insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Ngân Hàng TMCP Đông Nam Á (Seabank)

Chuyên Viên Khách Hàng Hoạt Động (Seabank) - Khu Vực Hải Phòng, Hải Dương, Quảng Ninh

Mức lương :

8 - 30 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

01/02/2023

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

10

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

  1. CHỨC NĂNG NHIỆM VỤ:
  2. Chức năng:
  3. Thực hiện chăm sóc, hỗ trợ và bán hàng với danh mục khách hàng hiện hữu; đồng thời tìm kiếm và phát triển khách hàng mới như Gói tài khoản,, thẻ tín dụng kích hoạt, BHNT, Doanh thu phí, payroll,...; qua đó khai thác và bán chéo sản phẩm dịch vụ dành cho KHCN theo đúng định hướng của Ngân hàng trong từng thời nhằm hoàn thành các chỉ tiêu được giao;
  4. Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng cá nhân về các sản phẩm, dịch vụ sau bán hàng.
  5. Nhiệm vụ:
  6. Thực hiện hỗ trợ và bán hàng với danh mục khách hàng hiện hữu; đồng thời tìm kiếm và phát triển khách hàng mới; qua đó khai thác và bán chéo sản phẩm dịch vụ dành cho KHCN:
  7. Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng sau bán:
  8. Tham gia công tác đào tạo:
  9. Báo cáo kết quả thực hiện công việc, các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Trưởng nhóm KHCN/ Giám đốc KHCN/ Giám đốc Chi nhánh và quy định của SeABank;
  10. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm KHCN/ Giám đốc KHCN/ Giám đốc Chi nhánh, Giám đốc Khu vực, Ban Lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng.

Yêu cầu công việc

  1. Trình độ học vấn:
  • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
  1. Kiến thức:
  • Có kiến thức về kinh tế, thị trường; mô hình tổ chức, hoạt động kinh doanh bán lẻ của ngân hàng;
  • Có kiến thức về thị trường ngành, đối thủ cạnh tranh,... trên địa bàn;
  • Có kiến thức về đặc điểm, nhu cầu khách hàng; sản phẩm dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cá nhân;
  • Có kiến thức về các quy định - quy trình nghiệp vụ và các quy định của pháp luật liên quan đến công việc;
  • Có kiến thức về quản trị rủi ro;
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; Tiếng Anh giao tiếp tốt.
  1. Các kỹ năng:
  • Kỹ năng chuyên môn:
  • Kỹ năng quản lý bán hàng
  • Kỹ năng tiếp cận, khai thác đối với khách hàng cá nhân
  • Kỹ năng bán hàng, tư vấn giải pháp tài chính cho khách hàng cá nhân
  • Kỹ năng đàm phán
  • Kỹ năng quản lý danh mục khách hàng
  • Kỹ năng cốt lõi:
  • Kỹ năng giao tiếp và tạo ảnh hưởng
  • Kỹ năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ
  • Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian (cho cá nhân)
  • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
  • Kỹ năng làm việc hướng tới kết quả
  • Tư duy hướng tới khách hàng
  1. Các yêu cầu khác:
  • Khả năng chịu áp lực cao trong công việc
  • Cam kết và tâm huyết, ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc
  • Ý thức tuân thủ, kỷ luật

Quyền lợi

Quyền lợi

  • Thu nhập hấp dẫn (lương + phụ cấp + lương kinh doanh)
  • Một năm xem xét điều chỉnh lương 1 lần;
  • Lương tháng 13; Thưởng hiệu quả công việc
  • 1 năm có 12 ngày phép, được hưởng chế độ du lịch hè, bảo hiểm theo luật lao động + bảo hiểm sức khỏe cho cá nhân, thưởng các ngày lễ. Nếu Kết quả làm việc tốt sẽ được quyền tham gia chương trình vay ưu đãi của Ngân Hàng
  • Quyền lợi về đào tạo: được tham gia các chương trình đào tạo của Seabank
  • Được tham gia các chương trình team building của Ngân Hàng hoặc chi nhánh
Chia sẻ

Ngân Hàng TMCP Đông Nam Á (Seabank)

Địa chỉ:
Số 198 Trần Quang Khải, Q.Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội

Quy mô:
150 - 300 người

Giới thiệu
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) có trụ sở chính tại 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, SeABank được biết đến là một trong nhóm dẫn đầu các ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam về qui mô vốn điều lệ, mạng lưới hoạt động, mức độ nhận biết thương hiệu và tốc độ tăng trưởng ổn định.
Thành lập từ năm 1994, SeABank trải qua chặng đường 23 năm phát triển để đạt được thành tựu hôm nay với vốn điều lệ 5.446 tỷ đồng, tổng tài sản đạt hơn 125 nghìn tỷ đồng và một mạng lưới hoạt động trên khắp 3 miền đất nước với 162 chi nhánh và điểm giao dịch.
Sứ mệnh
SeABank đặt mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ dẫn đầu và được yêu thích nhất, cung cấp đầy đủ và đa dạng các sản phẩm và dịch vụ tài chính cho khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh cá thể, doanh nghiệp nhỏ và vừa và doanh nghiệp lớn, tối ưu hóa lợi ích cho từng đối tượng khách hàng và cổ đông, đảm bảo phát triển bền vững, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của nền kinh tế và xã hội.
Tầm nhìn
Phát triển ngân hàng theo mô hình của một ngân hàng bán lẻ và từng bước hướng tới trở thành một tập đoàn ngân hàng - tài chính đa năng, hiện đại, nổi bật về chất lượng sản phẩm dịch vụ và uy tín thương hiệu.
Chiến lược phát triển
Xây dựng và phát triển SeABank trở thành ngân hàng bán lẻ dẫn đầu và được yêu thích nhất là chiến lược phát triển cốt lõi của SeABank thời gian tới. Trong chiến lược phát triển ngân hàng bán lẻ, SeABank sẽ tập trung đặc biệt vào khách hàng cá nhân và đồng thời phát triển mảng khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như doanh nghiệp lớn. Các sản phẩm dịch vụ của SeABank được thiết kế đa dạng phù hợp với nhu cầu và năng lực tài chính của từng đối tượng và phân khúc khách hàng.
Phương châm hoạt động
Phát triển toàn diện, an toàn, hiệu quả và bền vững đóng góp vào sự phồn thịnh của nền kinh tế và xã hội đất nước.
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img