
Công Ty Cổ Phần Bellsystem24 Việt Nam
[A1.4] Nhân Viên Tư Vấn Hỗ Trợ Khách Hàng Ngân Hàng Quốc Tế Singapore_Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm
Mức lương :
8 - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
06/05/2025
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
7
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
20 - 35 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
- Tư vấn qua điện thoại: Gọi điện cho khách hàng theo danh sách có sẵn từ công ty, giới thiệu và cung cấp thông tin về các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng như: Thẻ ATM, Thẻ tín dụng, các khoản vay tiêu dùng, chương trình khuyến mại đặc biệt.
- Hỗ trợ khách hàng: Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ của ngân hàng, cung cấp thông tin chi tiết về quyền lợi, điều kiện vay, thẻ tín dụng và các dịch vụ khác.
-Thực hiện các nhiệm vụ khác:Thực hiện các công việc được phân công từ cấp quản lý như hỗ trợ các chương trình khuyến mãi, báo cáo kết quả công việc hàng ngày hoặc hàng tuần.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
-Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm.
-Khả năng giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng tạo sự tin tưởng với khách hàng qua điện thoại.
-Kỹ năng tin học: Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cơ bản.
-Yêu cầu khác: Không có nợ xấu ngân hàng, bảo mật thông tin tuyệt đối và thái độ làm việc chuyên nghiệp.
Quyền lợi
- Mức thu nhập:Lương cơ bản (5.000.000 VNĐ - 12.000.000 VNĐ/tháng) + thưởng + hoa hồng.
Tổng thu nhập đảm bảo từ 10.000.000 VNĐ đến 20.000.000 VNĐ/tháng, tùy vào hiệu quả công việc.
- Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6:08:00 – 17:00 (Nghỉ trưa 1 giờ)
Thứ 7:08:00 – 16:00 (Chỉ làm việc 2 ngày thứ 7 mỗi tháng)
Không làm việc vào các ngày lễ, Tết.
- Đào tạo miễn phí:Được đào tạo bài bản về nghiệp vụ, kỹ năng tư vấn khách hàng, đặc biệt là về các sản phẩm tài chính ngân hàng, giúp bạn tự tin trong công việc.
- Phúc lợi đầy đủ:Được đóng BHYT, BHXH theo quy định của Nhà nước.
- Cơ hội thăng tiến:Cơ hội phát triển nghề nghiệp rõ ràng trong môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
- Chế độ hỗ trợ:Hỗ trợ phụ cấp gửi xe, cung cấp trang thiết bị làm việc (máy tính, tài liệu, phụ kiện…).
- Không cần làm ngoài giờ:Môi trường làm việc rất phù hợp với những ai muốn có thời gian nghỉ ngơi, đặc biệt là không làm việc vào các ngày lễ, Tết.
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu giấy, Hà Nội., Cầu Giấy
Công Ty Cổ Phần Bellsystem24 Việt Nam
Địa chỉ:Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu giấy, Hà Nội.
Quy mô:Trên 300 nhân viên
Bellsystem24 Việt Nam (BSV) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về dịch vụ Contact Center và BPO. Chúng tôi đã xây dựng được một đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, luôn nỗ lực mang lại những giá trị vượt qua sự mong đợi của đối tác.
BSV không ngừng sáng tạo và suy nghĩ để tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng thông qua những dịch vụ có giá trị cao, kết hợp tinh hoa của Nhật Bản và Việt Nam.
Hoạt động như một sứ giả tận tâm, BSV mang thông điệp của đối tác đến người dùng cuối bằng cả trái tim. Để đạt được điều này, chúng tôi luôn lắng nghe cẩn thận mọi tiếng nói từ nhân viên, đối tác đến người dùng cuối, và nỗ lực mang lại hạnh phúc cho mọi người.
Tự tin là đơn vị tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hóa về quy trình, con người, và công nghệ tại Việt Nam, BSV không ngừng tiến bước để chinh phục sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng.