Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Tiên Phong (TPBank)
Chuyên Viên In Và Quản Lý Giao Thẻ
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
22/11/2019
Thời gian thử việc
1 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Thực hiện sử dụng các phần mềm, máy in cá thể hóa phát hành thẻ từ file dữ liệu đã in PIN của các loại thẻ nội địa, quốc tế;
- Làm báo cáo phát hành thẻ, báo cáo chuẩn bị bàn giao thẻ theo từng ĐVKD, từng loại hình chuyển phát thẻ. Quản lý thẻ đã phát hành;
- Thực hiện phân loại thẻ đã phát hành. Thực hiện map chip thẻ eCounter, test chip thẻ quốc tế;
- Phân loại và đóng gói từng loại thẻ theo từng ĐVKD và bàn giao thẻ theo từng loại hình bàn giao như cho ĐVKD, cho chuyển phát nhanh…;
- Kiểm soát hồ sơ bàn giao thẻ cho ĐVKD, Hồi báo thẻ đã bàn giao
- Làm báo cáo phát hành thẻ, báo cáo chuẩn bị bàn giao thẻ theo từng ĐVKD, từng loại hình chuyển phát thẻ. Quản lý thẻ đã phát hành;
- Thực hiện phân loại thẻ đã phát hành. Thực hiện map chip thẻ eCounter, test chip thẻ quốc tế;
- Phân loại và đóng gói từng loại thẻ theo từng ĐVKD và bàn giao thẻ theo từng loại hình bàn giao như cho ĐVKD, cho chuyển phát nhanh…;
- Kiểm soát hồ sơ bàn giao thẻ cho ĐVKD, Hồi báo thẻ đã bàn giao
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các trường ĐHKTQD/HVNH/HVTC/ĐHNT, chuyên ngành: Kinh tế, Kế toán,Tài chính-Ngân hàng,....
- Có từ 1-3 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực có liên quan như Thẻ ngân hàng, Thanh toán, đối soát thẻ.
- Ưu tiên có kinh nghiệm từng làm việc tại Ngân hàng có đầy đủ nghiệp vụ thẻ với trình độ tương đương hoặc hơn TPBank
- Ý thức tuân thủ và trách nhiệm cao
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt; Kỹ năng tự trau dồi bản thân tốt; Kỹ năng đám phán và giải quyết xung đột tốt; Kỹ năng đọc, phân tích và tổng hợp tài liệu; Kỹ năng quản lý thời gian tốt; Tỷ mỉ cẩn thận.
- Yêu cầu khác: sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: Word, excel, Visio, Powerpoint,...
- Có từ 1-3 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực có liên quan như Thẻ ngân hàng, Thanh toán, đối soát thẻ.
- Ưu tiên có kinh nghiệm từng làm việc tại Ngân hàng có đầy đủ nghiệp vụ thẻ với trình độ tương đương hoặc hơn TPBank
- Ý thức tuân thủ và trách nhiệm cao
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt; Kỹ năng tự trau dồi bản thân tốt; Kỹ năng đám phán và giải quyết xung đột tốt; Kỹ năng đọc, phân tích và tổng hợp tài liệu; Kỹ năng quản lý thời gian tốt; Tỷ mỉ cẩn thận.
- Yêu cầu khác: sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: Word, excel, Visio, Powerpoint,...
Quyền lợi
- Thu nhập cạnh tranh
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến, đào tạo
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến, đào tạo
Chia sẻ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Tiên Phong (TPBank)
Địa chỉ:Tòa Nhà Flemington, lầu 5, 184 Lê Đại Hành Q11, Tphcm
Quy mô:Trên 300 người
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (gọi tắt là “TPBank”) được thành lập từ ngày 05 / 05 / 2008. TPBank được kế thừa những thế mạnh về công nghệ hiện đại, kinh nghiệm thị trường cùng tiềm lực tài chính của các cổ đông chiến lược bao gồm:Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Tập đoàn Công nghệ FPT, Công ty Tài chính quốc tế (IFC), Tổng công ty Tái bảo hiểm Việt Nam (Vinare) và Tập đoàn Tài chính SBI Ven Holding Pte. Ltd.,Singapore.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank mong muốn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, hiểu để cùng đồng hành với khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững mà TPBank hướng đến.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank mong muốn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, hiểu để cùng đồng hành với khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững mà TPBank hướng đến.