
Công Ty Cổ Phần Bellsystem24 Việt Nam
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Dự Án Mbbank, Làm Việc Tại Đống Đa, Không Sale, Không Tư Vấn [A1.3]
Mức lương :
7 - 9 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
12/04/2025
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
7
Hình thức làm việc
Toàn thời gian tạm thời
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý cuộc gọi đến từ khách hàng liên quan đến các vấn đề giao dịch ngân hàng qua ứng dụng MBBank (bao gồm quên mật khẩu, giao dịch chuyển/nhận tiền, sinh trắc học…).
- Thời gian làm việc: Ca làm việc linh hoạt (Full-time, xoay ca):
- Ca 1: từ 6h30 - 14h30
- Ca 2: từ 8h00 - 17h30
- Ca 3: từ 9h - 18h30
- Ca 4: từ 14h30 - 22h30
- Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: Nam, nữ từ 18 – 30 tuổi.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, không yêu cầu chuyên ngành.
- Kỹ năng giao tiếp: Có khả năng giao tiếp rõ ràng, lưu loát, giọng nói chuẩn, dễ nghe, không ngọng lắp, không giọng địa phương.
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản và miễn phí.
- Yêu cầu khác: Có thái độ làm việc tích cực, tôn trọng khách hàng và đồng nghiệp.
Quyền lợi
- Thu nhập: 7 triệu – 9 triệu/tháng
- Được cung cấp các khóa đào tạo bài bản trước khi bắt đầu công việc để nắm vững nghiệp vụ.
- Được cung cấp đầy đủ các công cụ, thiết bị làm việc hiện đại, phục vụ công việc.
- Làm việc trong một môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp với đồng nghiệp thân thiện, hợp tác.
- Cơ hội thăng tiến lên Teamleader dành cho những bạn có khả năng làm việc và cầu tiến.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT, thưởng Lễ Tết theo quy định.
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Tòa nhà MB Bank_ Số 21 Cát Linh, Đống Đa
Công Ty Cổ Phần Bellsystem24 Việt Nam
Địa chỉ:Phỏng vấn tại Công ty
Quy mô:Trên 300 nhân viên
Bellsystem24 Việt Nam (BSV) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về dịch vụ Contact Center và BPO. Chúng tôi đã xây dựng được một đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, luôn nỗ lực mang lại những giá trị vượt qua sự mong đợi của đối tác.
BSV không ngừng sáng tạo và suy nghĩ để tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng thông qua những dịch vụ có giá trị cao, kết hợp tinh hoa của Nhật Bản và Việt Nam.
Hoạt động như một sứ giả tận tâm, BSV mang thông điệp của đối tác đến người dùng cuối bằng cả trái tim. Để đạt được điều này, chúng tôi luôn lắng nghe cẩn thận mọi tiếng nói từ nhân viên, đối tác đến người dùng cuối, và nỗ lực mang lại hạnh phúc cho mọi người.
Tự tin là đơn vị tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hóa về quy trình, con người, và công nghệ tại Việt Nam, BSV không ngừng tiến bước để chinh phục sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng.