Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Tiên Phong (TPBank)
Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân (Tiền Giang, Phú Quốc, Đà Nẵng)
Mức lương :
10 - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
17/10/2021
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
20
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Thực hiện các hoạt động bán hàng bên ngoài: Tìm kiếm, tiếp xúc khách hàng, giới thiệu và chào bán các sản phẩm được giao.
- Tạo cơ sở khách hàng nhằm đạt được chỉ tiêu công việc hàng tháng
- Xây dựng danh sách khách hàng mới, chăm sóc khách hàng trong danh sách xây dựng được
- Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ giấy tờ khi thực hiện chốt bán hàng với khách hàng (ví dụ: thu thập hồ sơ, làm tờ trình, nộp hồ sơ khách hàng cho phòng thẩm định)
- Báo cáo hoạt động bán hàng hàng ngày cho quản lý cấp trên
- Xây dựng và triển khai kế hoạch bán các sản phẩm cá nhân của ngân hàng (sản phẩm cho vay, thẻ tín dụng, tài khoản trả lương, tài khoản thanh toán) đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh được giao
- Thực hiện các phương thức nâng cao hiệu quả bán hàng
- Phát triển khách hàng mới, tập trung vào các nghiệp vụ kinh doanh nhằm đạt chỉ tiêu cá nhân
- Quản lý và giám sát khách hàng Tín dụng sau khi giải ngân, nhắc nhở khách hàng trả nợ và lãi
- Hợp tác bán chéo sản phẩm
- Tạo cơ sở khách hàng nhằm đạt được chỉ tiêu công việc hàng tháng
- Xây dựng danh sách khách hàng mới, chăm sóc khách hàng trong danh sách xây dựng được
- Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ giấy tờ khi thực hiện chốt bán hàng với khách hàng (ví dụ: thu thập hồ sơ, làm tờ trình, nộp hồ sơ khách hàng cho phòng thẩm định)
- Báo cáo hoạt động bán hàng hàng ngày cho quản lý cấp trên
- Xây dựng và triển khai kế hoạch bán các sản phẩm cá nhân của ngân hàng (sản phẩm cho vay, thẻ tín dụng, tài khoản trả lương, tài khoản thanh toán) đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh được giao
- Thực hiện các phương thức nâng cao hiệu quả bán hàng
- Phát triển khách hàng mới, tập trung vào các nghiệp vụ kinh doanh nhằm đạt chỉ tiêu cá nhân
- Quản lý và giám sát khách hàng Tín dụng sau khi giải ngân, nhắc nhở khách hàng trả nợ và lãi
- Hợp tác bán chéo sản phẩm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, tài chính, ngân hàng hoặc tương đương
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt;
- Có kinh nghiệm bán hàng, phát triển và chăm sóc khách hàng (là lợi thế)
- Ưu tiên ứng viên có cơ sở, mối quan hệ tốt với khách hàng (các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân…). Ưu tiên ứng viên đã qua các lớp đào tạo về Future Banker
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt;
- Có kinh nghiệm bán hàng, phát triển và chăm sóc khách hàng (là lợi thế)
- Ưu tiên ứng viên có cơ sở, mối quan hệ tốt với khách hàng (các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân…). Ưu tiên ứng viên đã qua các lớp đào tạo về Future Banker
Quyền lợi
- Mức lương cạnh tranh
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí Chuyên viên cao cấp hoặc Trưởng nhóm nếu hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được giao và đạt lương kinh doanh liên tiếp trong vòng 6 tháng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí Chuyên viên cao cấp hoặc Trưởng nhóm nếu hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được giao và đạt lương kinh doanh liên tiếp trong vòng 6 tháng
Chia sẻ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Tiên Phong (TPBank)
Địa chỉ:Tòa nhà Doji - TPBank, Số 214 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Quy mô:Trên 300 người
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (gọi tắt là “TPBank”) được thành lập từ ngày 05 / 05 / 2008. TPBank được kế thừa những thế mạnh về công nghệ hiện đại, kinh nghiệm thị trường cùng tiềm lực tài chính của các cổ đông chiến lược bao gồm:Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Tập đoàn Công nghệ FPT, Công ty Tài chính quốc tế (IFC), Tổng công ty Tái bảo hiểm Việt Nam (Vinare) và Tập đoàn Tài chính SBI Ven Holding Pte. Ltd.,Singapore.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank mong muốn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, hiểu để cùng đồng hành với khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững mà TPBank hướng đến.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank mong muốn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, hiểu để cùng đồng hành với khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững mà TPBank hướng đến.