- Tiếp nhận & giải đáp, tư vấn sản phẩm, hỗ trợ thông tin cho khách hàng thông qua hotline/online/ email/ văn bản
- Thực hiện các cuộc gọi khách hàng theo chiến lược của Công ty; nhận và trả lời các cuộc gọi đến
- Thực hiện các công việc được phân công sắp xếp từ ban lãnh đạo
- Thành thạo tin học văn phòng .
- Ưu tiên có kinh nghiệm về chăm sóc khách hànghàng.
- Năng động, trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
1. CHẾ ĐỘ LƯƠNG, THƯỞNG
- Lương cơ bản từ 7.000.000-10.000.000 triệu/tháng + Phụ cấp + Thưởng
- Hoa hồng theo doanh số hấp dẫn
- Thưởng lễ, Tết, thưởng doanh thu, du lịch hàng năm
2. PHÚC LỢI
- Đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của pháp luật
- Có lộ trình thăng tiến, phát triển rõ ràng
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
