vieclam24h

Tất cả Mức lương
Tất cả Kinh nghiệm
Tìm nâng cao

Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn - Msb

NGÂN HÀNG TMCP HÀNG HẢI VIỆT NAM

Lưu việc làm Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2019

Lượt xem: 39 | Mã: NTD3052851 | Ngày làm mới: 14/05/2019

Mức lương: 15 – 20 triệu

Kinh nghiệm: 5 năm

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Số lượng cần tuyển: 1

Địa điểm làm việc: Việc làm TP.HCM, Việc làm Cần Thơ, Việc làm Đà Nẵng, Việc làm Bà Rịa - Vũng Tàu

Chức vụ: Quản lý cấp cao

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi

Thông tin tuyển dụng Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn - Msb

Mô tả công việc

1. Thực hiện công tác kinh doanh và quản trị bán hàng
- Chủ động nắm bắt, tạo nhu cầu của khách hàng để có thể đưa ra các tư vấn giải pháp tài chính tổng thể thỏa mãn nhu cầu khách hàng qua đó thu hút khách hàng về giao dịch và tăng thị phần sử dụng các dịch vụ của ngân hàng, ưu tiên vào những khách hàng mục tiêu có tiềm năng phát triển chuỗi giá trị.

- Duy trì & phát triển tập khách hàng hiện hữu cũng như tiềm năng để đạt mục tiêu tài chính được giao.

- Lập kế hoạch và lên phương hướng hành động cụ thể cho danh mục khách hàng mình quản lý để hoàn thành chỉ tiêu được giao

2. Triển khai các hoạt động khai thác và quản trị nhu cầu khách hàng:
- Đầu mối tổ chức, phối hợp các bộ phận phát triển sản phẩm và các đơn vị liên quan để xây dựng các giải pháp tổng thể nhằm đáp ứng nhu cầu Khách hàng;

- Đầu mối thảo luận, đàm phán với khách hàng về các giải pháp tổng thể, thống nhất và chốt các điều khoản với khách hàng về cung cấp các sản phẩm, dịch vụ;

- Quản lý việc triển khai các giải pháp cho khách hàng, đảm bảo khách hàng được
phục vụ tốt nhất theo mô hình dịch vụ quy định bởi ngân hàng theo từng thời kỳ;

- Chủ động trong công tác phát triển bán chéo với khách hàng chuyên doanh khác trong hệ thống;

- Định kỳ đánh giá, rà soát mức độ sinh lợi của danh mục khách hàng mình quản lý, phối hợp với các các bộ phận phát triển sản phẩm xây dựng, thực hiện kế hoạch để gia tăng mức độ sinh lợi từ Khách hàng.

3. Tuân thủ các quy định liên quan đến quản trị rủi ro:
- Trực tiếp thực hiện công tác thẩm định Khách hàng; kiểm soát, làm việc với các bộ phận liên quan để hoàn thiện các thủ tục về trình duyệt, định giá, giải ngân, quản lý sau vay theo quy định của ngân hàng;

- Đề xuất, phối hợp, thực hiện các biện pháp trong việc xử lý nợ quá hạn đối với khách hàng mình quản lý;

- Thực hiện các biện pháp phòng, chống rủi ro trong hoạt động kinh doanh theo đúng qui định của ngân hàng theo từng thời kỳ.

Quyền lợi được hưởng

1. Mức lương và thu nhập hấp dẫn. Mức lương sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn trực tiếp

2. Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú

3. Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến

4. Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của (Sau khi ký hợp đồng chính thức)

5. Chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty đa dạng: Chăm sóc sức khỏe định kì hàng năm; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt (MSB Care – Khám chữa bệnh miễn phí tại tất cả các bệnh viện); Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân...

6. Cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi

Yêu cầu khác

1. Trình độ:
- Học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, ngân hàng, quản trị kinh doanh,

- Ngoại ngữ: Có kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh, tương đương TOEIC 450 trở lên

- Tin học văn phòng: thành thạo các phần mềm tin học văn phòng

2. Kinh nghiệm: Tối thiểu 05 năm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh ngân hàng, tài chính

3. Kiến thức:
- Kiến thức chung:
+ Am hiểu tổ chức MSB:
+ Am hiểu lĩnh vực ngân hàng: hiểu biết các quy định của pháp luật, ngân hàng nhà nước về tổ chức hoạt động ngân hàng;
+ Am hiểu lĩnh vực ngành nghề đang cung cấp: am hiểu hoạt động kinh doanh ngân hàng, đặc biệt trong công tác cấp tín dụng; có kiến thức tốt về bán hàng, makerting và thẩm định doanh nghiệp; có hiểu biết sâu rộng về ngành phụ trách;

- Kiến thức chuyên môn:
+ Am hiểu chính sách, quy trình, quy định trong đơn vị: hiểu biết về các quy trình vận hành;
+ Am hiểu sản phẩm, dịch vụ của đơn vị: am hiểu sản phẩm, dịch vụ dành cho khách hàng doanh nghiệp lớn của MSB; hiểu biết về sản phẩm dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh.

4. Năng lực:
- Năng lực chung:
+ Khả năng làm việc theo nhóm / tổ chức;
+ Khả năng tiếp cận và khai thác khách hàng;
+ Khả năng nắm bắt thông tin về đối thủ cạnh tranh.
+ Khả năng tư duy logic;
+ Khả năng làm việc hiệu quả trong sự thay đổi.

- Năng lực quản lý / lãnh đạo:
+ Khả năng đánh giá và ra quyết định.

- Năng lực chuyên môn:
+ Kỹ năng quản lý, chăm sóc khách hàng;
+ Khả năng kiểm soát chi phí;
+ Khả năng đàm phán.

5. Các yêu cầu khác:

Hình thức nộp hồ sơ

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển

Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2019 NỘP HỒ SƠ

Bạn đang xem tuyển dụng vị trí: Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn - Msb, Ngành nghề: Ngân hàng

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

Trần Huyền Hải Long

Địa chỉ liên hệ

180 - 192 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, Hồ Chí Minh

Vui lòng bấm nút "Nộp hồ sơ" để ứng tuyển vào vị trí công việc này.

Đăng ký và nhận việc làm tương tự qua email
Tố cáo
Gửi và chia sẻ Việc làm qua:
Chia sẻ

Việc làm tương tự

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả, vui lòng ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay
Bạn đang xem: Việc làm Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn - Msb
Hotline cho nhà tuyển dụng
Miền Bắc:(024) 7308 2424

0945 950 200 Ms. Thu Thắm

0911 736 338 Ms. Phương Nhung

0911 737 530 Ms. Kiều Tuyết

0911 737 527 Ms. Hải Yến

0919 290 892 Ms. Nguyễn Thuý A

0911 737 521 Ms. Vũ Anh

0919 290 896 Ms. Kim Ngân

0917 563 088 Ms. Văn Dung

Miền Nam:(028) 7308 2424

0918 078 809 Ms. Kim Thảo

0918 859 778 Ms. Kim Cúc

0911 736 169 Ms. Ka Trâm

0918 968 804 Ms. Phong Lan

0916 673 088 Ms. Minh Thư

0917 998 677 Ms. Xuân Thảo

0914 653 088 Ms. Kim Uyên

0917 687 178 Ms. Bích Thủy

0917 998 673 Ms. Thanh Tuyền

Hotline cho người tìm việc
Giờ hành chính
Miền Bắc: (024) 7309 2424
Miền Nam: (028) 7309 2424