insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam

Chuyên Viên Phát Triển Khách Hàng Cá Nhân - Rb - Msb - 2B008

Mức lương :

10 - 15 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

15/05/2020

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

10

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

Chưa có kinh nghiệm

Ngành nghề

Ngân hàng

Mô tả công việc

1. Phát triển kinh doanh (hoàn thành Sales KPI - chỉ tiêu kinh doanh):
- Lập kế hoạch kinh doanh, phát triển khách hàng (KH). Xây dựng, mở rộng tập KH mới, hiện hữu thông qua tư vấn gói giải pháp tiện ích toàn diện;
- Tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm của Ngân hàng Bán lẻ (NHBL), trọng tâm là sản phẩm tín dụng tín chấp / thế chấp và các sản phẩm bán chéo khác (theo quy định từng thời kỳ) nhằm hoàn thành / vượt chỉ tiêu được giao;
- Đảm bảo việc tư vấn, hướng dẫn, chọn lọc KH chất lượng; Chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn, quản lý quá trình trả nợ của KH đảm bảo đúng kỳ, đề xuất kịp thời các giải pháp đối với KH phát sinh nợ quá hạn.
- Tham gia tích cực và đóng góp hiệu quả cho các hoạt động Tổ chức bán hàng của - Trung tâm Khách hàng Cá nhân

2. Quản lý chất lượng dịch vụ:
- Thực hiện đầy đủ bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của MSB nhằm đem đến cho KH sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại của KH tại đơn vị.
- Phối hợp với Hỗ trợ Tín dụng (SS) và các bên liên quan để đảm bảo tiến độ xử lý hồ sơ tín dụng và yêu cầu của KH được kịp thời;
- Phát huy vai trò "Đại sứ thương hiệu" trong mỗi việc làm, mỗi hành động để góp phần quảng bá hình ảnh tốt đẹp của MSB đến gần hơn với KH.

3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro:
- Chủ động nắm bắt, cập nhật các thay đổi của văn bản nghiệp vụ nhằm đảm bảo tư vấn đúng, đủ đến KH;
- Tuân thủ đúng các quy trình, quy chế, các văn bản nghiệp vụ và các văn bản khác của MSB, đặc biệt là các văn bản liên quan đến tín dụng;
- Thực hiện tiền thẩm định KH một cách cẩn trọng, cập nhật thông tin của KH trên hồ sơ tín dụng đảm bảo chính xác, trung thực và chất lượng hồ sơ trình phê duyệt – nhằm giảm thiểu rủi ro cho ngân hàng khi cấp tín dụng;
- Chịu trách nhiệm phối hợp, tương tác với bộ phận thu hồi nợ để xử lý nợ có vấn đề hoặc đưa ra các giải pháp cơ cấu khoản vay khi cần thiết nhằm hỗ trợ KH trong quá trình kinh doanh và kiểm soát được tỷ lệ nợ quá hạn trong giới hạn cho phép;
- Tuân thủ đúng các Quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng theo quy định hiện hành của NHBL và MSB. Trình Lãnh đạo cấp trên phê duyệt khi vượt thẩm quyền;
- Thực hiện đánh giá khách hàng tín dụng định kỳ theo quy định;

4. Phát triển năng lực bản thân:
- Chủ động học hỏi, tìm hiểu các thông tin, kiến thức phục vụ cho công việc;
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo, hoàn thành các bài kiểm tra định kỳ và đột xuất tại vị trí công việc đảm nhiệm.
- Có trách nhiệm kèm cặp, hướng dẫn cán bộ tại đơn vị theo phân công của lãnh đạo. (áp dụng với RM cấp 2 / 3)

Yêu cầu công việc

1. Trình độ:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh…
- Ngoại ngữ: Toeic 200-300 điểm, có khả năng hiểu và giao tiếp bằng tiếng Anh trình độ cơ bản;
- Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng

2. Kinh nghiệm:
- Chấp nhận ứng viên mới tốt nghiệp, chưa có kinh nghiệm.
- Ưu tiên ứng viên có 06 tháng bán SP tín dụng hoặc 2 năm bán các sản phẩm khác của tổ chức tín dụng, tổ chức tài chính.

3. Kiến thức:
- Am hiểu lĩnh vực ngân hàng & các sản phẩm của NHBL;
- Hiểu rõ về việc phân tích tài chính của KH và các xu thế phát triển ngành nghề liên quan đến khách hàng vay là KH cá nhân;
- Có khả năng nhận biết, đánh giá các tiềm ẩn rủi ro từ KH, thị trường và nội bộ để đề xuất các giải pháp quản lý hiệu quả;
- Hiểu biết các Quy định của Pháp luật, đặc biệt là các quy định liên quan đến công tác tín dụng;

4. Kỹ năng / Khả năng:
- Năng lực chung:
+ Khả năng xây dựng mối quan hệ;
+ Khả năng phân tích, đánh giá và giải quyết vấn đề;
+ Khả năng tiếp thị, điều tra và dự báo thị trường;
- Năng lực chuyên môn
+ Kỹ năng giao tiếp & tư vấn bán hàng;
+ Kỹ năng lập kế hoạch & tổ chức thực hiện;
+ Kỹ năng thẩm định khách hàng;
+ Kỹ năng quản lý chất lượng dịch vụ.

