mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ
Giám Sát Nhắc Phí Qua Tổng Đài (Phone Collection Supervisor - Hà Nội) - Mrs - Hni
Mức lương
30 - 40 triệu
Khu vực tuyển
Kinh nghiệm
3 năm
Trình độ
Đại học
Mô tả công việc

1. Quản lý, điều phối hoạt động của các nhóm thu hồi nợ thuộc quyền; Thiết lập chỉ tiêu, kế hoạch thu hồi nợ phù hợp cho từng deal/ từng nhóm nhằm đạt được chỉ tiêu thu hồi nợ chung của toàn đội.

2. Giám sát chặt chẽ hoạt động thu hồi nợ, thiết lập các chế độ báo cáo định kỳ để giúp trưởng nhóm theo dõi hoạt động của nhóm thu hồi nợ một cách hiệu quả.

3. Hỗ trợ trưởng nhóm xử lý các tình huống khó trong thu hồi nợ và xử lý khiếu nại.

4. Kiểm tra báo cáo của trưởng nhóm, đảm bảo tính chính xác, trung thực và kịp thời của thông tin trước khi chuyển sang các Chức năng.

5. Phối hợp chặt chẽ với quản lý của các đội thu hồi nợ khác (kể cả thu hồi nợ trực tiếp) nhằm đạt được hiệu quả thu hồi nợ cao nhất cho toàn công ty.

6. Góp phần nâng cao hiệu quả công tác thu hồi nợ bằng việc đề xuất các sáng kiến thay đổi, cải thiện quy trình và/hoặc tiến trình thực hiện công việc.

7. Góp phần nâng cao chất lượng quản lý thu hồi nợ trong việc phản ánh với cấp trên những rủi ro tiềm ẩn, diễn biến bất thường trong công tác thu hồi nợ, đề xuất phương án xử lý, điều chỉnh phù hợp.

8. Đảm bảo tập thể dưới quyền luôn tuân thủ nội quy, quy định của Công ty. Tham gia quá trình đánh giá hiệu quả công việc cá nhân, xét thưởng thi đua và đề xuất hình thức kỷ luật đối với các trường hợp vi phạm nội quy kỷ luật.

9. Tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện đội ngũ trưởng nhóm thu hồi nợ, đảm bảo các trưởng nhóm thuộc quyền được trang bị kiến thức, kinh nghiệm phù hợp để quản lý hiệu quả công tác thu hồi nợ cho Công ty.

10.Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng Chức năng hoặc Ban Giám Đốc giao phó.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên chuyên ngành Luật, Tài chính, Quản trị kinh doanh.

2. Kinh nghiệm:

  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám sát/ Quản lý ở một trong các mảng sau : Nhắc Phí/ Tổng đài/ Chăm sóc khách hàng/ Vận hành dịch vụ / Bán hàng qua điện thoại tại các công ty;
  • Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm trên 50 nhân viên.

3. Kỹ năng:

  • Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục tốt;
  • Kỹ năng xử lý tình huống;
  • Kỹ năng quyết định;
  • Kỹ năng phân tích;
  • Kỹ năng quản lý đội nhóm;
  • Vi tính văn phòng: sử dụng xuất sắc Excel là yêu cầu bắt buộc.
Quyền lợi
  • Thử việc 100% mức lương;
  • Ký Hợp đồng Lao động chính thức;
  • Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước sau 2 tháng thử việc;
  • Bảo hiểm tai nạn 24/24;
  • Khám sức khỏe định kỳ;
  • Được tham gia khóa đào tạo chuyên môn;
  • 16 ngày phép/năm;
  • Lương tháng 13, thưởng và phụ cấp tùy theo từng vị trí.
Thông tin chung
Ngày đăng
25/09/2025
Cấp bậc
Trưởng phòng
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Kỹ năng cần thiết
Quản lý
Phân tích & Phán đoán
Excel tốt
- Xử Lý Tình Huống
Giao tiếp: Giao tiếp tốt
-Thuyết phục
Địa điểm làm việc
Hà Nội:Ba Đình
Công ty Tài Chính TNHH HD SAISON
Công ty Tài Chính TNHH HD SAISON
Địa chỉ:Tòa nhà Gilimex, 24C Phan Đăng Lưu, phường 6, quận Bình Thạnh, HCM
Quy mô:Trên 300 nhân viên
Xem trang công ty

Việc làm gợi ý

img
Tải App Vieclam24h ngay!