insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam

Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Nhà Nước - Msb

Mức lương :

20 - 30 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

17/05/2019

Cấp bậc

Quản lý cấp cao

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm

4 năm

Ngành nghề

Ngân hàng

Mô tả công việc

1. Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng doanh nghiệp thuộc phân khúc quản lý

- Tiếp cận, xây dựng quan hệ với các cá nhân có thẩm quyền ra quyết định tại doanh nghiệp thuộc phân khúc Khách hàng mục tiêu

- Tìm kiếm, thiết lập và phát triển mối quan hệ với các khách hàng doanh nghiệp thuộc phân khúc khách hàng mục tiêu thông qua các mối quan hệ, kênh thông tin, hội nghị...theo đúng định hướng kinh doanh của MSB

- Giữ vững và tăng cường các mối quan hệ mật thiết với các khách hàng doanh nghiệp thuộc tập khách hàng mục tiêu trên phạm vi vùng miền / toàn quốc theo phân công và quốc tế (nếu có);

- Đề xuất các sáng kiến trong việc tìm kiếm, duy trì, phát triển khách hàng;

- Tiếp cận, thu thập thông tin và nắm bắt các nhu cầu trọng tâm của khách hàng để đề xuất và trực tiếp tham gia vào quá trình xây dựng các giải pháp, mô hình quản lý tài chính phù hợp và hiệu quả với từng khách hàng;

- Trực tiếp đề xuất và bảo vệ trước ban lãnh đạo về việc cấp các hạn mức tín dụng, sản phẩm dịch vụ và chính sách cho khách hàng được phân công quản lý.

- Nâng cao hình ảnh của MSB thông qua việc cung cấp các dịch vụ, giải pháp tài chính cho khách hàng;

2. Thực hiện công tác kinh doanh và quản trị bán hàng

- Trực tiếp quản lý và khai thác kế hoạch tài khoản và kết quả kinh doanh với khách hàng: chủ động nắm bắt, tạo nhu cầu của Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng, hiểu rõ về đặc tính, phương thức, hình thái, tiềm năng phát triển của việc kinh doanh của khách hàng để có thể đưa ra các tư vấn giải pháp tài chính tổng thể thỏa mãn nhu cầu khách hàng qua đó thu hút khách hàng về giao dịch và tăng thị phần sử dụng các dịch vụ của ngân hàng;

- Dẫn dắt việc phối hợp các bộ phận phát triển sản phẩm và các đơn vị liên quan để xây dựng các giải pháp tổng thể nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng;

- Dẫn dắt thảo luận, đàm phán với khách hàng về các giải pháp tổng thể, thống nhất và chốt các điều khoản với khách hàng về cung cấp các sản phẩm, dịch vụ;

- Quản lý việc triển khai các giải pháp cho Khách hàng, đảm bảo khách hàng được phục vụ tốt nhất theo mô hình dịch vụ quy định bởi ngân hàng theo từng thời kỳ;

- Thu thập hồ sơ, tài liệu; kiểm tra, giám sát, cập nhật thông tin liên quan về khách hàng, tình hình kinh doanh của khách hàng doanh nghiệp lớn nhằm phục vụ công tác quản lý tài khoản, đề xuất giải pháp, đánh giá, thẩm định và chăm sóc khách hàng;

- Trực tiếp thực hiện trong công tác thẩm định Khách hàng; kiểm soát, làm việc với các bộ phận liên quan để hoàn thiện các thủ tục về trình duyệt, định giá, giải ngân , quản lý sau vay theo quy định của ngân hàng;

- Chủ động trong công tác phát triển bán chéo với ngân hàng chuyên doanh khác trong hệ thống

- Phối hợp cùng giám đốc quản lý khách hàng doanh nghiệp lớn / vừa điều phối các hoạt động kinh doanh, quản lý trong nhóm được giao phụ trách;

- Phối hợp với RM tại các chi nhánh dưới địa bàn các tỉnh để tăng cường quan hệ với khách hàng qua đó quản lý kinh doanh một cách hiệu quả nhất;

- Truyền thông và cập nhật chính sách, quy định, sản phẩm, dịch vụ mới của ngân hàng tới khách hàng thuộc tập khách hàng đang phụ trách

- Định kỳ đánh giá, rà soát mức độ sinh lợi của danh mục khách hàng mình quản lý, phối hợp với các các bộ phận phát triển sản phẩm xây dựng, thực hiện kế hoạch để gia tăng mức độ sinh lợi từ khách hàng;

- Đề xuất, phối hợp, thực hiện các biện pháp trong việc xử lý nợ quá hạn đối với Khách hàng mình quản lý;

- Thực hiện các biện pháp phòng, chống rủi ro trong hoạt động kinh doanh theo đúng qui định của ngân hàng theo từng thời kỳ;

3. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền

Yêu cầu công việc

1. Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, ngân hàng, quản trị kinh doanh,

- Ngoại ngữ: Có kỹ năng giao tiếp bằng Tiếng Anh, tương đương TOEIC 450 trở lên

- Tin học văn phòng;

- Có khả năng ứng dụng excel và các phần mềm để phân tích dự án đầu tư và xây dựng các mô hình quản lý tài chính hiệu quả

2. Kinh nghiệm: Tối thiểu 05 năm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính; tối thiểu 03 năm kinh nghiệm về quản lý khách hàng

