Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - Vpbank
Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng - Tín Dụng Tiểu Thương (Hạ Long, Hưng Yên, Nam Định,...)
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
22/02/2020
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
15
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
• Giới thiệu, tư vấn cung cấp sản phẩm tín dụng phù hợp cho khách hàng;
• Chăm sóc khách hàng, tìm hiểu nhu cầu khách hàng và chốt hợp đồng vay;
• Thực hiện thẩm định sơ bộ khách hàng tại thực địa (thẩm định tận nơi);
• Nhắc nợ khách hàng 5 ngày trước hạn và theo dõi tình trạng trả nợ của khách hàng; chịu trách nhiệm thu hồi các khoản nợ đến hạn và quá hạn đến 60 ngày (B0, B1, B2), đồng thời làm việc với khách hàng để bảo đảm các khoản thanh toán được nộp vào tài khoản của VPBANK đúng quy định; phối hợp với Chuyên viên thu hồi nợ giải quyết các trường hợp nợ quá hạn;
• Kịp thời báo cáo các gian lận, các sai phạm về quy trình, tính minh bạch và kỷ luật của VPBank;
• Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao;
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp THPT, Trung cấp trở lên
2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
• Có kiến thức về sản phẩm tài chính cá nhân
3. Các Kỹ Năng
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
4. Các Kinh nghiệm Liên quan
• Có kinh nghiệm bán hàng thực địa
5. Các năng lực cần có
• Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm
• Có khả năng phân tích và có tư duy logic.
• Ưu tiên người địa phương
Quyền lợi
• Thưởng tháng 13, thưởng hiệu quả làm việc cuối năm, thưởng các ngày lễ tết (theo chính sách ngân hàng)
• Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp điện thoại… (theo chính sách ngân hàng)
• Được hưởng vay ưu đãi dành cho CBNV (theo chính sách ngân hàng)
• Ngày phép: 14 ngày/năm
• Bảo hiểm: bảo hiểm sức khỏe VPCare, các chế độ BH theo luật lao động
• Quyền lợi về đào tạo: tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng của Học viện VPbank;
Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - Vpbank
Địa chỉ: 5th Floor, VPBank Tower, 1-1A-2 Ton Duc Thang Street, District 1, HCMC
Quy mô:Trên 300 người
Chào mừng Bạn đến với Miền Đất Nhân Tài!
Trong chiến lược phát triển 5 năm lần thứ 3 (2022-2026), VPBank xác định mục tiêu trở thành ngân hàng có vị trí vững chắc trong Top 3 Ngân hàng lớn nhất Việt Nam và đạt quy mô thuộc
Top 100 ngân hàng lớn nhất châu Á, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững và thịnh vượng của quốc gia và cộng đồng. Một yếu tố quan trọng để hiện thực hóa mục tiêu này chính là Con người và VPBank đã luôn tập trung vào chiến lược “Home of Talents” – xây dựng VPBank thực sự là miền đất thu hút và gắn kết các nhân tài hàng đầu trên thị trường.
Trên hành trình hiện thực hóa sứ mệnh vì một Việt Nam thịnh vượng, VPBank tập trung nỗ lực xây dựng một hình mẫu VPBanker lý tưởng với 04 phương diện phát triển toàn diện gồm: Thịnh vượng Thân trí, Thịnh vượng Tinh thần, Thịnh vượng Tài chính và Thịnh vượng Cộng đồng.
Đây là sự cam kết từ VPBank trong chiến lược Home of Talents - đặt Con người làm trung tâm và không ngừng nỗ lực tạo những điều kiện thuận lợi để từng nhân viên có thể phát triển tốt nhất cùng ngân hàng. Đây cũng là một phần của chiến lược bền vững đưa VPBank trở thành doanh nghiệp kiểu mẫu đáng tin cậy, xây dựng một môi trường làm việc hiệu quả, nhân văn, thu hút nhân tài và phát triển mỗi VPBanker trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.
1. Thịnh vượng Thân trí: Hai yếu tố “trí tuệ” và “thể chất” luôn song hành và bổ trợ cho nhau trong chân dung Con người Thịnh vượng. VPBank luôn chú trọng đến việc:
• Xây dựng một môi trường làm việc lành mạnh
• Chăm sóc sức khỏe, khích lệ tinh thần luyện tập thể thao của CBNV
• Đề cao văn hóa học tập, phát triển kỹ năng, cổ vũ và hỗ trợ cho sự học trọn đời của từng nhân viên.
2. Thịnh vượng Tinh thần: VPBank ý thức được tầm quan trọng của đời sống tinh thần, sức mạnh của những suy nghĩ tích cực và lợi ích của sự cân bằng về cảm xúc đối với từng nhân viên. VPBank tập trung nỗ lực để:
• Kiến tạo môi trường làm việc công bằng, cởi mở, nhân văn.
• Đồng hành và chia sẻ với CBNV thông qua chính sách, chương trình chăm sóc CBNV và người thân.
3. Thịnh vượng Tài chính: VPBank ý thức rằng một nền tảng tài chính vững chắc sẽ mang lại chất lượng cuộc sống tốt hơn cho các VPBanker. VPBank luôn đảm bảo:
• Xây dựng chính sách về lương, thưởng phúc lợi, lộ trình thăng tiến rõ ràng, hấp dẫn.
• Ghi nhận xứng đáng mọi nỗ lực và cống hiến của CBNV.
4. Thịnh vượng Cộng đồng: Mỗi VPBanker là một phần của xã hội, những đóng góp, nỗ lực của chính bản thân các VPBanker sẽ góp phần thay đổi và tạo nên một xã hội tốt đẹp hơn. Từ phía tổ chức, VPBank luôn xem trọng và hành động để thực hiện:
• Trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng và xã hội.
• Thường xuyên thực hiện những chương trình, sáng kiến nhằm góp phần giúp cho xã hội, đất nước ngày một giàu đẹp, văn minh hơn.