
Công Ty Cổ Phần Bellsystem24 Việt Nam
[A1.4] Cát Linh, Đống Đa_Tổng Đài Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Mb Bank_Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm
Mức lương :
7 - 9 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
13/05/2025
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
7
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
21 - 31 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
1. Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến, hỗ trợ giải đáp thông tin, thắc mắc khi khách hàng sử dụng dịch vụ Internet Banking của MB Bank. Ví dụ như: đăng ký mở TK, đăng nhập hệ thống sai nhiều lần bị khóa tài khoản, gián đoạn trong giao dịch,.....
- Ngồi làm việc tại Ngân hàng, tương tác với khách hàng qua điện thoại
- KHÔNG SALE + KHÔNG ÁP DOANH SỐ
2. Thời gian làm việc
Fulltime xoay ca luân phiên, tuần nghỉ một ngày bất kì
Ca 1: 6h30-14h30
Ca 2: 14h30-22h30
3. Địa điểm làm việc: 21 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Giọng nói không ngọng, không nói lắp
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn
Quyền lợi
- Thu nhập dao động từ 7.000.000 - 9.000.000 VNĐ
- Được đào tạo kĩ năng và nghiệp vụ liên quan đến lĩnh vực ngân hàng (trợ cấp đào tạo 1.000.000 VNĐ/khóa, nhận cùng tháng lương đầu tiên).
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT + BHTN, thưởng Lễ, Tết, Hiếu Hỷ từ Công Đoàn công ty
- Lộ trình thăng tiến lên các vị trí Trưởng nhóm/Giám sát/Quản lý.
- Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động,hưởng đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại,...
Địa điểm làm việc
Hà Nội, 21 Cát Linh, Đống Đa
Công Ty Cổ Phần Bellsystem24 Việt Nam
Địa chỉ:Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
Quy mô:Trên 300 nhân viên
Bellsystem24 Việt Nam (BSV) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về dịch vụ Contact Center và BPO. Chúng tôi đã xây dựng được một đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, luôn nỗ lực mang lại những giá trị vượt qua sự mong đợi của đối tác.
BSV không ngừng sáng tạo và suy nghĩ để tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng thông qua những dịch vụ có giá trị cao, kết hợp tinh hoa của Nhật Bản và Việt Nam.
Hoạt động như một sứ giả tận tâm, BSV mang thông điệp của đối tác đến người dùng cuối bằng cả trái tim. Để đạt được điều này, chúng tôi luôn lắng nghe cẩn thận mọi tiếng nói từ nhân viên, đối tác đến người dùng cuối, và nỗ lực mang lại hạnh phúc cho mọi người.
Tự tin là đơn vị tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hóa về quy trình, con người, và công nghệ tại Việt Nam, BSV không ngừng tiến bước để chinh phục sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng.