Thông tin chung
Ngày đăng
03/09/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu về sản phẩm thông qua các trang mạng xã hội: Facebook, Zalo, Tiktok,... tạo danh sách và chuyển giao cho tư vấn viên.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng từ các nhà hàng, các quán ăn đang kinh doanh, lên danh sách chuyển giao cho tư vấn viên.
- Hỗ trợ chụp ảnh sản phẩm mới của công ty, chỉnh sửa hình ảnh cơ bản.
- Hỗ trợ tạo dựng video clip ngắn (từ 1-2 phút) nội dung về các sản phẩm, cách chế biến – bảo quản sản phẩm công ty đang kinh doanh.
- Đăng bài lên Fanpage, Zalo nhằm thu hút khách hàng.
- Làm các thông báo, chương trình khuyến mãi về sản phẩm, giá cả.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học các khối ngành Kinh tế, Marketing, các ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm tối thiếu 6 tháng làm Sale admin hoặc vị trí tương đương.
- Có khả năng tìm kiếm, tiếp cận nguồn khách hàng tốt.
- Có kinh nghiệm chụp ảnh, tạo dựng video, làm kênh Tiktok...
- Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word)
- Có tinh thần cầu tiến, sáng tạo, chăm chỉ.
Quyền lợi
- Mức lương cơ bản + trợ cấp + hoa hồng từ 7 đến 15 triệu tùy năng lực.
- Được training các kỹ năng, thăng tiến nhanh, lương thưởng hấp dẫn.
- Thưởng chuyên cần, thưởng KPI, bảo hiểm xã hội, thưởng lễ - tết.
- Có lộ trình thăng tiến lên các vị trí quản lý.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7: 7h30 – 17h (nghỉ trưa 1 tiếng 30 phút).
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 656/74/5 Quang Trung, phường 11, Gò Vấp
Công Ty Cổ Phần Amangon
Địa chỉ:656/74/5 Quang Trung, Phường 11, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô:10 - 150 người
CÔNG TY CỔ PHẦN AMANGON
656/74/16 Quang Trung, Phường 11, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam