Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Tiên Phong (TPBank)
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
19/01/2021
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nam
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
• Nhận và hỗ trợ các cuộc gọi đến từ khách hàng.
• Hỗ trợ giải quyết các phàn nàn từ khách hàng.
• Xác định và thông báo những vấn đề quan trọng lên các cấp quản lý.
• Cung cấp cho khách hàng những thông tin về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
• Thực hiện nhận các cuộc gọi và gọi ra theo đúng quy trình và yêu cầu của trưởng nhóm.
• Hoàn thành các cuộc gọi được giao và báo cáo cho trưởng nhóm.
• Những công việc khác sẽ được giao khi vào làm việc.
• Hỗ trợ giải quyết các phàn nàn từ khách hàng.
• Xác định và thông báo những vấn đề quan trọng lên các cấp quản lý.
• Cung cấp cho khách hàng những thông tin về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
• Thực hiện nhận các cuộc gọi và gọi ra theo đúng quy trình và yêu cầu của trưởng nhóm.
• Hoàn thành các cuộc gọi được giao và báo cáo cho trưởng nhóm.
• Những công việc khác sẽ được giao khi vào làm việc.
Yêu cầu công việc
• Trình độ học vấn: Bằng Cao đẳng trở lên
• Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc hỗ trợ khách hàng trong tổng đài, ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong môi trường ngân hàng, tài chính
• Biết tiếng Anh và sử dụng các phần mềm văn phòng là một lợi thế
• Có kí năng về chăm sóc khách hàng
• Khả năng lắng nghe, nói chuyện qua điện thoại và hành văn tốt
• Thành thạo vi tính văn phòng
• Cẩn thận, Tỉ mỉ, Trung thực, Siêng năng và có tinh thần trách nhiệm cao.
• Ý thức bảo mật thông tin.
• Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
• Kỹ năng tổ chức tốt, tập trung vào các nhiệm vụ được giao.
• Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc hỗ trợ khách hàng trong tổng đài, ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong môi trường ngân hàng, tài chính
• Biết tiếng Anh và sử dụng các phần mềm văn phòng là một lợi thế
• Có kí năng về chăm sóc khách hàng
• Khả năng lắng nghe, nói chuyện qua điện thoại và hành văn tốt
• Thành thạo vi tính văn phòng
• Cẩn thận, Tỉ mỉ, Trung thực, Siêng năng và có tinh thần trách nhiệm cao.
• Ý thức bảo mật thông tin.
• Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
• Kỹ năng tổ chức tốt, tập trung vào các nhiệm vụ được giao.
Quyền lợi
• Mức lương cạnh tranh.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
• Cơ hội thăng tiến, đào tạo.
• Chế độ phúc lợi hấp dẫn
• Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định, ký kết Hợp đồng lao động sau thời gian thử việc
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, hòa đồng.
• Nghỉ phép 12 ngày/năm
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
• Cơ hội thăng tiến, đào tạo.
• Chế độ phúc lợi hấp dẫn
• Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định, ký kết Hợp đồng lao động sau thời gian thử việc
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, hòa đồng.
• Nghỉ phép 12 ngày/năm
Chia sẻ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Tiên Phong (TPBank)
Địa chỉ:184 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô:Trên 300 người
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (gọi tắt là “TPBank”) được thành lập từ ngày 05 / 05 / 2008. TPBank được kế thừa những thế mạnh về công nghệ hiện đại, kinh nghiệm thị trường cùng tiềm lực tài chính của các cổ đông chiến lược bao gồm:Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Tập đoàn Công nghệ FPT, Công ty Tài chính quốc tế (IFC), Tổng công ty Tái bảo hiểm Việt Nam (Vinare) và Tập đoàn Tài chính SBI Ven Holding Pte. Ltd.,Singapore.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank mong muốn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, hiểu để cùng đồng hành với khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững mà TPBank hướng đến.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank mong muốn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, hiểu để cùng đồng hành với khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững mà TPBank hướng đến.