Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Phương Đông
Giao Dịch Viên
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
20/05/2020
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Mô tả công việc
• TP. Quy Nhơn (Bình Định)
• TP. Tây Ninh (Tây Ninh)
• Hà Nội
• TP. Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc)
Mô tả công việc
- Thực hiện tất cả các công tác giao dịch và chỉ tiêu của Giao dịch viên.
- Gọi điện Chăm sóc khách hàng, tìm kiếm khách hàng, bán chéo sản phẩm theo chỉ tiêu được giao.
- Tư vấn và chăm sóc khách hàng.
- Phụ trách kế toán liên hàng với các tổ chức tín dụng...
- Giải quyết những vướng mắc và khiếu nại của khách hàng
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm, có khả năng phân tích, đánh giá và giải quyết các tình huống phát sinh.
- Nữ ngoại hình khá. Cao trên 1m58
- Sử dung thành thạo tin học văn phòng.
- Ưu tiên ứng viên giao tiếp tiếng Anh tốt.
Quyền lợi
Mức lương, thưởng, đãi ngộ hấp dẫn và rất nhiều phúc lợi khác cho bản thân và gia đình;
Hình thức tuyển dụng “Tốc độ” _ “Linh hoạt”;
Loạt Đãi ngộ, Lương thưởng cạnh tranh, hấp dẫn
Và cuối cùng, góp phần mang mô hình Ngân hàng bền vững lan tỏa khắp Việt Nam.
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Phương Đông
Địa chỉ:Vincom Center: số 72 Lê Thánh Tôn và 45A Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM (tầng 15)
Quy mô:Trên 300 người
Chào mừng quý vị đến với Ngân hàng TMCP Phương Đông – Orient Commercial Joint Stock Bank (OCB) được thành lập từ ngày 10 / 06 / 1996, qua 23 năm hoạt động và phát triển, OCB luôn duy trì phương châm: khách hàng là trọng tâm, nghiên cứu và phát triển những sản phẩm dịch vụ tài chính phù hợp. Hiện OCB có hơn 200 đơn vị kinh doanh trải dài tại khắp các tỉnh thành, trung tâm kinh tế trọng điểm trên cả nước. Và được đánh giá là một trong những ngân hàng có tốc độ tăng trưởng tốt và ổn định trong vòng 05 năm trong hệ thống các tổ chức tài chính tại Việt Nam.
Ngân hàng hiện đang tập trung nguồn lực, mở rộng mạng lưới giao dịch, tăng năng lực cạnh tranh, tăng cường các hoạt động quản lý rủi ro, thực thi chiến lược phát triển giai đoạn 2016 - 2020 đưa OCB trở thành một trong Top Ngân hàng tốt hàng đầu Việt Nam, dẫn đầu về thị trường bán lẻ và doanh nghiệp vừa, nhỏ.
OCB là một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam công bố hoàn thành các hạng mục dự án Quản lý rủi ro theo tiêu chuẩn quốc tế Basel II và đặc biệt vào ngày 26 / 12 / 2018 vừa qua đã được NHNN Việt Nam công nhận hoàn tất triển khai thành công Basel II.
Bên cạnh đó, OCB còn đạt được nhiều thành công khác trong năm 2018 như: giải thưởng Top 100 Sao Vàng Đất Việt năm 2018, được tổ chức Xếp hạng tín dụng uy tín Moody’s Investors Service, một trong 3 tổ chức xếp hạng tín nhiệm uy tín nhất thế giới nâng bậc xếp hạng lên B1 ở nhiều hạng mục quan trọng; là Ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam áp dụng thành công nền tảng Omni Channel (Ngân hàng Hợp kênh) vào các hoạt động của ngân hàng và liên tiếp nhận 02 giải thưởng từ tạp chí Tài chính Quốc tế (IFM): Ngân hàng đột phá nhất Việt Nam năm 2018 và Nền tảng kênh Omni mới tốt nhất Việt Nam về sự bứt phá trong áp dụng khoa học công nghệ vào ngành ngân hàng năm 2018.
Đặc biệt, năm 2019, IFC đã trao OCB giải thưởng Ngân hàng số đột phá 2019. Đồng thời, OCB đã được Moody's Investors Service tăng bậc xếp hạng đánh giá rủi ro đối tác (CRA) và xếp hạng rủi ro đối tác (CRR) lên mức Ba3 - Mức xếp hạng thuộc top cao nhất tại Việt Nam hiện nay.