insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - Vpbank

Chuyên Viên / Nhân Viên Quản Lý Nợ (Điện Thoại / Hiện Trường) - Hồ Chí Minh, Hà Nội

Mức lương :

7 - 10 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

TP.HCM,Hà Nội

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

05/11/2020

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

100

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Trung cấp

Yêu cầu kinh nghiệm

Chưa có kinh nghiệm

Ngành nghề

Ngân hàng

Mô tả công việc

A. CHUYÊN VIÊN / NHÂN VIÊN QUẢN LÝ NỢ QUA ĐIỆN THOẠI:
Thực hiện công tác quản lý và thu hồi nợ Tín chấp & Thẻ tín dụng qua điện thoại của các KHCN có nợ quá hạn tại VPBank, tiến hành các biện pháp tác nghiệp để thu hồi nợ, yêu cầu KH tất toán khoản vay tại VPBank:
• Thu thập thông tin cơ bản về các KH không trả nợ đúng hạn: hồ sơ vay, số dư trên tài khoản, tình trạng trả nợ tại thời điểm gọi, lịch trả nợ của KH và các thông tin cần thiết khác từ các bên liên quan với KH vay, …;
• Thực hiện các cuộc gọi điện thoại thuyết phục KH thanh toán khoản nợ quá hạn, tuân thủ kịch bản cuộc gọi theo đúng quy định;
• Tìm hiểu khả năng thanh toán của KH và đưa ra phương án xử lý thích hợp; thương lượng với KH về phuơng án, phương pháp thanh toán nợ; theo dõi cho đến khi khách hàng hoàn tất quá trình trả nợ;
• Phát hiện, kiểm tra và báo cáo cấp quản lý các trường hợp đặc biệt (gian lận, lừa đảo, …);
• Tuân thủ các chính sách và quy định, quy trình về thu hồi nợ của Ngân hàng VPBank, quy định của Pháp luật;
• Báo cáo về công tác xử lý nợ định kỳ và đột xuất theo yêu cầu, thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

B. CHUYÊN VIÊN / NHÂN VIÊN QUẢN LÝ NỢ HIỆN TRƯỜNG:
• Thu thập thông tin về khoản nợ, thông tin khách hàng phục vụ cho công tác xử lý nợ.
• Nghiên cứu, đánh giá hồ sơ, lập phương án và thực hiện thu hồi nợ.
• Thực hiện các tác nghiệp để thu hồi nợ (điện thoại, gửi văn bản, gặp mặt khách hàng trực tiếp, …)
• Quản lý hồ sơ xử lý nợ trong phạm vi công việc được giao.
• Báo cáo về công tác xử lý nợ định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo.
• Các nhiệm vụ khác khi được cấp trên phân công.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên tốt nghiệp các ngành Tài chính / Ngân hàng / Kinh tế hoặc các ngành khác có liên quan;
• Ứng viên có kinh nghiệm làm việc tương đương trong lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng, AMC, Thu hồi nợ, Luật… là một lợi thế; hoặc ứng viên có tố chất phù hợp sẽ được đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ trong quá trình làm việc;
• Có kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt là kỹ năng lắng nghe và thuyết phục;
• Có khả năng giải quyết vấn đề, phản ứng nhanh, xử lý tình huống linh hoạt;
• Có tìm hiểu cơ bản về sản phẩm dịch vụ, các nhóm nợ của ngân hàng;
• Có sức khoẻ tốt, chịu khó và kiên trì;
• Sử dụng cơ bản các ứng dụng tin học văn phòng Word, Excel, Outlook, …

**** Đối với vị trí Quản lý Nợ tại Hiện trường, ưu tiên ứng viên:
• Ứng viên Nam, tuổi dưới 35
• Kỹ năng giao tiếp tốt. Giọng nói rõ ràng, dứt khoát. Phản ứng nhanh.
• Thông thạo đường phố, có xe máy riêng.

