Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Mạng Lưới Thông Minh
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương :
6 - 8 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
08/05/2023
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề của khách hàng Smartpay qua cuộc gọi, chat, email một cách lịch sự, thân thiện và nhanh chóng. Tạo niềm tin cho khách hàng và giải quyết các vấn đề của khách hàng ngay lần liên hệ đầu tiên nếu có thể.
- Giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ giá trị gia tăng dựa trên phân tích nhu cầu của khách hàng và đảm bảo khách hàng hiểu rõ các sản phẩm của công ty.
- Thể hiện dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp theo chương trình đào tạo và truyền thông nội bộ.
- Hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng thông qua kiến thức vững chắc về các sản phẩm và dịch vụ chính, đồng thời hiểu cách thức giải quyết khi vấn đề phát sinh
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm liên quan đến công việc trực tổng đài, chăm sóc khách hàng hoặc các mảng liên quan là điểm cộng.
- Sẵn sàng làm việc với khung giờ linh hoạt dưới sự phân chia ca của quản lí trực tiếp.
- Luôn dành sự ưu tiên cho khách hàng, có khả năng, tinh thần làm việc nhóm cao.
- Có kĩ năng sử dụng tin học văn phòng và các ứng dụng công nghệ khác.
- Kĩ năng giao tiếp tốt, luôn lịch sự và thân thiện trong mọi tình huống, kiên nhẫn khi xử lí vấn đề.
Quyền lợi
- Môi trường làm việc năng động thân thiện
- Được đào tạo về kỹ năng nghiệp vụ Customer Service chuyên nghiệp dù đã hoặc chưa có kinh nghiệm
- Nâng cao kiến thức về lĩnh vực Fin-tech, TMĐT, Ngân hàng số,...
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Tầng 16, Tòa nhà E-Town Central, Số 11 Đoàn Văn Bơ, Phường 13, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam, Quận 4
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Mạng Lưới Thông Minh
Địa chỉ:Tầng 16, Tòa nhà E-Town Central, Số 11 Đoàn Văn Bơ, Phường 13, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô:Trên 300 người
TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH
Tại Việt Nam, vẫn còn hàng triệu người dân có nhu cầu về tài chính cá nhân nhưng gặp khó khăn trong việc tiếp cận các nguồn vốn vay chính thống. Đó là lý do SMARTNET không ngừng phát triển cung cấp dịch vụ hỗ trợ các sản phẩm cho vay tiêu dùng tín chấp đơn giản và hiệu quả, SMARTNET mang đến các giải pháp tài chính bền vững, an toàn, được pháp luật bảo vệ nhằm giúp người Việt tiếp cận nguồn vốn vay chính thống một cách dễ dàng và nhanh chóng