Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Tiên Phong (TPBank)
Giám Đốc Dịch Vụ Khách Hàng (Hcm, Vũng Tàu, Đắk Lắk)
Mức lương :
20 - 30 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
02/01/2020
Cấp bậc
Quản lý cấp trung
Số lượng tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
• Quản lý Phòng dịch vụ khách hàng của chi nhánh và đảm bảo các giao dịch tại quầy với chất lượng dịch vụ cao nhất.
• Cung cấp các sản phẩm / dịch vụ của ngân hàng theo yêu cầu của khách hàng.
• Kiểm soát các công tác hạch toán, kế toán nội bộ phát sinh tại chi nhánh, quản lý công tác Ngân quỹ tại đơn vị, đảm bảo hoạt động của phòng Dịch vụ khách hàng tuân thủ đúng quy định, quy trình của Ngân hàng và Ngân hàng Nhà nước.
• Đảm bảo duy trì và theo dõi hoạt động tại chi nhánh, đảm bảo giao dịch viên / tư vấn khách hàng… luôn hướng tới khách hàng để cung cấp những dịch vụ chất lượng cao.
• Triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh, chỉ tiêu về huy động.
• Thực hiện các công việc theo sự phân công của Giám đốc chi nhánh.
• Cung cấp các sản phẩm / dịch vụ của ngân hàng theo yêu cầu của khách hàng.
• Kiểm soát các công tác hạch toán, kế toán nội bộ phát sinh tại chi nhánh, quản lý công tác Ngân quỹ tại đơn vị, đảm bảo hoạt động của phòng Dịch vụ khách hàng tuân thủ đúng quy định, quy trình của Ngân hàng và Ngân hàng Nhà nước.
• Đảm bảo duy trì và theo dõi hoạt động tại chi nhánh, đảm bảo giao dịch viên / tư vấn khách hàng… luôn hướng tới khách hàng để cung cấp những dịch vụ chất lượng cao.
• Triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh, chỉ tiêu về huy động.
• Thực hiện các công việc theo sự phân công của Giám đốc chi nhánh.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngân hàng, tài chính kế toán hoặc các trường Kinh tế.
• Hiểu biết sâu rộng về hoạt động dịch vụ ngân hàng bán lẻ, có ít nhất 3 năm kinh nghiệm cho vị trí Quản lý Phòng / Bộ phận Dịch vụ khách hàng tại các ngân hàng.
• Kĩ năng giao tiếp, quản lý, lập kế hoạch tốt.
• Có khả năng đào tạo và kèm cặp nhân viên.
• Hiểu biết sâu rộng về hoạt động dịch vụ ngân hàng bán lẻ, có ít nhất 3 năm kinh nghiệm cho vị trí Quản lý Phòng / Bộ phận Dịch vụ khách hàng tại các ngân hàng.
• Kĩ năng giao tiếp, quản lý, lập kế hoạch tốt.
• Có khả năng đào tạo và kèm cặp nhân viên.
Quyền lợi
• Mức lương cạnh tranh.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
• Cơ hội thăng tiến, đào tạo.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
• Cơ hội thăng tiến, đào tạo.
Chia sẻ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Tiên Phong (TPBank)
Địa chỉ:Tòa nhà TPBank, 214 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Quy mô:Trên 300 người
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (gọi tắt là “TPBank”) được thành lập từ ngày 05 / 05 / 2008. TPBank được kế thừa những thế mạnh về công nghệ hiện đại, kinh nghiệm thị trường cùng tiềm lực tài chính của các cổ đông chiến lược bao gồm:Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Tập đoàn Công nghệ FPT, Công ty Tài chính quốc tế (IFC), Tổng công ty Tái bảo hiểm Việt Nam (Vinare) và Tập đoàn Tài chính SBI Ven Holding Pte. Ltd.,Singapore.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank mong muốn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, hiểu để cùng đồng hành với khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững mà TPBank hướng đến.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank mong muốn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, hiểu để cùng đồng hành với khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững mà TPBank hướng đến.