5. Các yêu cầu khác:
- Tuổi từ 20 - 40;
- Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt, chịu được tần suất đi lại nhiều, trung thực, liêm chính;
- Thích thử thách, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực cao

Quyền lợi

1. Mức thu nhập cạnh tranh bao gồm lương cứng, phụ cấp & lương kinh doanh không giới hạn. Lương kinh doanh trả ngay trong tháng tiếp theo.
2. Chương trình đào tạo chuyên môn & kỹ năng bài bản, định kỳ trong thời gian làm việc
3. Chế độ khen thưởng và phúc lợi toàn diện. Ngoài các chế độ theo Luật Lao động, nhân sự còn có thêm các chính sách đãi ngộ cộng thêm như chăm sóc sức khỏe định kỳ hàng năm, nghỉ ngày sinh nhật, nghỉ phép theo thâm niên, các hoạt động / chương trình tri ân,…)
4. Lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng theo hệ thống đánh giá năng lực chuẩn quốc tế.
5. Làm việc trong văn phòng tiện nghi, công cụ làm việc hiện đại và môi trường làm việc chuyên nghiệp, chủ động và thân thiện.
Chia sẻ

Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam

Địa chỉ:
Tầng 26, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Quy mô:
Trên 300 người

MSB là Ngân hàng Thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam, đạt được nhiều thành tựu đột phá trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng và nhận được nhiều giải thưởng uy tín trong và ngoài nước. MSB tự hào tạo dựng một môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp, cung cấp chế độ đãi ngộ toàn diện và các chương trình đào tạo bài bản, nhằm phát triển cơ hội cho tất cả cán bộ nhân viên.


MSB hướng tới trở thành ngân hàng mà ai cũng muốn tham gia và không ai muốn rời bỏ. Chúng tôi xây dựng lợi thế cạnh tranh bằng môi trường làm việc thân thiện, chế độ đãi ngộ toàn diện và các chương trình đào tạo chuyên nghiệp, tạo điều kiện phát triển cho tất cả cán bộ nhân viên.


MSB cam kết mang đến dịch vụ ngân hàng chất lượng cao, đáp ứng đa dạng nhu cầu tài chính của khách hàng. Chúng tôi luôn nỗ lực sáng tạo và số hóa quy trình và công việc, áp dụng công nghệ và kỹ thuật số để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và cán bộ nhân viên.


Khi làm việc tại MSB, bạn sẽ được hưởng những lợi ích sau:


• Đãi ngộ toàn diện: MSB xây dựng thang bảng lương theo phương pháp 3P chuẩn quốc tế, không giới hạn thu nhập (đối với các vị trí bán hàng). Chúng tôi cũng có nhiều chương trình phúc lợi tài chính và chăm sóc sức khỏe cá nhân hóa phù hợp với tất cả nhân viên và người thân của họ.

• Văn hóa doanh nghiệp: MSB tạo ra một văn hóa doanh nghiệp đặc biệt, tin tưởng trao quyền và khuyến khích cá nhân tự ra quyết định, tạo sự linh hoạt và phát triển cá nhân.

• Đào tạo chuyên môn: MSB liên tục triển khai các chương trình đào tạo nhằm nâng cao kiến thức chuyên môn, đảm bảo nhân viên của chúng tôi luôn có sự phát triển và tiến bộ trong công việc. MSB cũng đẩy mạnh hợp tác với các đối tác đào tạo uy tín trong và ngoài nước để tổ chức nhiều chương trình nâng tầm năng lực theo chuẩn mực quốc tế, tiêu biểu như Dale Carnegie - tổ chức hàng đầu về phát triển năng lực tổ chức. Hoạt động đào tạo & quy hoạch đội ngũ nhân sư kế cận được triển khai đa dạng các cấp độ với một số chương trình điển hình như: Talent Pool và Management Trainee.

• Đưa số hóa vào môi trường làm việc: MSB tích cực xây dựng văn hóa “làm việc số”. Đây cũng là bước đà để MSB tập trung xây dựng nguồn nhân lục chất lượng cao, đặc biệt là về mảng công nghệ, hướng tới mục tiêu là ngân hàng số hàng đầu.

• Khuyến khích sự sáng tạo: Những diễn đàn, cuộc thi khuyến khích sự sáng tạo được tổ chức thường niên để cán bộ nhân viên đề xuất những ý tưởng cải thiện quy trình, sản phẩm góp phần hiện thực hóa khẩu hiệu “Cùng vươn tầm” tại MSB.


MSB không chỉ được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao, mà còn được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước công nhận là một trong những nơi làm việc tốt nhất. Dưới đây là một số giải thưởng mà MSB đã đạt được:


• “Doanh nghiệp có Nguồn nhân lưc hạnh phúc” 2023

• Top 20 Nơi làm việc Tốt nhất Việt Nam 2023

• Vị trí số 1 trong Top 10 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất ngành Tài chính – Ngân hàng năm 2020

• Vị trí thứ 1 trong Top 10 Doanh nghiệp được nhân viên yêu thích nhất năm 2020


CHỌN MSB - CHỌN VƯƠN TẦM SỰ NGHIỆP!

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img