mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - Vpbank

Chuyên Viên Cao Cấp Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Vi Mô - Hà Nội

Mức lương :

15 - 40 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

Hà Nội

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

23/07/2024

Cấp bậc

Chuyên gia

Số lượng tuyển

3

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu kinh nghiệm

3 năm

Mô tả công việc

  • Trực tiếp hoặc hỗ trợ thực hiện các hoạt động tiếp xúc, tư vấn và bán các sản phẩm dịch vụ ngân hàng cho KHDN phân khúc Micro: Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện hữu và tìm kiếm phát triển cơ sở khách hàng mới; Chịu trách nhiệm chính trong việc theo dõi tình trạng khách hàng và công tác thu hồi nợ.
  • Tham gia đề xuất, lập kế hoạch để triển khai hoạt động bán hàng trực tiếp các sản phẩm dịch vụ cho KHDN phân khúc Micro nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh tháng/ quý/ 6 tháng/ năm
  • Trực tiếp hoặc hỗ trợ khai thác và phân tích thông tin khách hàng, tiếp xúc và làm việc với khách hàng để xác định nhu cầu khách hàng hiện tại và tương lai, để tối đa hóa các cơ hội bán hàng, triển khai các giải pháp bán hàng (bán chéo, bán chuỗi, v.v.) và cách thức tiếp cận khách hàng tiềm năng tối ưu.
  • Tổng hợp đề xuất hoặc hỗ trợ góp ý cho việc cập nhật, sửa đổi các giải pháp, sản phẩm và / hoặc dịch vụ đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng đồng thời đảm bảo các quy định quản trị rủi ro, các thủ tục và thẩm quyền hiện hành.
  • Trực tiếp xây dựng và/ hoặc hỗ trợ phát triển mạng lưới khách hàng, các đối tác, các kênh phân phối thay thế.
  • Triển khai và hướng dẫn triển khai các thao tác, hoạt động và quy trình bán hàng trực tiếp và/hoặc phối hợp với các đơn vị khác trong ngân hàng để duy trì giám sát và cung cấp hỗ trợ cần thiết (bao gồm tìm kiếm thông tin khách hàng, tiếp thị và giới thiệu, thu thập và quản lý hồ sơ khách hàng, hỗ trợ giải ngân, v.v.)
  • Rà soát thẩm định hồ sơ khách hàng, quản lý rủi ro khách hàng
  • Góp ý xây dựng các cơ chế tạo động lực dành cho lực lượng bán, phân bổ và theo dõi thực thi chỉ tiêu kinh doanh, bán hàng.
  • Triển khai công tác thúc đẩy các hoạt động duy trì và cập nhật kiến thức về các sản phẩm và dịch vụ, quy trình và thủ tục bán hàng của ngân hàng tới khách hàng, đội ngũ bán hàng, kênh và giải pháp bán hàng;
  • Hỗ trợ công tác đào tạo và hướng dẫn CBKD mới/ CBKD có năng suất thấp


Yêu cầu công việc

  • Kiến thức về sản phẩm dịch vụ, thị trường, đặc thù ngành kinh doanh và nhu cầu của KHDN phân khúc Micro, về ngành tài chính ngân hàng: tốt
  • Hiểu biết cập nhật về các thông lệ, thủ tục, quy định pháp luật và quy chế chính sách quản trị rủi ro, quy trình vận hành của ngân hàng liên quan đến mảng kinh doanh.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề sáng tạo, nhạy bén kinh doanh & nhận biết cơ hội bán hàng: nâng cao
  • Năng lực và kỹ năng giao tiếp tạo ảnh hưởng, thuyết trình, hướng dẫn hiệu quả: tốt
  • Trình độ Đại học trở lên các chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính/ngân hàng/
  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, mảng khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ


Quyền lợi

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)


Địa điểm làm việc

Hà Nội, Đống Đa

Hà Nội, Thanh Xuân

Hà Nội, Hai Bà Trưng

Hà Nội, Hoàng Mai

Hà Nội, Hà Đông

Chia sẻ

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - Vpbank

Địa chỉ:
Khối Quản trị Nguồn Nhân Lực - Tòa nhà VPBank - Số 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Quy mô:
Trên 300 nhân viên

CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI VPBank - NGÔI NHÀ NHÂN TÀI

Trong chiến lược phát triển giai đoạn 2022-2026, VPBank đặt mục tiêu trở thành Top 3 ngân hàng lớn nhất Việt Nam và Top 100 ngân hàng hàng đầu châu Á, góp phần kiến tạo nền tài chính bền vững cho cộng đồng. Để hiện thực hóa tầm nhìn này, chúng tôi tập trung kiến tạo "Home of Talents" - nơi ươm mầm và phát triển những nhân tài xuất sắc nhất.

VPBank - Nơi nhân tài tỏa sáng

Chúng tôi tin rằng sự thành công của mỗi cá nhân được xây dựng trên 4 trụ cột thịnh vượng:

✅ Thân - Trí: Môi trường làm việc hiện đại, chế độ đào tạo liên tục.

✅ Tinh thần: Văn hóa tôn trọng, minh bạch và gắn kết.

✅ Tài chính: Chính sách lương, thưởng cạnh tranh cùng cơ hội thăng tiến rõ ràng.

✅ Cộng đồng: Các hoạt động thiện nguyện, phát triển bền vững vì xã hội.

Tại sao chọn VPBank?

  • Top 5 ngân hàng có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam (Theo Anphabe 2023).
  • Lộ trình thăng tiến cá nhân hóa, ghi nhận xứng đáng mọi đóng góp.
  • Văn hóa đổi mới: Khuyến khích sáng tạo, dám nghĩ dám làm.

VPBank không chỉ là nơi làm việc - mà là ngôi nhà chung để bạn phá bỏ giới hạn, cùng chúng tôi kiến tạo tương lai tài chính Việt Nam.

Hãy gia nhập VPBank ngay hôm nay để trở thành phiên bản xuất sắc nhất của chính mình!

img
Tải App Vieclam24h ngay!