Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Tiên Phong (TPBank)
Cộng Tác Viên Thu Hồi Nợ Gián Tiếp
Mức lương :
3 - 5 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
24/08/2019
Thời gian thử việc
1 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nam
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
Thực hiện cuộc gọi đến khách hàng để nhắc nhở/thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ quá hạn.
Nhắc nhở khách hàng về nợ quá hạn, phí phạt quá hạn phát sinh nếu khách hàng chậm thanh toán.
Hướng dẫn khách hàng phương thức thanh toán cho ngân hàng qua các dịch vụ: Nộp tiền mặt tại quầy, internet banking …
Yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin liên lạc mới (nếu có) để cập nhật và ghi nhận vào hệ thống
Báo cáo cho trưởng nhóm những trường hợp khách hàng có biểu hiện không đồng ý thanh toán hoặc không có thiện chí thanh toán hoặc có biểu hiện gian lận.
Gửi danh sách cho trưởng nhóm những khách hàng không có khả năng thu hồi và yêu cầu sự trợ giúp từ nhóm thu hồi nợ trực tiếp.
Giải thích đầy đủ cho khách hàng những vấn đề liên quan đến số tiền quá hạn
Báo cáo định kỳ, hàng tuần/tháng/năm theo quy định.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cán bộ quản lý.
Nhắc nhở khách hàng về nợ quá hạn, phí phạt quá hạn phát sinh nếu khách hàng chậm thanh toán.
Hướng dẫn khách hàng phương thức thanh toán cho ngân hàng qua các dịch vụ: Nộp tiền mặt tại quầy, internet banking …
Yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin liên lạc mới (nếu có) để cập nhật và ghi nhận vào hệ thống
Báo cáo cho trưởng nhóm những trường hợp khách hàng có biểu hiện không đồng ý thanh toán hoặc không có thiện chí thanh toán hoặc có biểu hiện gian lận.
Gửi danh sách cho trưởng nhóm những khách hàng không có khả năng thu hồi và yêu cầu sự trợ giúp từ nhóm thu hồi nợ trực tiếp.
Giải thích đầy đủ cho khách hàng những vấn đề liên quan đến số tiền quá hạn
Báo cáo định kỳ, hàng tuần/tháng/năm theo quy định.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cán bộ quản lý.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Luật, Cảnh sát, An ninh hoặc lĩnh vực liên quan.
Tác phong nhanh nhẹn, năng động, chuyên nghiệp, tinh thần phục vụ khách hàng, sáng tạo và liên tục cải tiến
Ý thức tuân thủ và trách nhiệm cao
Có kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, làm việc nhóm.
Ưu tiên ứng viên nữ có kinh nghiệm làm việc tại lĩnh vực liên quan
Yêu cầu khác: sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
Tác phong nhanh nhẹn, năng động, chuyên nghiệp, tinh thần phục vụ khách hàng, sáng tạo và liên tục cải tiến
Ý thức tuân thủ và trách nhiệm cao
Có kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, làm việc nhóm.
Ưu tiên ứng viên nữ có kinh nghiệm làm việc tại lĩnh vực liên quan
Yêu cầu khác: sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
Quyền lợi
Lương cạnh tranh.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Cơ hội thăng tiến và chương trình đào tạo tốt.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Cơ hội thăng tiến và chương trình đào tạo tốt.
Chia sẻ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Tiên Phong (TPBank)
Địa chỉ:Tòa Nhà Flemington, lầu 5, 184 Lê Đại Hành Q11, Tphcm
Quy mô:Trên 300 người
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (gọi tắt là “TPBank”) được thành lập từ ngày 05 / 05 / 2008. TPBank được kế thừa những thế mạnh về công nghệ hiện đại, kinh nghiệm thị trường cùng tiềm lực tài chính của các cổ đông chiến lược bao gồm:Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Tập đoàn Công nghệ FPT, Công ty Tài chính quốc tế (IFC), Tổng công ty Tái bảo hiểm Việt Nam (Vinare) và Tập đoàn Tài chính SBI Ven Holding Pte. Ltd.,Singapore.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank mong muốn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, hiểu để cùng đồng hành với khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững mà TPBank hướng đến.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank mong muốn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, hiểu để cùng đồng hành với khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững mà TPBank hướng đến.