
Công Ty Cổ Phần Bellsystem24 Việt Nam
Làm Giờ Hành Chính -NV Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Mb Bank {B8}
Mức lương :
6.5 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
17/05/2025
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Gọi ra cho khách hàng do MBBANK cung cấp (KH đã/ đang sử dụng tại khoản của MBBANK)
- Mời khách hàng mở thẻ tín dụng/ vay qua app/ rút tiền mặt qua thẻ tín dụng..... Tùy từng thời điểm sẽ chạy các chương trình khác nhau của MBBANK
Thời gian làm việc:
Làm việc từ T2 - T6 và 2 thứ 7 / tháng , thời gian từ 8h-17h30.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn từ Trung cấp trở lên.
o Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
o Tuổi đời (từ 20-35)
o Chất giọng: lưu loát, dễ nghe
o Phát âm chuẩn, không ngọng, nói lắp, giọng địa phương.
o Kĩ năng giao tiếp qua điện thoại tự tin, mạch lạc
Quyền lợi
- Thu nhập 6,5 - 10 triệu/tháng
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo miễn phí
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, thưởng lễ, Tết theo quy định
- Được đào tạo leadership cũng như nghiệp vụ chuyên môn tương ứng trong quá trình phát triển đến vị trí mới.
- Được cung cấp trang thiết bị phục vụ cho công việc
Địa điểm làm việc
Hà Nội, 21 Cát Linh, Đống Đa
Công Ty Cổ Phần Bellsystem24 Việt Nam
Địa chỉ:Phỏng vấn online
Quy mô:Trên 300 nhân viên
Bellsystem24 Việt Nam (BSV) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về dịch vụ Contact Center và BPO. Chúng tôi đã xây dựng được một đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, luôn nỗ lực mang lại những giá trị vượt qua sự mong đợi của đối tác.
BSV không ngừng sáng tạo và suy nghĩ để tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng thông qua những dịch vụ có giá trị cao, kết hợp tinh hoa của Nhật Bản và Việt Nam.
Hoạt động như một sứ giả tận tâm, BSV mang thông điệp của đối tác đến người dùng cuối bằng cả trái tim. Để đạt được điều này, chúng tôi luôn lắng nghe cẩn thận mọi tiếng nói từ nhân viên, đối tác đến người dùng cuối, và nỗ lực mang lại hạnh phúc cho mọi người.
Tự tin là đơn vị tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hóa về quy trình, con người, và công nghệ tại Việt Nam, BSV không ngừng tiến bước để chinh phục sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng.