Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Vpbank)

Hết hạn trong16ngày
5 - 12 triệu
Lượt xem: 2542
  • Chi Tiết Tuyển Dụng
  • Thông Tin Công Ty
  • Việc Làm Khác Của Công Ty

Thông tin chung

Kinh nghiệm

Dưới 1 năm

Bằng cấp

Trung học

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu độ tuổi

Không yêu cầu độ tuổi

Yêu cầu giới tính

Không yêu cầu

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên
Thời gian thử việc
02 tháng tháng
Số lượng tuyển
2
Hạn nộp hồ sơ
15/07/2022

Mô tả công việc

1. Hỗ trợ Khách hàng kích hoạt, sử dụng thẻ tín dụng và tư vấn dịch vụ rút tiền mặt qua thẻ tín dụng của Ngân hàng VPBank.

2. Chăm sóc Khách hàng qua điện thoại, tiếp nhận phản hồi về độ hài lòng của khách hàng về các sản phẩm dịch vụ mảng thẻ tín dụng.

3. Thông tin cho Khách hàng các chương trình khuyến mãi, các dịch vụ tiện ích, quyền lợi của Khách hàng.

4. Xử lý các trường hợp khách hàng thắc mắc, khiếu nại (nếu có)


Trụ sở: Tầng 22, 24 tháp C, tòa nhà Central Point, 219 Trung Kính, Hà Nội. 

Văn phòng Hồ Chí Minh: Tầng 4, Tòa nhà Dali, 24C Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, HCM.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (TN THPT ưu tiên có kinh nghiệm);

- Tinh thần trách nhiệm cao;

- Thái độ làm việc chuyên nghiệp;

- Sử dụng được tin học văn phòng.

Quyền lợi

- Tổng thu nhập bao gồm: Lương cứng 5.100.000đ (hưởng 100% trong thời gian thử việc; lương cứng không bị ảnh hưởng bởi KPI) + Thưởng kinh doanh. Thu nhập ổn định lên tới 10tr ~ 12tr /tháng;

- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Công đoàn và Bảo hiểm VPBank care;

- Thưởng lễ tết, thưởng cuối năm lương tháng 13;

- Ứng viên được tham gia đào tạo hội nhập, nghiệp vụ trước khi chính thức làm việc tại Thịnh Phát (có hỗ trợ chi phí đào tạo 100.000đ/ngày);

- Môi trường trẻ trung, hiện đại, chuyên nghiệp, văn phòng tiện nghi, đảm bảo giãn cách trong thời gian dịch bệnh;


(Ứng viên tham gia dự tuyển, đào tạo tại Thịnh Phát sẽ không phải nộp bất kỳ loại phí nào)

Chia sẻ