insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - Vpbank

[Vpbank] Chuyên Viên Khách Hàng Doanh Nghiệp Vừa & Nhỏ

Mức lương :

10 - 15 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

Hà Nội

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

04/07/2019

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

10

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Ngành nghề

Ngân hàng

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm xây dựng và duy trì một danh mục cho vay có chất lượng cao và đa dạng, phù hợp với các khách hàng Micro SME, phù hợp với KPI của bản thân và đơn vị;
Thiết lập và duy trì mối quan hệ lâu dài và chuyên nghiệp với khách hàng;
Xác định và lựa chọn khách hàng tiềm năng phù hợp với tiêu chí khách hàng Micro SME, phù hợp với chiến lược và cách tiếp cận của ngân hàng;
Tham gia tích cực vào các sự kiện và hoạt động quảng bá sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng, cũng như liên tục quan sát, khảo sát thị trường và đối thủ cạnh tranh;
Tìm được khách hàng vay tiềm năng, xác định nhu cầu của khách hàng, từ đó chuẩn bị các sản phẩm cho vay và các sản phẩm khác phù hợp với từng nhu cầu;
Đánh giá đúng độ tín nhiệm của khách hàng tiềm năng bằng việc chấp hành chính sách, chế độ và quy trình của ngân hàng;
Thu thập tất cả chứng từ, thông tin cần thiết của khách hàng để đánh giá mô hình kinh doanh, từ đó thực hiện các phân tích định tính và định lượng cần thiết;
Thực hiện công tác chuẩn bị và tham gia họp Hội đồng tín dụng (ở cấp chi nhánh hoặc Hội sở) để ra quyết định phê duyệt cấp tín dụng thuộc danh mục của bản thân;
Thông báo cho khách hàng về quyết định của Hội đồng tín dụng, bao gồm các điều khoản và điều kiện của hợp đồng vay;.
Theo dõi sự phát triển của danh mục của bản thân, thường xuyên thảo luận với khách hàng để củng cố mối quan hệ với ngân hàng;
Xử lý các yêu cầu hoặc khiếu nại của khách hàng và trình lên cấp trên để nhận chỉ đạo nếu cần thiết;
Chịu trách nhiệm quản lý và đàm phán với khách hàng theo đúng các tiêu chuẩn và quy trình của ngân hàng, theo dõi tình hình trả nợ, tuân thủ các quyết định của cấp quản lý tại Chi nhánh hoặc Hội đồng xử lý nợ xấu, hỗ trợ công tác thu hồi nợ;
Đảm bảo rằng tất cả các thông tin và chứng từ được lưu trữ đầy đủ trong hồ sơ của khách hàng hoặc trong hệ thống, phù hợp với quy định của ngân hàng;
Giám sát và đảm bảo các điều kiện của Hội đồng tín dụng phê duyệt cấp tín dụng cho từng khách hàng được thực hiện đầy đủ;
Đảm bảo thông tin của khách hàng cung cấp cho ngân hàng đáng tin cậy và được bảo mật;
Cung cấp thêm thông tin và tài liệu từ khách hàng theo yêu cầu của đơn vị kiểm toán, kiểm soát, điều tra gian lận,...;
Thông báo cho cấp quản lý trực tiếp nếu vắng mặt dài ngày và đảm bảo bàn giao đầy đủ cho người khác dưới sự đồng thuận của trưởng nhóm và / hoặc Giám đốc Trung tâm/Giám đốc Hub;
Các công việc khác theo chỉ định của cấp quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ Học vấn

Đại học trở lên;
Chuyên ngành: Tài chính – Ngân hàng, Sales & Marketing, Ngoại thương, Kinh tế hoặc lĩnh vực có liên quan. Ưu tiên các trường Tài chính, Ngoại thương, Ngân hàng;
2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan

Kiến thức cơ bản về kế toán tài chính doanh nghiệp
3. Các Kỹ Năng

Kĩ năng giao tiếp và thương lượng tốt
Kỹ năng phân tích, nhạy cảm với con số, có khả năng hiểu và xây dựng báo cáo tài chính
Hiểu biết về thị trường và dịch vụ của ngân hàng
Thành thạo các ứng dụng Word, Excel
Kỹ năng ra quyết định
Tích cực lắng nghe và có tinh thần xây dựng
4. Các Kinh nghiệm Liên quan

Tối thiểu 1 năm bán hàng. Có kinh nghiệm làm tín dụng ngân hàng là một lợi thế.

