Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Tiên Phong (TPBank)
Nhân Viên Quản Lý Chất Lượng Thẩm Định Tín Dụng
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
29/11/2019
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
4
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Giám sát và đánh giá chất lượng công việc của nhân viên bộ phận thẩm định theo phân công, chỉ tiêu và các tiêu chí đã được đề ra;
- Ghi nhận chi tiết các kết quả đánh giá chất lượng;
- Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ / vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ;
- Chủ động đưa ra các sáng kiến bằng cách yêu cầu tuân thủ các chính sách và thủ tục đảm bảo chất lượng, phát triển mô hình mới, thực hiện thay đổi nhằm duy trì và nâng cao chất lượng;
- Duy trì việc cập nhật các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhằm đảm bảo công tác giám sát được thực hiện chặt chẽ với các quy định / thông tin hiện hành.
- Ghi nhận chi tiết các kết quả đánh giá chất lượng;
- Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ / vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ;
- Chủ động đưa ra các sáng kiến bằng cách yêu cầu tuân thủ các chính sách và thủ tục đảm bảo chất lượng, phát triển mô hình mới, thực hiện thay đổi nhằm duy trì và nâng cao chất lượng;
- Duy trì việc cập nhật các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhằm đảm bảo công tác giám sát được thực hiện chặt chẽ với các quy định / thông tin hiện hành.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có kiến thức / kinh nghiệm về kiểm tra chất lượng công việc của nhân viên bộ phận thẩm định, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về thẩm định qua điện thoại / Phê duyệt tín dụng / Kiểm tra chứng từ tại Ngân hàng / Cty tài chính.
- Thành thạo vi tính văn phòng;
- Kỹ năng lắng nghe và phân tích vấn đề;
- Chi tiết, trung thực, cẩn trọng;
- Khả năng làm việc theo nhóm / làm việc độc lập.
- Có kiến thức / kinh nghiệm về kiểm tra chất lượng công việc của nhân viên bộ phận thẩm định, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về thẩm định qua điện thoại / Phê duyệt tín dụng / Kiểm tra chứng từ tại Ngân hàng / Cty tài chính.
- Thành thạo vi tính văn phòng;
- Kỹ năng lắng nghe và phân tích vấn đề;
- Chi tiết, trung thực, cẩn trọng;
- Khả năng làm việc theo nhóm / làm việc độc lập.
Quyền lợi
- Thu nhập hấp dẫn
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước.
- Nghỉ phép năm theo quy định của Nhà nước.
- Du lịch mỗi năm 1 lần và các hoạt động của Công ty.
- Thưởng lễ, tết, thưởng cuối năm và phúc lợi khác theo chính sách của Công ty.
- Được đào tạo đầu vào và có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước.
- Nghỉ phép năm theo quy định của Nhà nước.
- Du lịch mỗi năm 1 lần và các hoạt động của Công ty.
- Thưởng lễ, tết, thưởng cuối năm và phúc lợi khác theo chính sách của Công ty.
- Được đào tạo đầu vào và có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc
Chia sẻ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Tiên Phong (TPBank)
Địa chỉ:
Tòa Nhà Flemington, lầu 5, 184 Lê Đại Hành Q11, Tphcm
Quy mô:
Trên 300 người
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (gọi tắt là “TPBank”) được thành lập từ ngày 05 / 05 / 2008. TPBank được kế thừa những thế mạnh về công nghệ hiện đại, kinh nghiệm thị trường cùng tiềm lực tài chính của các cổ đông chiến lược bao gồm:Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Tập đoàn Công nghệ FPT, Công ty Tài chính quốc tế (IFC), Tổng công ty Tái bảo hiểm Việt Nam (Vinare) và Tập đoàn Tài chính SBI Ven Holding Pte. Ltd.,Singapore.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank mong muốn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, hiểu để cùng đồng hành với khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững mà TPBank hướng đến.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank mong muốn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, hiểu để cùng đồng hành với khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững mà TPBank hướng đến.