insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Phương Đông

Giám Đốc Phát Triển Sản Phẩm Ngân Hàng Số (Mảng Payment)

Mức lương :

30 - 50 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

09/08/2022

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Quản lý cấp trung

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm

Hơn 5 năm

Ngành nghề

Ngân hàng

Mô tả công việc

Phát triển, quản lý, vận hành và kinh doanh các sản phẩm payment, ví điện tử

Phát triển và cải tiến các tính năng, dịch vụ tiện ích trên các hệ thống dòng sản phẩm payment, ví điện tử

1. Phát triển, quản lý, vận hành và kinh doanh các sản phẩm số.   

a. Số hóa sản phẩm dịch vụ chủ lực của Omni theo dòng sản phẩm payment, ví điện tử

b. Số hóa các dịch vụ, tiện ích ngân hàng hằng ngày dành cho khách hàng và số hóa các quy trình nội bộ hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh của Trung tâm Ngân hàng số;

c. Phát triển, quản lý và chăm sóc tất cả các trải nghiệm người dùng trên nền tảng online (web/app/khác) và kênh truyền thông;

d. Xây dựng, quản lý và chăm sóc các quy trình (bán hàng, mua hàng và vận hành) liên quan đến cung ứng sản phẩm dịch vụ đến người dùng (khách hàng) trên nền tảng online và kênh truyền thống;

e. Soạn thảo các văn bản quy định về sản phẩm dịch vụ và quy trình liên quan đến sản phẩm dịch vụ ngân hàng số;

f. Phối hợp với đơn vị khác (trong và ngoài Trung tâm Ngân hàng số) để triển khai các hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng;

g. Chịu trách nhiệm về số lượng khách hàng giao dịch, chỉ tiêu lợi nhuận và các chỉ tiêu tài chính khác trên sản phẩm dịch vụ số thuộc phạm vi phụ trách.

2. Phát triển và cải tiến các tính năng, dịch vụ tiện ích trên hệ thống ngân hàng số 

Xây dựng, hướng dẫn và triển khai thực hiện các quy trình, quy định liên quan đến các hệ thống thuộc pham vi được phân công;

Nhận diện, đánh giá và quản lý các rủi ro phát sinh thuộc phạm vi hoạt động;Lập các báo cáo có liên quan theo quy định;Lưu trữ hồ sơ, tài liệu phát sinh

  • Xây dựng và quản lý toàn bộ dòng đời của một nhóm các dòng sản phẩm Tài chính Ngân hàng triển khai trên Digital Banking hoặc có liên quan đến Digital Banking bao gồm: Nghiên cứu thị trường, công nghệ ứng dụng mới, thiết kế và phát triển sản phẩm trên hệ thống Digital, giới thiệu và quảng bá sản phẩm ra thị trường, tổ chức bán hàng và vận hành sản phẩm.
  • Chịu trách nhiệm về PnL của một nhóm các dòng sản phẩm triển khai trên Digital Banking hoặc có liên quan đến Digital Banking.
  • Xây dựng và triển khai các kế hoạch phát triển và kinh doanh sản phẩm gắn liền với kế hoạch & mục tiêu chung của TT dựa trên đánh giá khả năng số hóa, nhân sự, chính sách, quy định của NHNN.
  • Lập ngân sách cho hoạt động phát triển và kinh doanh của sản phẩm một cách chính xác và kịp thời.
  • Tham mưu và tham gia cùng Giám đốc TT NHS/ GĐ Quản lý Sản phẩm số trong việc quản lý, điều hành hệ thống, xây dựng các chính sách, quy trình, quy định, hướng dẫn trong phạm vi hoạt động của Ban PTNHS.
  • Quản lý công việc và hiệu suất của các Bộ phận thuộc Phòng sản phẩm.
  • Liên tục đo lường hiệu quả và rà soát việc triển khai các kế hoạch phát triển hoặc kinh doanh sản phẩm, điều chỉnh và thực thi, đề xuất các hành động thay đổi cần thiết để nâng cao hiệu quả. 

