
Công Ty Cổ Phần Bellsystem24 Việt Nam
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Tiên Phong Tpbank - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm [B3]
Mức lương :
7 - 9 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
19/03/2025
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
21 - 35 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
1. Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến, trả lời giải đáp thắc mắc thông tin cho khách hàng các dịch vụ liên quan đến mảng eBank: mở/khóa tài khoản, cấp lại mật khẩu, đường truyền kết nối,…
- Làm việc tại văn phòng, cung cấp trang thiết bị làm việc
- KHÔNG SALE - KHÔNG ÁP DOANH SỐ - KHÔNG MỞ THẺ
2. Thời gian làm việc: Làm xoay ca linh hoạt, tuần nghỉ 1 ngày bất kì không cố định
- 7h00 - 15h00
- 15h00 - 22h00
3. Địa điểm làm việc:
- 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- 155 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
- Tầng 2, Tòa nhà T3A, Lô No3 T3&T4 Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: từ 21 - 35 tuổi
- Chất giọng chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
- Sinh viên các năm 3, 4 có thể đáp ứng lịch làm hoặc mới ra trường/trái ngành
Quyền lợi
- Học nghiệp vụ ngân hàng miền phí
- Đào tạo bài bản có hỗ trợ phí 120k/ngày
- Thu nhập 7.500.000 - 9.000.000 đồng/tháng
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ Tết theo quy định của Nhà Nước
- Tăng lương theo định kì: >4 tháng tăng 300k, >9 tháng tăng 500k, >12 tháng tăng 700k
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Khu Ngoại Giao Đoàn, Bắc Từ Liêm
Hà Nội, 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng
Hà Nội, 155 Đội Cấn, Ba Đình
Công Ty Cổ Phần Bellsystem24 Việt Nam
Địa chỉ:Tòa nhà Trung Yên 1 - Số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô:Trên 300 nhân viên
Bellsystem24 Việt Nam (BSV) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về dịch vụ Contact Center và BPO. Chúng tôi đã xây dựng được một đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, luôn nỗ lực mang lại những giá trị vượt qua sự mong đợi của đối tác.
BSV không ngừng sáng tạo và suy nghĩ để tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng thông qua những dịch vụ có giá trị cao, kết hợp tinh hoa của Nhật Bản và Việt Nam.
Hoạt động như một sứ giả tận tâm, BSV mang thông điệp của đối tác đến người dùng cuối bằng cả trái tim. Để đạt được điều này, chúng tôi luôn lắng nghe cẩn thận mọi tiếng nói từ nhân viên, đối tác đến người dùng cuối, và nỗ lực mang lại hạnh phúc cho mọi người.
Tự tin là đơn vị tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hóa về quy trình, con người, và công nghệ tại Việt Nam, BSV không ngừng tiến bước để chinh phục sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng.