Công Ty CP Thanh Thế Việt Nam
Nhân Viên Marketing
Thông tin chung
Ngày đăng
06/12/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Viết bài các nền tảng xã hội chuẩn SEO, biết quay video, chụp hình, lên kế hoạch triển khai các chương trình marketing theo tháng, tuần.
- Xây dựng các kênh online ( chi tiết trao đổi)
- Linh hoạt có kế hoạch và báo cáo
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/Nữ
- Tuổi: 22 – 40 tuổi
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm mảng marketing.
- Năng lưc/ kỹ năng: Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc, làm việc đội nhóm.
Quyền lợi
- Lương từ 08 – 15 triệu+ thưởng (Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo luật lao động hiện hành.
- Làm việc trong môi trường năng động, linh hoạt, sáng tạo.
- Thưởng lễ tết theo quy định.
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Số 16, ngõ 214/33 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội, Thanh Xuân
Công Ty CP Thanh Thế Việt Nam
Địa chỉ:Số 16 ngõ 214/33 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô:10 - 150 người
THANH THẾ VIỆT NAM: “Nơi sức khỏe và niềm tin được vun đắp”
Được thành lập vào tháng 5 năm 2013, Công ty TNHH Thanh Thế Việt Nam (Thanh Thế Việt Nam) hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, chuẩn bị tài liệu hồ sơ về an toàn thực phẩm cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.Sau nhiều năm hoạt động, Thanh Thế Việt Nam nhận ra rằng: Để cuộc sống hạnh phúc diễn ra mỗi ngày trong chúng ta, an toàn thực phẩm là vấn đề vô cùng quan trọng, nó ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống cũng như sức khỏe của mọi người.Từ bối cảnh đó, Thanh Thế Việt Nam quyết định chuyển đổi mô hình công ty thành Công ty Cổ phần Thanh Thế Việt Nam nhằm mở rộng lĩnh vực nuôi trồng và sản xuất các sản phẩm hoàn toàn tự nhiên có nguồn gốc từ nấm đông trùng hạ thảo và tảo xoắn Spirulina mang thương hiệu PEAVICO.
TẦM NHÌN:
Thanh Thế Việt Nam định hướng phát triển trở thành công ty có trong danh sách đứng đầu Quốc Gia về sản xuất, phân phối các sản phẩm có nguồn gốc từ đông trùng hạ thảo và tảo xoắn spirulina – phục vụ lợi ích sức khỏe cộng đồng.Với trái tim tràn đầy nhiệt huyết và tầm nhìn chiến lược, Bà Nguyễn Thị Tình – Tổng Giám đốc Thanh Thế Việt Nam cùng các thành viên – chèo lái con thuyền Thanh Thế Việt Nam vượt qua mọi sóng gió, đưa thương hiệu PEAVICO đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam.
SỨ MỆNH:
Trên hành trình vun đắp sức khỏe cộng đồng, Thanh Thế Việt Nam – PEAVICO hiện lên như một biểu tượng sáng chói, với khát vọng cháy bỏng: “Mang hạnh phúc đến với hàng triệu người Việt Nam trên khắp mọi miền Tổ quốc”. Sản phẩm chất lượng – Niềm tin của mọi nhà Thanh Thế Việt Nam khẳng định vị thế của mình bằng những sản phẩm chất lượng thượng hạng, được sản xuất từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, cùng với quy trình quản lý và sản xuất nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. PEAVICO hội đủ các dòng sản phẩm phục vụ cho sức khỏe người tiêu dùng như: Đông trùng hạ thảo PEAVICO, Tảo xoắn spirulina PEAVICO, Yến sào PEAVICO, Trà Hạnh phúc Peavico. Tác dụng tuyệt vời của các nguyên liệu trong sản phẩm PEAVICO:– Nấm đông trùng hạ thảo ai cũng biết về tác dụng tuyệt vời giúp tăng cường miễn dịch, bồi bổ sức khỏe, hỗ trợ chống ô xy hóa cho cơ thể rất tốt.- Tảo xoắn Spirulina được mệnh danh là siêu thực phẩm giàu dưỡng chất, protein cao, cung cấp vitamin, khoáng chất thiết yếu cho cơ thể.- Yến sào – được mệnh danh là món ăn của vua chúa thời xưa bởi công dụng tuyệt vời: Bổ dưỡng, cải thiện sức khỏe, làm đẹp da.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: “Tâm – Tín – Trí – Tôn – Thân”
– TÂM: PEAVICO đặt chữ tâm làm nền tảng trên con đường phát triển, tâm bao gồm: thượng tôn pháp luật, luôn có đạo đức nghề nghiệp và đạo đức xã hội. Chăm sóc khách hàng, quan tâm khách hàng bằng cả trái tim và bằng sự tự nguyện. – TÍN: Luôn giữ chữ tín trong mọi hoàn cảnh, lấy chữ tín làm vũ khí mạnh mẽ để cạnh tranh, xây dựng niềm tin tối thượng với khách hàng về sản phẩm, dịch vụ chất lượng.– TRÍ: PEAVICO là nơi tập trung của những con người có trí tuệ, có tâm huyết, sáng tạo, dám nghĩ dám làm để luôn đổi mới mang lại những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống.– TÔN: Không phân biệt vị trí cao, thấp, mọi thành viên PEAVICO tôn trọng nhau như đúng giá trị vốn có của họ. Tôn trọng khách hàng, đối tác, bạn bè. – THÂN: PEAVICO luôn là môi trường thân thiện, gắn bó, đoàn kết cùng nắm tay nhau phát triển. Mọi thành viên trong PEAVICO cũng như khách hàng đều thân thiết, yêu thương nhau như một gia đình.
TRIẾT LÝ KINH DOANH: “Sản phẩm chất lượng, tận tâm phục vụ”
Từng sản phẩm của Thanh Thế Việt Nam đều được trao gửi tâm huyết và cam kết về chất lượng. Doanh nghiệp luôn đặt lợi ích sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu, mang đến sự an tâm và hài lòng tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm. Bà Nguyễn Thị Tình, Tổng Giám đốc Thanh Thế Việt Nam tâm sự: “Là một người tiêu dùng, sau nữa là một doanh nhân, tôi luôn luôn lo lắng, bất an khi chứng kiến sự phát triển không lành mạnh của không ít các sản phẩm tiêu dùng trên thị trường, đó là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, thậm chí rất nguy hại đối với sức khoẻ con người, vì vậy chúng tôi luôn coi trọng việc nghiên cứu, nuôi trồng với nguồn nguyên liệu thiên nhiên sạch, an toàn để có sản phẩm chất lượng, tuyệt đối không vì lợi nhuận mà bất chấp sức khoẻ của nhân dân”.Và thực tế, Thanh Thế Việt Nam – PEAVICO đã luôn hành động với tâm nguyện như vậy để mang đến hạnh phúc cho người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm PEAVICO và đã được khách hàng tin dùng thông qua những phản hồi rất tích cực.
HỢP TÁC CÙNG THANH THẾ VIỆT NAM: “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng”
Thanh Thế Việt Nam luôn chào đón những nhà đầu tư, đối tác tiềm năng cùng chung tay góp sức vào sứ mệnh cao cả: “Nâng tầm sức khỏe Việt”.