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Tài chính – ngân hàng, kinh tế, ngoại thương hoặc các lĩnh vực liên quan.
  • Tối thiểu 07 năm kinh nghiệm liên quan trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng, trong đó có 03 năm kinh nghiệm quản lý.
  • Am hiểu về thị trường và SPDV trong các lĩnh vực về E-Payment, Banking, Digital Transformation đặc biệt nếu hiểu các SP Thanh toán điện tử (Cổng thanh toán điện tử, Ví điện tử, Digital Banking, Mobile banking....) là điểm cộng
  • Hiểu rõ các bước trong các giai đoạn Phát triển Sản phẩm, Triển khai tích hợp hệ thống, Vận hành dịch vụ,...
  • Ưu tiên nếu đã có từ khoảng 02 năm kinh nghiệm tối thiểu trong các vị trí Product Owner (PO), Business Development (BD)
  • Có khả năng xây dựng tài liệu sản phẩm, mô tả chức năng, giới hạn tính năng sản phẩm, vẽ mô hình các quy trình xử lý giao dịch, quy tắc hoạt động vận hành dịch vụ
  • Có kỹ năng phân tích yêu cầu khách hàng, giới hạn và thống nhất chức năng SPDV; xây dựng & khuyến nghị cho khách hàng lộ trình phát triển các chức năng SPDV
  • Có khả năng đọc hiểu tài liệu, làm việc và trao đổi tiếng Anh với đối tác
  • Có kiến thức về công nghệ, ứng dụng số hóa.
  • Có kiến thức về khách hàng, phân khúc khách hàng, marketing, bán hàng và quản lý vận hành.
  • Kỹ năng quản lý dự án, Kỹ năng tương tác giữa Các phòng ban
  • Kỹ năng lãnh đạo, theo đuổi mục tiêu

Quyền lợi

  • Được làm việc trong môi trường Digital thuộc lĩnh vực tài chính, ngân hàng đầu tư, một trong những lĩnh vực năng động, dẫn đầu xu hướng phát triển và nhiều tiềm năng phát triển
  • Môi trường làm việc có tính chủ động cao, cơ hội thăng tiến và phát triển công bằng nhằm tạo động lực cho nhân viên phát huy hết năng lực bản thân.
  • Cơ chế đãi ngộ, phúc lợi tốt nhất theo hiệu quả công việc
  • Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên theo xu hướng phát triển thị trường
Chia sẻ

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Phương Đông

Địa chỉ:
40A-40B Út Tịch, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM

Quy mô:
Trên 300 người

Chào mừng quý vị đến với Ngân hàng TMCP Phương Đông – Orient Commercial Joint Stock Bank (OCB) được thành lập từ ngày 10 / 06 / 1996, qua 23 năm hoạt động và phát triển, OCB luôn duy trì phương châm: khách hàng là trọng tâm, nghiên cứu và phát triển những sản phẩm dịch vụ tài chính phù hợp. Hiện OCB có hơn 200 đơn vị kinh doanh trải dài tại khắp các tỉnh thành, trung tâm kinh tế trọng điểm trên cả nước. Và được đánh giá là một trong những ngân hàng có tốc độ tăng trưởng tốt và ổn định trong vòng 05 năm trong hệ thống các tổ chức tài chính tại Việt Nam.


Ngân hàng hiện đang tập trung nguồn lực, mở rộng mạng lưới giao dịch, tăng năng lực cạnh tranh, tăng cường các hoạt động quản lý rủi ro, thực thi chiến lược phát triển giai đoạn 2016 - 2020 đưa OCB trở thành một trong Top Ngân hàng tốt hàng đầu Việt Nam, dẫn đầu về thị trường bán lẻ và doanh nghiệp vừa, nhỏ.


OCB là một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam công bố hoàn thành các hạng mục dự án Quản lý rủi ro theo tiêu chuẩn quốc tế Basel II và đặc biệt vào ngày 26 / 12 / 2018 vừa qua đã được NHNN Việt Nam công nhận hoàn tất triển khai thành công Basel II.


Bên cạnh đó, OCB còn đạt được nhiều thành công khác trong năm 2018 như: giải thưởng Top 100 Sao Vàng Đất Việt năm 2018, được tổ chức Xếp hạng tín dụng uy tín Moody’s Investors Service, một trong 3 tổ chức xếp hạng tín nhiệm uy tín nhất thế giới nâng bậc xếp hạng lên B1 ở nhiều hạng mục quan trọng; là Ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam áp dụng thành công nền tảng Omni Channel (Ngân hàng Hợp kênh) vào các hoạt động của ngân hàng và liên tiếp nhận 02 giải thưởng từ tạp chí Tài chính Quốc tế (IFM): Ngân hàng đột phá nhất Việt Nam năm 2018 và Nền tảng kênh Omni mới tốt nhất Việt Nam về sự bứt phá trong áp dụng khoa học công nghệ vào ngành ngân hàng năm 2018.


Đặc biệt, năm 2019, IFC đã trao OCB giải thưởng Ngân hàng số đột phá 2019. Đồng thời, OCB đã được Moody's Investors Service tăng bậc xếp hạng đánh giá rủi ro đối tác (CRA) và xếp hạng rủi ro đối tác (CRR) lên mức Ba3 - Mức xếp hạng thuộc top cao nhất tại Việt Nam hiện nay.

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img