Quyền lợi

• Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
• Thử việc 1 tháng và được ký HĐLĐ 12 tháng
• Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
• Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
• Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
• Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
• Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
• Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7 / tháng
• Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Lưu ý: Ghi rõ địa điểm mong muốn ứng tuyển tại Hồ sơ
Chia sẻ

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - Vpbank

Địa chỉ:
Tầng 26 - Khối Quản trị Nguồn Nhân Lực - Tòa nhà VPBank - Số 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Quy mô:
Trên 300 người

Chào mừng Bạn đến với Miền Đất Nhân Tài!


Trong chiến lược phát triển 5 năm lần thứ 3 (2022-2026), VPBank xác định mục tiêu trở thành ngân hàng có vị trí vững chắc trong Top 3 Ngân hàng lớn nhất Việt Nam và đạt quy mô thuộc

Top 100 ngân hàng lớn nhất châu Á, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững và thịnh vượng của quốc gia và cộng đồng. Một yếu tố quan trọng để hiện thực hóa mục tiêu này chính là Con người và VPBank đã luôn tập trung vào chiến lược “Home of Talents” – xây dựng VPBank thực sự là miền đất thu hút và gắn kết các nhân tài hàng đầu trên thị trường.


Trên hành trình hiện thực hóa sứ mệnh vì một Việt Nam thịnh vượng, VPBank tập trung nỗ lực xây dựng một hình mẫu VPBanker lý tưởng với 04 phương diện phát triển toàn diện gồm: Thịnh vượng Thân trí, Thịnh vượng Tinh thần, Thịnh vượng Tài chính và Thịnh vượng Cộng đồng.

Đây là sự cam kết từ VPBank trong chiến lược Home of Talents - đặt Con người làm trung tâm và không ngừng nỗ lực tạo những điều kiện thuận lợi để từng nhân viên có thể phát triển tốt nhất cùng ngân hàng. Đây cũng là một phần của chiến lược bền vững đưa VPBank trở thành doanh nghiệp kiểu mẫu đáng tin cậy, xây dựng một môi trường làm việc hiệu quả, nhân văn, thu hút nhân tài và phát triển mỗi VPBanker trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.


1. Thịnh vượng Thân trí: Hai yếu tố “trí tuệ” và “thể chất” luôn song hành và bổ trợ cho nhau trong chân dung Con người Thịnh vượng. VPBank luôn chú trọng đến việc:

• Xây dựng một môi trường làm việc lành mạnh

• Chăm sóc sức khỏe, khích lệ tinh thần luyện tập thể thao của CBNV

• Đề cao văn hóa học tập, phát triển kỹ năng, cổ vũ và hỗ trợ cho sự học trọn đời của từng nhân viên.


2. Thịnh vượng Tinh thần: VPBank ý thức được tầm quan trọng của đời sống tinh thần, sức mạnh của những suy nghĩ tích cực và lợi ích của sự cân bằng về cảm xúc đối với từng nhân viên. VPBank tập trung nỗ lực để:

• Kiến tạo môi trường làm việc công bằng, cởi mở, nhân văn.

• Đồng hành và chia sẻ với CBNV thông qua chính sách, chương trình chăm sóc CBNV và người thân.


3. Thịnh vượng Tài chính: VPBank ý thức rằng một nền tảng tài chính vững chắc sẽ mang lại chất lượng cuộc sống tốt hơn cho các VPBanker. VPBank luôn đảm bảo:

• Xây dựng chính sách về lương, thưởng phúc lợi, lộ trình thăng tiến rõ ràng, hấp dẫn.

• Ghi nhận xứng đáng mọi nỗ lực và cống hiến của CBNV.


4. Thịnh vượng Cộng đồng: Mỗi VPBanker là một phần của xã hội, những đóng góp, nỗ lực của chính bản thân các VPBanker sẽ góp phần thay đổi và tạo nên một xã hội tốt đẹp hơn. Từ phía tổ chức, VPBank luôn xem trọng và hành động để thực hiện:

• Trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng và xã hội.

• Thường xuyên thực hiện những chương trình, sáng kiến nhằm góp phần giúp cho xã hội, đất nước ngày một giàu đẹp, văn minh hơn.

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img