
Công Ty Cổ Phần Bellsystem24 Việt Nam
[A8] Tuyển Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Mbbank - Đào Tạo Chuyên Nghiệp
Mức lương :
7 - 9 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
12/05/2025
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
8
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
20 - 33 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
1️⃣ Mô tả
- Tiếp nhận cuộc gọi giải đáp thông tin, thắc mắc trong quá trình sử dụng dịch vụ thẻ của Ngân hàng
- Gọi ra khảo sát nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng
- Không bán hàng, không sale
2️⃣ Địa điểm làm việc: Tòa nhà MBBank - 21 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội
3️⃣ Thời gian làm việc: (xoay luân phiên, tuần nghỉ ngày bất kì)
- Ca 1 từ 6h30-14h30
- Ca 2 từ 8h00-17h30
- Ca 3 từ 9h-18h30
- Ca 3 từ 14h30-22h30
- Ca đêm từ 22h-6h30
Yêu cầu công việc
4️⃣ Yêu cầu
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên hoặc chờ bằng, chấp nhận trái ngành
- Nhanh nhẹn, hòa đồng, chăm chỉ
- Giọng nói chuẩn không ngọng, không giọng địa phương
Quyền lợi
5️⃣ Quyền lợi
- Thu nhập : 7.000.000đ - 9.000.000đ
- Không yêu cầu kinh nghiệm, đào tạo miễn phí, hỗ trợ 1.000.000đ
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung và tham gia nhiều hoạt động
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ tết theo quy định NN.
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Tòa nhà MBBank - 21 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội, Đống Đa
Công Ty Cổ Phần Bellsystem24 Việt Nam
Địa chỉ:P901, Tầng 9 Tòa nhà Sky City Tower A, Số 88 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống đa, Hà Nội
Quy mô:Trên 300 nhân viên
Bellsystem24 Việt Nam (BSV) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về dịch vụ Contact Center và BPO. Chúng tôi đã xây dựng được một đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, luôn nỗ lực mang lại những giá trị vượt qua sự mong đợi của đối tác.
BSV không ngừng sáng tạo và suy nghĩ để tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng thông qua những dịch vụ có giá trị cao, kết hợp tinh hoa của Nhật Bản và Việt Nam.
Hoạt động như một sứ giả tận tâm, BSV mang thông điệp của đối tác đến người dùng cuối bằng cả trái tim. Để đạt được điều này, chúng tôi luôn lắng nghe cẩn thận mọi tiếng nói từ nhân viên, đối tác đến người dùng cuối, và nỗ lực mang lại hạnh phúc cho mọi người.
Tự tin là đơn vị tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hóa về quy trình, con người, và công nghệ tại Việt Nam, BSV không ngừng tiến bước để chinh phục sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng.