Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Tiên Phong (TPBank)
Chuyên Viên Điều Tra Gian Lận (Khu Vực HCM) - Fico
Mức lương :
10 - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
27/11/2020
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nam
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Xem xét, đánh giá các hồ sơ, chứng từ có nghi vấn gian lận
- Phân tích dữ liệu, đóng góp ý kiến và đưa ra cảnh báo sớm về tình hình và xu hướng gian lận
- Xử lý báo cáo và thực hiện điều tra sơ bộ về mặt chứng từ đối với các khách hàng có nghi vấn gian lận từ thông tin của bộ phận Thu hồi nợ, trung tâm vận hành, và trung tâm Kinh doanh để có biện pháp xử lý kịp thời.
- Điều tra thông tin từ phương tiện thông tin xã hội (Zalo, Facebook,…) về quảng cáo tư vấn hồ sơ vay, hỗ trợ các hồ sơ đã bị từ chối, hỗ trợ vay vốn tại TP Bank, kiểm tra các thông tin khác có liên quan đến gian lận / lừa đảo.
- Thực hiện điều tra hiện trường (làm việc trực tiếp với khách hàng, nhân viên có liên quan, đối tượng khác,…) xử lý các trường hợp phản ánh về gian lận từ các nguồn báo.
- Tham gia đóng góp ý kiến, xây dựng và cải thiện quy trình, chính sách về phòng chống gian lận
- Phân tích dữ liệu, đóng góp ý kiến và đưa ra cảnh báo sớm về tình hình và xu hướng gian lận
- Xử lý báo cáo và thực hiện điều tra sơ bộ về mặt chứng từ đối với các khách hàng có nghi vấn gian lận từ thông tin của bộ phận Thu hồi nợ, trung tâm vận hành, và trung tâm Kinh doanh để có biện pháp xử lý kịp thời.
- Điều tra thông tin từ phương tiện thông tin xã hội (Zalo, Facebook,…) về quảng cáo tư vấn hồ sơ vay, hỗ trợ các hồ sơ đã bị từ chối, hỗ trợ vay vốn tại TP Bank, kiểm tra các thông tin khác có liên quan đến gian lận / lừa đảo.
- Thực hiện điều tra hiện trường (làm việc trực tiếp với khách hàng, nhân viên có liên quan, đối tượng khác,…) xử lý các trường hợp phản ánh về gian lận từ các nguồn báo.
- Tham gia đóng góp ý kiến, xây dựng và cải thiện quy trình, chính sách về phòng chống gian lận
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên chuyên ngành Luật / An Ninh / Điều Tra
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc với các Cơ quan tố tụng (Tòa Án, Viện Kiểm sát,...) hoặc có kinh nghiệm Điều tra tại Ngân hàng / Công ty tài chính.
- Khả năng soạn thảo văn bản pháp lý tốt
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc với các Cơ quan tố tụng (Tòa Án, Viện Kiểm sát,...) hoặc có kinh nghiệm Điều tra tại Ngân hàng / Công ty tài chính.
- Khả năng soạn thảo văn bản pháp lý tốt
Quyền lợi
- Bảo hiểm theo quy định;
- Du lịch trong nước;
- Thưởng theo quy định (bao gồm cả sinh nhật, lễ Tết và các dịp quan trọng trong năm của TPBank);
- Chăm sóc sức khỏe;
- Đào tạo;
- Chế độ nghỉ phép, nghỉ Lễ Tết theo quy định của Nhà nước.
- Du lịch trong nước;
- Thưởng theo quy định (bao gồm cả sinh nhật, lễ Tết và các dịp quan trọng trong năm của TPBank);
- Chăm sóc sức khỏe;
- Đào tạo;
- Chế độ nghỉ phép, nghỉ Lễ Tết theo quy định của Nhà nước.
Chia sẻ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Tiên Phong (TPBank)
Địa chỉ:
Tòa nhà Emporium số 184 Lê Đại Hành Quận 11 HCM
Quy mô:
Trên 300 người
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (gọi tắt là “TPBank”) được thành lập từ ngày 05 / 05 / 2008. TPBank được kế thừa những thế mạnh về công nghệ hiện đại, kinh nghiệm thị trường cùng tiềm lực tài chính của các cổ đông chiến lược bao gồm:Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Tập đoàn Công nghệ FPT, Công ty Tài chính quốc tế (IFC), Tổng công ty Tái bảo hiểm Việt Nam (Vinare) và Tập đoàn Tài chính SBI Ven Holding Pte. Ltd.,Singapore.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank mong muốn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, hiểu để cùng đồng hành với khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững mà TPBank hướng đến.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank mong muốn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, hiểu để cùng đồng hành với khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững mà TPBank hướng đến.