Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Tiên Phong (TPBank)
Chuyên Viên Kinh Doanh Khách Hàng Cao Cấp (Hội Sở)
Mức lương :
5 - 7 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
19/12/2020
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
0
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Tạo cơ sở khách hàng phát triển kinh doanh nhằm đạt được chỉ tiêu công việc hàng tháng
- Đề xuất và triển khai các chương trình sự kiện cao cấp thu hút khách hàng tham gia
- Nhận chỉ tiêu kinh doanh từ trưởng đơn vị theo kế hoạch chung phòng và của nhóm; Quản lý danh mục khách hàng cá nhân có tài sản lớn.
- Làm đầu mối tiếp nhận các nhu cầu của khách hàng cao cấp và điều phối các bộ phận nghiệp vụ liên quan xử lý cho khách hàng đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng cam kết theo chính sách khách hàng cao cấp của Ngân hàng
- Tìm hiểu và định hướng nhu cầu đầu tư tài chính trong tương lai của khách hàng
- Báo cáo hàng ngày về tăng trưởng khách hàng, số dư tiền gửi đến hạn, các sản phẩm dịch vụ khác của phòng và nhóm phụ trách.
- Đề xuất và triển khai các chương trình sự kiện cao cấp thu hút khách hàng tham gia
- Nhận chỉ tiêu kinh doanh từ trưởng đơn vị theo kế hoạch chung phòng và của nhóm; Quản lý danh mục khách hàng cá nhân có tài sản lớn.
- Làm đầu mối tiếp nhận các nhu cầu của khách hàng cao cấp và điều phối các bộ phận nghiệp vụ liên quan xử lý cho khách hàng đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng cam kết theo chính sách khách hàng cao cấp của Ngân hàng
- Tìm hiểu và định hướng nhu cầu đầu tư tài chính trong tương lai của khách hàng
- Báo cáo hàng ngày về tăng trưởng khách hàng, số dư tiền gửi đến hạn, các sản phẩm dịch vụ khác của phòng và nhóm phụ trách.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, tài chính, ngân hàng hoặc tương đương
- Ngoại hình đẹp, nữ cao từ 1m60, nam cao từ 1m70 trở lên.
- Khéo léo, nhanh nhẹn, giao tiếp, có kỹ năng thuyết phục khách hàng, giải quyết tình huống tốt
- Có khả năng tạo dựng quan hệ tốt với khách hàng.
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm về chăm sóc khách hàng VIP tại các ngân hàng, đặc biệt trong mảng huy động vốn.
- Ngoại hình đẹp, nữ cao từ 1m60, nam cao từ 1m70 trở lên.
- Khéo léo, nhanh nhẹn, giao tiếp, có kỹ năng thuyết phục khách hàng, giải quyết tình huống tốt
- Có khả năng tạo dựng quan hệ tốt với khách hàng.
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm về chăm sóc khách hàng VIP tại các ngân hàng, đặc biệt trong mảng huy động vốn.
Quyền lợi
- Mức lương cạnh tranh
- Môi trường làm việc trẻ, năng động và chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến và đào tạo
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước.
- Nghỉ phép năm theo quy định của nhà nước.
- Du lịch mỗi năm 1 lần và các hoạt động của Công ty.
- Thưởng lễ, tết và phúc lợi khác theo chính sách của Công ty.
- Được đào tạo đầu vào và cơ hội thăng tiến.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động và chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến và đào tạo
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước.
- Nghỉ phép năm theo quy định của nhà nước.
- Du lịch mỗi năm 1 lần và các hoạt động của Công ty.
- Thưởng lễ, tết và phúc lợi khác theo chính sách của Công ty.
- Được đào tạo đầu vào và cơ hội thăng tiến.
Chia sẻ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Tiên Phong (TPBank)
Địa chỉ:214 Phan Đăng Lưu, P3, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
Quy mô:Trên 300 người
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (gọi tắt là “TPBank”) được thành lập từ ngày 05 / 05 / 2008. TPBank được kế thừa những thế mạnh về công nghệ hiện đại, kinh nghiệm thị trường cùng tiềm lực tài chính của các cổ đông chiến lược bao gồm:Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Tập đoàn Công nghệ FPT, Công ty Tài chính quốc tế (IFC), Tổng công ty Tái bảo hiểm Việt Nam (Vinare) và Tập đoàn Tài chính SBI Ven Holding Pte. Ltd.,Singapore.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank mong muốn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, hiểu để cùng đồng hành với khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững mà TPBank hướng đến.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank mong muốn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, hiểu để cùng đồng hành với khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững mà TPBank hướng đến.