NGÂN HÀNG TM TNHH MTV DẦU KHÍ TOÀN CẦU – CHI NHÁNH PHÚ NHUẬN
Nhân Viên Kế Toán Giao Dịch
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
31/03/2020
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Nhận tiếp quĩ nghiệp vụ đầu ngày và kết quĩ cuối ngày.
- Thực hiện các giao dịch gửi, rút tiền trên các tài khoản chuyên dùng của khách hàng: Các loại tài khoản ký quĩ (LC, Séc, mua bán ngoại tệ kỳ hạn, thẻ thanh toán, bảo lãnh v.v...); Tài khoản ký quĩ thanh toán mua, bán bất động sản, ...
- Nhận và chi trả chuyển tiền trong nước và ngoài nước cho khách hàng.
- Thực hiện thu đổi séc du lịch, séc nước ngoài phát hành.
- Thực hiện thu đổi ngoại tệ mặt, mua bán, chuyển đổi ngoại tệ chuyển khoản cho khách hàng.
- Thực hiện giải ngân, thu nợ tiền vay (vốn, lãi) tiền mặt, vàng và chuyển khoản.
- Thực hiện thu đúng và đủ các loại phí dịch vụ theo biểu phí ban hành
- Thực hiện các giao dịch gửi, rút tiền trên các tài khoản chuyên dùng của khách hàng: Các loại tài khoản ký quĩ (LC, Séc, mua bán ngoại tệ kỳ hạn, thẻ thanh toán, bảo lãnh v.v...); Tài khoản ký quĩ thanh toán mua, bán bất động sản, ...
- Nhận và chi trả chuyển tiền trong nước và ngoài nước cho khách hàng.
- Thực hiện thu đổi séc du lịch, séc nước ngoài phát hành.
- Thực hiện thu đổi ngoại tệ mặt, mua bán, chuyển đổi ngoại tệ chuyển khoản cho khách hàng.
- Thực hiện giải ngân, thu nợ tiền vay (vốn, lãi) tiền mặt, vàng và chuyển khoản.
- Thực hiện thu đúng và đủ các loại phí dịch vụ theo biểu phí ban hành
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng và các chuyên ngành khác liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự tại các ngân hàng.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, bán hàng.Anh văn trình độ B trở lên.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Tuổi: không quá 35 tuổi
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự tại các ngân hàng.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, bán hàng.Anh văn trình độ B trở lên.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Tuổi: không quá 35 tuổi
Quyền lợi
- Thu nhập 7 - 10Tr theo năng lực
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHYT, BHXH,...theo quy định nhà nước
- Tham gia các hoạt động của Công ty
- Đi du lịch hằng năm, nghỉ lễ, phép,.....
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHYT, BHXH,...theo quy định nhà nước
- Tham gia các hoạt động của Công ty
- Đi du lịch hằng năm, nghỉ lễ, phép,.....
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Chia sẻ
NGÂN HÀNG TM TNHH MTV DẦU KHÍ TOÀN CẦU – CHI NHÁNH PHÚ NHUẬN
Địa chỉ:
Số 261E Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP HCM
Quy mô:
10 - 150 người
NGÂN HÀNG TM TNHH MTV DẦU KHÍ TOÀN CẦU – CHI NHÁNH PHÚ NHUẬN
Hệ thống mạng lưới
Mạng lưới kinh doanh của GPBank không ngừng được mở rộng với 01 Hội sở chính và gần 80 chi nhánh / phòng giao dịch / quỹ tiết kiệm trên toàn quốc cùng đội ngũ hơn 1.400 cán bộ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp. Trong thời gian tới, GPBank sẽ tiếp tục phát triển mạng lưới nhằm đưa các dịch vụ tài chính - ngân hàng chất lượng cao đến gần hơn với khách hàng.
