Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Tiên Phong (TPBank)
Nhân Viên / Chuyên Viên Thu Hồi Nợ Trực Tiếp - Nhóm Thu Hồi Nợ Trực Tiếp
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
09/12/2021
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Gặp trực tiếp và thuyết phục khách hàng đưa ra cam kết trả nợ và theo dõi việc thực hiện cam kết
- Xác minh các địa chỉ có liên quan đến khách hàng (nơi có HKTT; nơi ở; nơi làm việc….); tiến hành làm việc với khách hàng theo quy định của Ngân hàng
- Thu thập giấy tờ còn thiếu của khách hàng để chuẩn bị các biện pháp thu hồi nợ khác quy định
- Tuân thủ các chính sách và các quy định về thu hồi nợ của Ngân hàng, Quy định của Pháp luật
- Báo cáo kết quả làm việc hàng ngày, hàng tháng, hàng quý và hàng năm theo quy định
- Ghi nhận và báo cáo ngay lập tức các trường hợp có dấu hiệu gian lận trong quá trình thu hồi nợ về cho Trưởng Bộ phận nhằm có biện pháp xử lý kịp thời.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công từ cấp Quản lý trực tiếp.
- Xác minh các địa chỉ có liên quan đến khách hàng (nơi có HKTT; nơi ở; nơi làm việc….); tiến hành làm việc với khách hàng theo quy định của Ngân hàng
- Thu thập giấy tờ còn thiếu của khách hàng để chuẩn bị các biện pháp thu hồi nợ khác quy định
- Tuân thủ các chính sách và các quy định về thu hồi nợ của Ngân hàng, Quy định của Pháp luật
- Báo cáo kết quả làm việc hàng ngày, hàng tháng, hàng quý và hàng năm theo quy định
- Ghi nhận và báo cáo ngay lập tức các trường hợp có dấu hiệu gian lận trong quá trình thu hồi nợ về cho Trưởng Bộ phận nhằm có biện pháp xử lý kịp thời.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công từ cấp Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên Nam
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành Luật, Tài chính Ngân hàng, bộ đội xuất ngũ…
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tương đương tại các Ngân hàng, AMC, Tổ chức Tài chính, Công ty Thu hồi nợ,..
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng. Giọng nói rõ ràng, dứt khoát
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, xử lý tình huống linh hoạt
- Có sức khoẻ tốt, chịu khó và kiên trì, thông thạo đường phố
- Có thể di chuyển xa trong tỉnh.
- Sử dụng cơ bản các ứng dụng tin học văn phòng Word, Excel, Outlook.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành Luật, Tài chính Ngân hàng, bộ đội xuất ngũ…
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tương đương tại các Ngân hàng, AMC, Tổ chức Tài chính, Công ty Thu hồi nợ,..
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng. Giọng nói rõ ràng, dứt khoát
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, xử lý tình huống linh hoạt
- Có sức khoẻ tốt, chịu khó và kiên trì, thông thạo đường phố
- Có thể di chuyển xa trong tỉnh.
- Sử dụng cơ bản các ứng dụng tin học văn phòng Word, Excel, Outlook.
Quyền lợi
- Tăng lương định kỳ.
- Phụ cấp hàng tháng: xăng xe, sim điện thoại
- Phụ cấp cơm.
- Thưởng tết, lương tháng 13
- Phụ cấp hàng tháng: xăng xe, sim điện thoại
- Phụ cấp cơm.
- Thưởng tết, lương tháng 13
Chia sẻ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Tiên Phong (TPBank)
Địa chỉ:
Tòa nhà Doji - TPBank, Số 214 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Quy mô:
Trên 300 người
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (gọi tắt là “TPBank”) được thành lập từ ngày 05 / 05 / 2008. TPBank được kế thừa những thế mạnh về công nghệ hiện đại, kinh nghiệm thị trường cùng tiềm lực tài chính của các cổ đông chiến lược bao gồm:Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Tập đoàn Công nghệ FPT, Công ty Tài chính quốc tế (IFC), Tổng công ty Tái bảo hiểm Việt Nam (Vinare) và Tập đoàn Tài chính SBI Ven Holding Pte. Ltd.,Singapore.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank mong muốn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, hiểu để cùng đồng hành với khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững mà TPBank hướng đến.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank mong muốn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, hiểu để cùng đồng hành với khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững mà TPBank hướng đến.