Quyền lợi

1 năm có 14 ngày phép, được hưởng chế độ du lịch hè, Bảo hiểm theo luật lao động + bảo hiểm riêng cho cá nhân. Cán bộ cao cấp được hưởng bảo hiểm cho người thân, vay ưu đãi (lãi suất rất hấp dẫn), thưởng các ngày lễ, ...;
Thu nhập cao (ngoài lương cố định, còn có phụ cấp và lương kinh doanh/tháng/quý);
Phụ cấp về ăn ca 35 ngàn/ngày;
Được hưởng phụ cấp hàng tháng theo qui định;
Thưởng tháng 13 (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ);
Lộ trình phát triển: Nhân viên --> Chuyên viên -->Trưởng nhóm --> Giám đốc Hub --> Giám đốc Vùng -->Phó Giám đốc Khối -->Giám đốc Khối;
Quyền lợi về đào tạo: hàng tháng/quý học viện đào tạo ngân hàng gửi danh sách khóa học cho cán bộ nhân viên tự chọn, tự đăng ký theo yêu cầu của vị trí và công việc;
Ở VPBank nhân viên được tham gia nhiều hoạt động rất thú vị như: cuộc thi Miss & Mr, Áo Dài, Sing & Dance, Trạng Nguyên, Chinh phục đỉnh Phan xi Păng, các cuộc thi thể thao, ...;
Môi trường năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội được đào tạo, học hỏi và phát triển.
Chia sẻ

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - Vpbank

Địa chỉ:
5th Floor, VPBank Tower, 1-1A-2 Ton Duc Thang Street, District 1, HCMC

Quy mô:
Trên 300 người

Chào mừng Bạn đến với Miền Đất Nhân Tài!


Trong chiến lược phát triển 5 năm lần thứ 3 (2022-2026), VPBank xác định mục tiêu trở thành ngân hàng có vị trí vững chắc trong Top 3 Ngân hàng lớn nhất Việt Nam và đạt quy mô thuộc

Top 100 ngân hàng lớn nhất châu Á, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững và thịnh vượng của quốc gia và cộng đồng. Một yếu tố quan trọng để hiện thực hóa mục tiêu này chính là Con người và VPBank đã luôn tập trung vào chiến lược “Home of Talents” – xây dựng VPBank thực sự là miền đất thu hút và gắn kết các nhân tài hàng đầu trên thị trường.


Trên hành trình hiện thực hóa sứ mệnh vì một Việt Nam thịnh vượng, VPBank tập trung nỗ lực xây dựng một hình mẫu VPBanker lý tưởng với 04 phương diện phát triển toàn diện gồm: Thịnh vượng Thân trí, Thịnh vượng Tinh thần, Thịnh vượng Tài chính và Thịnh vượng Cộng đồng.

Đây là sự cam kết từ VPBank trong chiến lược Home of Talents - đặt Con người làm trung tâm và không ngừng nỗ lực tạo những điều kiện thuận lợi để từng nhân viên có thể phát triển tốt nhất cùng ngân hàng. Đây cũng là một phần của chiến lược bền vững đưa VPBank trở thành doanh nghiệp kiểu mẫu đáng tin cậy, xây dựng một môi trường làm việc hiệu quả, nhân văn, thu hút nhân tài và phát triển mỗi VPBanker trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.


1. Thịnh vượng Thân trí: Hai yếu tố “trí tuệ” và “thể chất” luôn song hành và bổ trợ cho nhau trong chân dung Con người Thịnh vượng. VPBank luôn chú trọng đến việc:

• Xây dựng một môi trường làm việc lành mạnh

• Chăm sóc sức khỏe, khích lệ tinh thần luyện tập thể thao của CBNV

• Đề cao văn hóa học tập, phát triển kỹ năng, cổ vũ và hỗ trợ cho sự học trọn đời của từng nhân viên.


2. Thịnh vượng Tinh thần: VPBank ý thức được tầm quan trọng của đời sống tinh thần, sức mạnh của những suy nghĩ tích cực và lợi ích của sự cân bằng về cảm xúc đối với từng nhân viên. VPBank tập trung nỗ lực để:

• Kiến tạo môi trường làm việc công bằng, cởi mở, nhân văn.

• Đồng hành và chia sẻ với CBNV thông qua chính sách, chương trình chăm sóc CBNV và người thân.


3. Thịnh vượng Tài chính: VPBank ý thức rằng một nền tảng tài chính vững chắc sẽ mang lại chất lượng cuộc sống tốt hơn cho các VPBanker. VPBank luôn đảm bảo:

• Xây dựng chính sách về lương, thưởng phúc lợi, lộ trình thăng tiến rõ ràng, hấp dẫn.

• Ghi nhận xứng đáng mọi nỗ lực và cống hiến của CBNV.


4. Thịnh vượng Cộng đồng: Mỗi VPBanker là một phần của xã hội, những đóng góp, nỗ lực của chính bản thân các VPBanker sẽ góp phần thay đổi và tạo nên một xã hội tốt đẹp hơn. Từ phía tổ chức, VPBank luôn xem trọng và hành động để thực hiện:

• Trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng và xã hội.

• Thường xuyên thực hiện những chương trình, sáng kiến nhằm góp phần giúp cho xã hội, đất nước ngày một giàu đẹp, văn minh hơn.

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img