insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam

Chuyên Viên Hỗ Trợ Tín Dụng (Hồ Chí Minh) - Rb - Msb - 1V039

Mức lương :

7 - 10 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

01/07/2020

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

5

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Ngành nghề

Ngân hàng

Mô tả công việc

1. Hỗ trợ kinh doanh (giúp CBBH hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh):
- Tiếp nhận hồ sơ vay vốn từ chuyên viên bán hàng trong khu vực, hỗ trợ kiểm soát danh mục, bổ sung, hoàn thiện hồ sơ trình các bộ phận liên quan
- Quản lý khoản vay của đơn vị được phân công (tạo khế ước giải ngân, đề nghị: thu nợ gốc, lãi, tất toán, giải chấp, xuất nhập kho, kiểm kê, chuyển xử lý nợ... ). Áp dụng đối với các đơn vị chưa chuyển giao chức năng này cho khối Vận hành;
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ khách hàng theo quy định. Áp dụng đối với các đơn vị chưa chuyển giao chức năng này cho khối Vận hành
- Thực hiện báo cáo về tín dụng của đơn vị theo quy định hoặc theo yêu cầu
- Tham gia tích cực và đóng góp hiệu quả ý tưởng cải tiến quy trình, nâng cao chất lượng hồ sơ của TT KHCN, Vùng.
- Có trách nhiệm trong việc nâng cao, cải thiện tỷ lệ FTR của đơn vị / cụm đơn vị.
- Lên kế hoạch và phối hợp với CBBH trong công tác quản lý, thu hồi và nhắc nợ trong suốt quá trình vay vốn của khách hàng.

2. Quản lý chất lượng dịch vụ:
- Thực hiện bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ: 5S, 4C... của MSB nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm phối hợp, giải quyết các khiếu nại của khách hàng tại đơn vị và các vấn đề phát sinh liên quan.
- Phối hợp với các bên liên quan để đảm bảo tiến độ xử lý hồ sơ chính xác, kịp thời, nhanh chóng theo quy định và theo yêu cầu của khách hàng.
- Sắp xếp hồ sơ khoa học, chuẩn 5S đảm bảo mỹ quan, chính xác, đầy đủ, không thất lạc, dễ tìm kiếm, dễ tra cứu trong suốt thời gian lưu trữ hoặc khi phát sinh nhân sự mới trong công tác bàn giao công việc

3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro:
- Chủ động nắm bắt, cập nhật các thay đổi của văn bản nghiệp vụ theo quy định chung của MSB và pháp luật
- Thực hiện việc tuân thủ đúng các quy trình, quy chế, quy định và các văn bản khác (đặc biệt liên quan đến tín dụng) của MSB.
- Kiểm soát thông tin khách hàng trên hồ sơ tín dụng đảm bảo tính chính xác, trung thực dựa trên hồ sơ do chuyên viên thu thập hoặc từ khách hàng cung cấp một cách khách quan, khoa học phòng tránh mọi dấu hiệu giả mạo, rủi ro (nếu có) cho ngân hàng khi cấp tín dụng.
- Cập nhật thường xuyên, kịp thời các quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng theo quy định hiện hành của NHBL và MSB đảm bảo mọi thông tin trên hợp đồng tín dụng, đề xuất tín dụng, hỗ trợ thay đổi, điều chỉnh chuẩn xác.
- Phối hợp với các bên liên quan xây dựng và đưa ra các vấn đề rủi ro cùng đề xuất giải pháp (nếu có) góp phần hoàn thiện quy trình kiểm soát rủi ro, phòng chống gian lận một cách hiệu quả.

4. Phát triển năng lực bản thân:
- Chủ động học hỏi, tìm hiểu các thông tin, kiến thức phục vụ cho công việc;
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo, hoàn thành các bài kiểm tra định kỳ và đột xuất tại vị trí công việc đảm nhiệm.
- Có trách nhiệm kèm cặp, hướng dẫn cán bộ tại đơn vị theo phân công của lãnh đạo (đối với SS cấp 2).

Yêu cầu công việc

1. Trình độ:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh…
- Ngoại ngữ: Toeic 200-300 điểm, có khả năng hiểu và giao tiếp bằng tiếng Anh trình độ cơ bản;
- Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng

2. Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm 1 năm làm nghiệp vụ ngân hàng
- Ưu tiên cán bộ có kinh nghiệm về nghiệp vụ tín dụng

3. Kiến thức:
- Am hiểu các sản phẩm của NHBL, đặc biệt là SP Tín dụng cá nhân và các quy trình, quy chế, quy địnhcủa NHBL và của MSB liên quan đến Tín dụng.
- Hiểu rõ quy định về yêu cầu hồ sơ tín dụng của các sản phầm. Có khả năng nhận biết, đánh giá các tiềm ẩn rủi ro từ khách hàng, thị trường và nội bộ để đề xuất các giải pháp quản lý hiệu quả;
- Hiểu biết các Quy định của Pháp luật đặc biệt là các quy định liên quan đến công tác tín dụng;

4. Kỹ năng / Khả năng:
- Năng lực chung:
+ Khả năng xây dựng mối quan hệ;
+ Khả năng nắm bắt và hiểu về quy định tín dụng
+ Khả năng nhận diện rủi ro và đưa ra giải pháp
+ Khả năng tương tác và làm các công việc hậu cần
- Năng lực chuyên môn
- Kỹ năng cập nhật thông tin khách hàng;
- Kỹ năng lập tờ trình phê duyệt tín dụng;
- Kỹ năng quản lý hồ sơ, và báo cáo theo quy định;
- Giao tiếp tốt, tự tin, có khả năng trình bày diễn đạt 1 cách rõ ràng, hiệu quả.

