vieclam24h

Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Móng Cái (Quảng Ninh), Bắc Giang, An Giang

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng

Lưu việc làm Hạn nộp hồ sơ: 25/12/2019

Lượt xem: 370 | Mã: NTD3103435 | Ngày làm mới: 27/11/2019

Mức lương: 7 – 10 triệu

Kinh nghiệm: 1 năm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 15

Địa điểm làm việc: An Giang, Quảng Ninh, Bắc Giang

Chức vụ: Chuyên viên - Nhân viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi

Thông tin tuyển dụng Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Móng Cái (Quảng Ninh), Bắc Giang, An Giang

Mô tả công việc

• Đảm bảo chất lượng dịch vụ khi giao dịch với Khách hàng
• Thực hiện các giao dịch tại quầy với Khách hàng nhằm đạt được đồng thời các giá trị sau: Nhanh chóng về thời gian và Đơn giản về thủ tục.
• Trải nghiệm CLDV tốt từ con người (thái độ, tác phong, kỹ năng) đến yếu tố cơ sở vật chất.
• Đảm bảo lưu dấu một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất trong từng bước hành trình trải nghiệm của Khách hàng qua việc thực hiện đầy đủ các tiêu chuẩn về Chất lượng dịch vụ,
• Thực hiện các công việc liên quan đến nghiệp vụ chuyên môn
• Thực hiện tất cả các giao dịch và dịch vụ có liên quan đến tiền mặt (giao dịch nộp/rút tiền tài khoản, nhận/chuyển tiền, tiết kiệm,....);
• Thực hiện tất cả các giao dịch và dịch vụ không liên quan đến tiền mặt (Đóng/ mở tài khoản, thay đổi thông tin khách hàng tại quầy, chuyển khoản, kiểm tra số dư, phát hành thẻ ATM...);
• Thực hiện các công việc hỗ trợ bộ phận tín dụng trước trong và sau cho vay : (Quản lý hồ sơ khách hàng vay, tiếp nhận tra cứu thông tin CIC, đẩy hồ sơ khách hàng lên các phân hệ....);
• Quản lý tiền mặt tại các ATM/CDM, đảm bảo hoạt động liên tục;
• Quản lý quỹ nghiệp vụ tại chi nhánh (kiểm đếm, phân loại, cân quỹ). Đảm bảo không có sai sót trong các giao dịch tiền mặt, tuân thủ quy định về an toàn kho quỹ cũng như tuân thủ các chính sách, quy định và quy trình VPBank, NHNN;
• Tiếp nhận giải quyết các thắc mắc, khiếu nại phàn nàn của Khách hàng và hỗ trợ hướng dẫn Khách hàng.
• Thực hiện kiêm nhiệm các công việc của vị trí Quản lý sảnh, vị trí Giao dịch viên theo phân công của GĐ DVKH
• Liên tục tìm kiếm cơ hội giới thiệu khách hàng cho Bộ phận bán hàng.
• Tuân thủ các quy định của Pháp luật và VPBank trong quá trình thực hiện các giao dịch với Khách hàng
• Trau dồi nghiệp vụ, phát triển năng lực và kỹ năng cá nhân
• Thường xuyên cập nhật và nâng cao nghiệp vụ, cũng như các kỹ năng dịch vụ khách hàng cần thiết; Tham gia hoạt động đào tạo, huấn luyện tại đơn vị và ngân hàng
• Trau dồi tư duy DVKH nhằm tìm kiếm các cơ hội cải tiến CLDV
• Thực hiện các báo cáo nghiệp vụ của đơn vị và các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo phòng

Quyền lợi được hưởng

• Lương cơ bản
• Lương incentive theo tháng
• Lương lợi nhuận cuối năm (nếu đơn vị làm việc phát sinh lợi nhuận)
• Thưởng tháng 13 (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
• Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
• Được vay ưu đãi nếu kết quả đánh giá HQLV đạt Xuất sắc (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
• Phụ cấp: Ăn ca ... đ/ ngày (tùy thuộc địa điểm), phụ cấp xăng xe/ điện thoại theo quy định
• Ngày phép: 16 ngày/năm
• Bảo hiểm: Bảo hiểm theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care (sau khi hết thời gian thử việc)
• Quyền lợi về đào tạo: được tham gia các khóa đào tạo tự nguyện hoặc bắt buộc tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
• Thời gian làm việc: từ thứ 2 - hết sáng thứ 7
• Môi trường: Năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...).

Yêu cầu khác

• Trình độ chuyên môn
• Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng
• Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ngân hàng tài chính
Kỹ năng
• Có thái độ/ tư duy/ hành vi phục vụ Khách hàng tốt
• Kỹ năng phục vụ khách hàng

Hình thức nộp hồ sơ

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển

Hạn nộp hồ sơ: 25/12/2019 NỘP HỒ SƠ

Bạn đang xem tuyển dụng vị trí: Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Móng Cái (Quảng Ninh), Bắc Giang, An Giang, Ngành nghề: Ngân hàng

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

Khối Quản trị Nguồn Nhân Lực

Địa chỉ liên hệ

5th Floor, VPBank Tower, 1-1A-2 Ton Duc Thang Street, District 1, HCMC

Vui lòng bấm nút "Nộp hồ sơ" để ứng tuyển vào vị trí công việc này.

Đăng ký và nhận việc làm tương tự qua email
Tố cáo
Gửi và chia sẻ Việc làm qua:
Chia sẻ

Việc làm tương tự

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả, vui lòng ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay
Bạn đang xem: Việc làm Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Móng Cái (Quảng Ninh), Bắc Giang, An Giang
Hotline cho nhà tuyển dụng
Miền Bắc:(024) 7108 2424

0911 737 529 Ms. Thu Thắm

0911 737 527 Ms. Hải Yến

0911 737 521 Ms. Vũ Anh

0917 563 088 Ms. Văn Dung

0919 290 892 Ms. Nguyễn Thuý A

0911 737 530 Ms. Kiều Tuyết

0916 374 578 Ms. Ngô Dung

0911 736 338 Ms. Phương Nhung

0915 299 340 Ms. Trần Ninh

Miền Nam:(028) 7108 2424

0914 653 088 Ms. Kim Uyên

0918 968 806 Ms. Mỹ Dung

0917 998 677 Ms. Xuân Thảo

0917 998 673 Ms. Thanh Tuyền

0918 416 978 Ms. Thục Quyên

0916 673 088 Ms. Minh Thư

0918 078 809 Ms. Kim Thảo

0917 687 178 Ms. Bích Thủy

0918 968 800 Ms. Phạm Hạnh

Hotline cho người tìm việc
Giờ hành chính
Miền Bắc: (024) 7109 2424
Miền Nam: (028) 7109 2424