- Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo trực tuyến, bao gồm:
- Google Ads (Search, GDN)
- Facebook Ads (Lead, Conversion, Remarketing)
- Tối ưu SEO website: Onpage – Offpage, phối hợp với bộ phận kỹ thuật/web để cải thiện hiệu suất từ khóa và traffic.
- Phân tích hiệu quả các chiến dịch marketing online và tối ưu chi phí (CPC, CPA, CTR, ROI).
- Quản lý nội dung cơ bản trên các kênh: website, fanpage, Zalo OA, landing page.
- Theo dõi và báo cáo kết quả công việc hàng tuần/tháng cho cấp trên.
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ, đề xuất các chương trình tăng nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng tiềm năng.
- (Nếu có nhân sự/CTV): Phân công và kiểm soát chất lượng công việc.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:05 đến 17:05)
- Nghỉ chiều Thứ 7 cách tuần
- Nam- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm thực chiến SEO và chạy quảng cáo Google/Facebook.
- Hiểu cơ bản về hành vi người dùng, phễu marketing, tệp đối tượng mục tiêu.
- Biết sử dụng các công cụ:
- Google Analytics / GA4
- Google Ads Manager
- Facebook Business Manager
- Ahrefs / Google Search Console / Semrush (cơ bản)
- Kỹ năng viết nội dung marketing cơ bản là lợi thế.
- Chủ động, linh hoạt, chịu trách nhiệm cao với công việc.
- Mức thu nhập: 20 – 25 triệu/tháng
- Các chế độ BHXH, du lịch...theo quy định của nhà nước
- Thưởng theo KPI, hiệu quả quảng cáo, traffic hoặc lead.
- Có cơ hội phát triển lên vị trí cao hơn khi công ty mở rộng.
- Môi trường làm việc linh hoạt, năng động, ít tầng lớp quản lý.
- Được hỗ trợ chi phí học hỏi nâng cao chuyên môn (nếu cần).