Sản phẩm - dịch vụ
GPBank cung cấp đầy đủ các loại hình dịch vụ tài chính - ngân hàng tầm cỡ quốc tế như: tiết kiệm - tiền gửi, tín dụng bảo lãnh, thanh toán quốc tế, dịch vụ tài chính - du học, kinh doanh ngoại tệ, dịch vụ thẻ, dịch vụ chuyển tiền, dịch vụ Internet Banking, Mobile Banking... và nhiều dịch vụ ngân hàng khác dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến nhằm tối đa hóa lợi ích của khách hàng.
Đội ngũ cán bộ nhân viên
GPBank hết sức chú trọng thu hút và xây dựng nguồn nhân lực mới, trong đó chú trọng tập hợp đội ngũ nhân lực trẻ được đào tạo chính quy từ các trường đại học và nguồn lao động giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng. Hiện nay, trên 97% cán bộ nhân viên của GPBank đã có trình độ đại học, trên đại học và thành thạo nghiệp vụ chuyên môn.
Ưu thế công nghệ
Hiện đại hoá hệ thống Công nghệ thông tin là một trong những ưu tiên hàng đầu của GPBank nhằm tăng sức cạnh tranh và hơn thế là mang lại cho khách hàng những dịch vụ và tiện ích ngân hàng hàng đầu. GPBank là một trong những ngân hàng đầu tiên ứng dụng thành công phần mềm Hệ thống Ngân hàng lõi T24 (Core Banking) của hãng Temenos của Thụy Sỹ, với khả năng xử lý trên 10.000 giao dịch / giây, giúp cho ngân hàng tối ưu hóa được các quy trình hoạt động trong khi vẫn duy trì được sự linh hoạt trước các thay đổi trong kinh doanh.
Hệ thống mạng lưới
Mạng lưới kinh doanh của GPBank không ngừng được mở rộng với 01 Hội sở chính và gần 80 chi nhánh / phòng giao dịch / quỹ tiết kiệm trên toàn quốc cùng đội ngũ hơn 1.400 cán bộ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp. Trong thời gian tới, GPBank sẽ tiếp tục phát triển mạng lưới nhằm đưa các dịch vụ tài chính - ngân hàng chất lượng cao đến gần hơn với khách hàng.
Sản phẩm - dịch vụ
GPBank cung cấp đầy đủ các loại hình dịch vụ tài chính - ngân hàng tầm cỡ quốc tế như: tiết kiệm - tiền gửi, tín dụng bảo lãnh, thanh toán quốc tế, dịch vụ tài chính - du học, kinh doanh ngoại tệ, dịch vụ thẻ, dịch vụ chuyển tiền, dịch vụ Internet Banking, Mobile Banking... và nhiều dịch vụ ngân hàng khác dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến nhằm tối đa hóa lợi ích của khách hàng.
Đội ngũ cán bộ nhân viên
GPBank hết sức chú trọng thu hút và xây dựng nguồn nhân lực mới, trong đó chú trọng tập hợp đội ngũ nhân lực trẻ được đào tạo chính quy từ các trường đại học và nguồn lao động giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng. Hiện nay, trên 97% cán bộ nhân viên của GPBank đã có trình độ đại học, trên đại học và thành thạo nghiệp vụ chuyên môn.
Ưu thế công nghệ
Hiện đại hoá hệ thống Công nghệ thông tin là một trong những ưu tiên hàng đầu của GPBank nhằm tăng sức cạnh tranh và hơn thế là mang lại cho khách hàng những dịch vụ và tiện ích ngân hàng hàng đầu. GPBank là một trong những ngân hàng đầu tiên ứng dụng thành công phần mềm Hệ thống Ngân hàng lõi T24 (Core Banking) của hãng Temenos của Thụy Sỹ, với khả năng xử lý trên 10.000 giao dịch / giây, giúp cho ngân hàng tối ưu hóa được các quy trình hoạt động trong khi vẫn duy trì được sự linh hoạt trước các thay đổi trong kinh doanh.