3. Năng lực (Kĩ năng / Khả năng):

- Kỹ năng tốt về thiết lập quan hệ khách hàng,

- Kỹ năng giao tiếp, truyền thông, đàm phán, ký kết hợp đồng,

- Kỹ năng quản lý, chăm sóc khách hàng,

- Khả năng làm việc theo nhóm / tổ chức

- Khả năng tư duy logic

- Kiến thức tổng hợp: kinh tế, chính trị và xã hội tốt

- Khả năng làm việc dưới cường độ, áp lực cao

- Khả năng xây dựng các mối quan hệ

- Khả năng điều tra và dự báo thị trường

- Tuân thủ pháp lý; hiểu biết về tổ chức

- Khả năng nắm bắt thông tin về đối thủ cạnh tranh

- Khả năng đánh giá và ra quyết định

- Khả năng quản lý quá trình triển khai công việc

- Khả năng làm việc hiệu quả trong sự thay đổi

- Khả năng lãnh đạo và tạo động lực, gắn kết đối với các ARM và đồng nghiệp

4. Các yêu cầu khác: Theo thực tế phát sinh trong từng thời kỳ

Quyền lợi

1. Mức lương và thu nhập hấp dẫn. Mức lương sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn trực tiếp

2. Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú

3. Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến

4. Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của (Sau khi ký hợp đồng chính thức)

5. Chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty đa dạng: Chăm sóc sức khỏe định kì hàng năm; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt (MSB Care – Khám chữa bệnh miễn phí tại tất cả các bệnh viện); Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân...

6. Cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi
Chia sẻ

Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam

Địa chỉ:
180 - 192 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, Hồ Chí Minh

Quy mô:
Trên 300 người

MSB là Ngân hàng Thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam, đạt được nhiều thành tựu đột phá trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng và nhận được nhiều giải thưởng uy tín trong và ngoài nước. MSB tự hào tạo dựng một môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp, cung cấp chế độ đãi ngộ toàn diện và các chương trình đào tạo bài bản, nhằm phát triển cơ hội cho tất cả cán bộ nhân viên.


MSB hướng tới trở thành ngân hàng mà ai cũng muốn tham gia và không ai muốn rời bỏ. Chúng tôi xây dựng lợi thế cạnh tranh bằng môi trường làm việc thân thiện, chế độ đãi ngộ toàn diện và các chương trình đào tạo chuyên nghiệp, tạo điều kiện phát triển cho tất cả cán bộ nhân viên.


MSB cam kết mang đến dịch vụ ngân hàng chất lượng cao, đáp ứng đa dạng nhu cầu tài chính của khách hàng. Chúng tôi luôn nỗ lực sáng tạo và số hóa quy trình và công việc, áp dụng công nghệ và kỹ thuật số để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và cán bộ nhân viên.


Khi làm việc tại MSB, bạn sẽ được hưởng những lợi ích sau:


• Đãi ngộ toàn diện: MSB xây dựng thang bảng lương theo phương pháp 3P chuẩn quốc tế, không giới hạn thu nhập (đối với các vị trí bán hàng). Chúng tôi cũng có nhiều chương trình phúc lợi tài chính và chăm sóc sức khỏe cá nhân hóa phù hợp với tất cả nhân viên và người thân của họ.

• Văn hóa doanh nghiệp: MSB tạo ra một văn hóa doanh nghiệp đặc biệt, tin tưởng trao quyền và khuyến khích cá nhân tự ra quyết định, tạo sự linh hoạt và phát triển cá nhân.

• Đào tạo chuyên môn: MSB liên tục triển khai các chương trình đào tạo nhằm nâng cao kiến thức chuyên môn, đảm bảo nhân viên của chúng tôi luôn có sự phát triển và tiến bộ trong công việc. MSB cũng đẩy mạnh hợp tác với các đối tác đào tạo uy tín trong và ngoài nước để tổ chức nhiều chương trình nâng tầm năng lực theo chuẩn mực quốc tế, tiêu biểu như Dale Carnegie - tổ chức hàng đầu về phát triển năng lực tổ chức. Hoạt động đào tạo & quy hoạch đội ngũ nhân sư kế cận được triển khai đa dạng các cấp độ với một số chương trình điển hình như: Talent Pool và Management Trainee.

• Đưa số hóa vào môi trường làm việc: MSB tích cực xây dựng văn hóa “làm việc số”. Đây cũng là bước đà để MSB tập trung xây dựng nguồn nhân lục chất lượng cao, đặc biệt là về mảng công nghệ, hướng tới mục tiêu là ngân hàng số hàng đầu.

• Khuyến khích sự sáng tạo: Những diễn đàn, cuộc thi khuyến khích sự sáng tạo được tổ chức thường niên để cán bộ nhân viên đề xuất những ý tưởng cải thiện quy trình, sản phẩm góp phần hiện thực hóa khẩu hiệu “Cùng vươn tầm” tại MSB.


MSB không chỉ được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao, mà còn được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước công nhận là một trong những nơi làm việc tốt nhất. Dưới đây là một số giải thưởng mà MSB đã đạt được:


• “Doanh nghiệp có Nguồn nhân lưc hạnh phúc” 2023

• Top 20 Nơi làm việc Tốt nhất Việt Nam 2023

• Vị trí số 1 trong Top 10 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất ngành Tài chính – Ngân hàng năm 2020

• Vị trí thứ 1 trong Top 10 Doanh nghiệp được nhân viên yêu thích nhất năm 2020


CHỌN MSB - CHỌN VƯƠN TẦM SỰ NGHIỆP!

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img