Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Tiên Phong (TPBank)
Nhân Viên Thẩm Định Hồ Sơ Tại Nhà (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
05/02/2020
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Tiến hành kiểm tra, xác minh thông tin nơi cư trú và nơi làm việc của khách hàng làm cơ sở cho việc phê duyệt và giải ngân khoản vay cho khách hàng.
- Tiến hành kiểm tra, xác minh các thông tin khác tại địa bàn khi có yêu cầu.
- Thực hiện báo cáo kết quả thẩm định thực địa theo quy định.
- Trên cơ sở công tác thẩm định thực địa của mình, tham gia phát hiện, báo cáo các trường hợp nghi vấn, đề ra giải pháp nhằm phục vụ cho công tác phòng chống gian lận.
- Thực hiện các báo cáo công việc định kỳ cho Trưởng Bộ Phận Thẩm định thực địa theo quy định.
* Làm việc ngoài thị trường tại một trong các khu vực được phân công sau: Phan Rang Tháp Chàm, Ninh Hải, Ninh Sơn
- Tiến hành kiểm tra, xác minh các thông tin khác tại địa bàn khi có yêu cầu.
- Thực hiện báo cáo kết quả thẩm định thực địa theo quy định.
- Trên cơ sở công tác thẩm định thực địa của mình, tham gia phát hiện, báo cáo các trường hợp nghi vấn, đề ra giải pháp nhằm phục vụ cho công tác phòng chống gian lận.
- Thực hiện các báo cáo công việc định kỳ cho Trưởng Bộ Phận Thẩm định thực địa theo quy định.
* Làm việc ngoài thị trường tại một trong các khu vực được phân công sau: Phan Rang Tháp Chàm, Ninh Hải, Ninh Sơn
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo về nghiệp vụ Thẩm định bởi Trưởng Bộ phận Thẩm định Thực địa.
- Ưu tiên ứng viên có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm việc ngoài thị trường, đã từng làm trong bộ phận thẩm định hoặc thu hồi nợ là một lợi thế lớn (không tuyển ứng viên đã từng làm sale tài chính).
- Chấp nhận đi thị trường, kỹ năng tìm đường tốt.
- Tinh thần hỗ trợ, làm việc có trách nhiệm.
- Ứng viên phải có xe gắn máy và điện thoại có thể chụp hình tốt.
- Trung thực, tỉ mì và đáng tin cậy.
- Ý thức bảo mật thông tin.
- Ưu tiên ứng viên có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm việc ngoài thị trường, đã từng làm trong bộ phận thẩm định hoặc thu hồi nợ là một lợi thế lớn (không tuyển ứng viên đã từng làm sale tài chính).
- Chấp nhận đi thị trường, kỹ năng tìm đường tốt.
- Tinh thần hỗ trợ, làm việc có trách nhiệm.
- Ứng viên phải có xe gắn máy và điện thoại có thể chụp hình tốt.
- Trung thực, tỉ mì và đáng tin cậy.
- Ý thức bảo mật thông tin.
Quyền lợi
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Chế độ nghỉ phép
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Chế độ nghỉ phép
Chia sẻ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Tiên Phong (TPBank)
Địa chỉ:Tòa Nhà Flemington, lầu 5, 184 Lê Đại Hành Q11, Tphcm
Quy mô:Trên 300 người
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (gọi tắt là “TPBank”) được thành lập từ ngày 05 / 05 / 2008. TPBank được kế thừa những thế mạnh về công nghệ hiện đại, kinh nghiệm thị trường cùng tiềm lực tài chính của các cổ đông chiến lược bao gồm:Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Tập đoàn Công nghệ FPT, Công ty Tài chính quốc tế (IFC), Tổng công ty Tái bảo hiểm Việt Nam (Vinare) và Tập đoàn Tài chính SBI Ven Holding Pte. Ltd.,Singapore.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank mong muốn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, hiểu để cùng đồng hành với khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững mà TPBank hướng đến.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank mong muốn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, hiểu để cùng đồng hành với khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững mà TPBank hướng đến.