5. Các yêu cầu khác:
- Sức khỏe tốt, chịu được tần suất đi lại nhiều, trung thực, liêm chính trong các hoạt động;
- Thích thử thách, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực cao.

Quyền lợi

1. Mức lương và thu nhập hấp dẫn. Mức lương sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn trực tiếp
2. Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú
3. Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến
4. Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của (Sau khi ký hợp đồng chính thức)
5. Chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty đa dạng: Chăm sóc sức khỏe định kì hàng năm; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt (MSB Care – Khám chữa bệnh miễn phí tại tất cả các bệnh viện); Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân...
6. Cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi
Chia sẻ

Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam

Địa chỉ:
Tầng 26, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Quy mô:
Trên 300 người

MSB là Ngân hàng Thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam, đạt được nhiều thành tựu đột phá trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng và nhận được nhiều giải thưởng uy tín trong và ngoài nước. MSB tự hào tạo dựng một môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp, cung cấp chế độ đãi ngộ toàn diện và các chương trình đào tạo bài bản, nhằm phát triển cơ hội cho tất cả cán bộ nhân viên.


MSB hướng tới trở thành ngân hàng mà ai cũng muốn tham gia và không ai muốn rời bỏ. Chúng tôi xây dựng lợi thế cạnh tranh bằng môi trường làm việc thân thiện, chế độ đãi ngộ toàn diện và các chương trình đào tạo chuyên nghiệp, tạo điều kiện phát triển cho tất cả cán bộ nhân viên.


MSB cam kết mang đến dịch vụ ngân hàng chất lượng cao, đáp ứng đa dạng nhu cầu tài chính của khách hàng. Chúng tôi luôn nỗ lực sáng tạo và số hóa quy trình và công việc, áp dụng công nghệ và kỹ thuật số để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và cán bộ nhân viên.


Khi làm việc tại MSB, bạn sẽ được hưởng những lợi ích sau:


• Đãi ngộ toàn diện: MSB xây dựng thang bảng lương theo phương pháp 3P chuẩn quốc tế, không giới hạn thu nhập (đối với các vị trí bán hàng). Chúng tôi cũng có nhiều chương trình phúc lợi tài chính và chăm sóc sức khỏe cá nhân hóa phù hợp với tất cả nhân viên và người thân của họ.

• Văn hóa doanh nghiệp: MSB tạo ra một văn hóa doanh nghiệp đặc biệt, tin tưởng trao quyền và khuyến khích cá nhân tự ra quyết định, tạo sự linh hoạt và phát triển cá nhân.

• Đào tạo chuyên môn: MSB liên tục triển khai các chương trình đào tạo nhằm nâng cao kiến thức chuyên môn, đảm bảo nhân viên của chúng tôi luôn có sự phát triển và tiến bộ trong công việc. MSB cũng đẩy mạnh hợp tác với các đối tác đào tạo uy tín trong và ngoài nước để tổ chức nhiều chương trình nâng tầm năng lực theo chuẩn mực quốc tế, tiêu biểu như Dale Carnegie - tổ chức hàng đầu về phát triển năng lực tổ chức. Hoạt động đào tạo & quy hoạch đội ngũ nhân sư kế cận được triển khai đa dạng các cấp độ với một số chương trình điển hình như: Talent Pool và Management Trainee.

• Đưa số hóa vào môi trường làm việc: MSB tích cực xây dựng văn hóa “làm việc số”. Đây cũng là bước đà để MSB tập trung xây dựng nguồn nhân lục chất lượng cao, đặc biệt là về mảng công nghệ, hướng tới mục tiêu là ngân hàng số hàng đầu.

• Khuyến khích sự sáng tạo: Những diễn đàn, cuộc thi khuyến khích sự sáng tạo được tổ chức thường niên để cán bộ nhân viên đề xuất những ý tưởng cải thiện quy trình, sản phẩm góp phần hiện thực hóa khẩu hiệu “Cùng vươn tầm” tại MSB.


MSB không chỉ được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao, mà còn được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước công nhận là một trong những nơi làm việc tốt nhất. Dưới đây là một số giải thưởng mà MSB đã đạt được:


• “Doanh nghiệp có Nguồn nhân lưc hạnh phúc” 2023

• Top 20 Nơi làm việc Tốt nhất Việt Nam 2023

• Vị trí số 1 trong Top 10 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất ngành Tài chính – Ngân hàng năm 2020

• Vị trí thứ 1 trong Top 10 Doanh nghiệp được nhân viên yêu thích nhất năm 2020


CHỌN MSB - CHỌN VƯƠN TẦM SỰ NGHIỆP!

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img