vieclam24h

Tất cả Mức lương
Tất cả Kinh nghiệm
Tìm nâng cao

Nhân Viên Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng- Yolo

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – VPBank

Lưu việc làm Hạn nộp hồ sơ: 20/12/2018

Lượt xem: 1,541 | Mã: NTD3007382 | Ngày làm mới: 21/11/2018

Mức lương: 5 - 7 triệu

Kinh nghiệm: Dưới 1 năm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 10

Ngành nghề: Dịch vụ, Ngân hàng, Tư vấn

Địa điểm làm việc: Việc làm Hà Nội

Chức vụ: Chuyên viên - Nhân viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi

Thông tin tuyển dụng Nhân Viên Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng- Yolo

Mô tả công việc

- Hỗ trợ trả lời thắc mắc của Khách hàng về sản phẩm YOLO qua các kênh call, email, facebook, ContactMe và các kênh khác của sản phẩm phát triển trong từng thời kỳ
- Chuyển tiếp các vấn đề không xử lý được của Khách hàng sang các Phòng ban liên quan để xử lý nếu tại Team không xử lý được
- Theo dõi tiến độ xử lý các yêu cầu của KH, cập nhật đầy đủ thông tin trên các hệ thống của sản phẩm YOLO, thông báo cho Khách hàng khi yêu cầu được xử lý xong
- Phát hiện và tìm hiểu các vấn đề chất lượng dịch vụ tới Khách hàng để có thể đề xuất cải thiện hợp lý
- Thực hiện gọi ra cho Khách hàng theo các chiến dịch hoặc yêu cầu của sản phẩm
- Thực hiện tổng hợp, dữ liệu báo cáo theo yêu cầu của sản phẩm
- Luân phiên trực ca để đảm bảo dịch vụ 24 / 7 phục vụ Khách hàng

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương offer: 6 triệu hoặc tùy theo năng lực khi phỏng vấn
- Được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp về nghiệp vụ ngân hàng và sản phẩm YOLO - sản phẩm công nghệ rất có uy tín hiện nay và VPBank là NHTMCP đầu tiên phát triển và đưa ra thị trường
- Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo
- Được học hỏi thêm nhiều kỹ năng khác để trau dồi và phát triển năng lực bản thân

Yêu cầu khác

- Tốt nghiệp Đại học trở lên tại các trường ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng
- Có khả năng giao tiếp và soạn thảo bằng tiếng Anh
- Có kỹ năng dịch vụ và chăm sóc Khách hàng, xử lý vấn đề
- Năng động, ham học hỏi và yêu thích công nghệ
- Sử dụng tốt các phần mềm office

Hình thức nộp hồ sơ

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển

Hạn nộp hồ sơ: 20/12/2018 NỘP HỒ SƠ

Bạn đang xem tuyển dụng vị trí: Nhân Viên Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng- Yolo, Ngành nghề: Ngân hàng

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

Khối Quản trị Nguồn Nhân Lực

Địa chỉ liên hệ

5th Floor, VPBank Tower, 1-1A-2 Ton Duc Thang Street, District 1, HCMC

Vui lòng bấm nút "Nộp hồ sơ" để ứng tuyển vào vị trí công việc này.

Người tìm việc cảnh giác với các hình thức lừa đảo BẤM XEM NGAY!
Tố cáo
Gửi và chia sẻ Việc làm qua:
Chia sẻ

Việc làm tương tự

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả, vui lòng ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay
Tag:
Bạn đang xem: Việc làm Nhân Viên Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng- Yolo
Hotline cho nhà tuyển dụng
Miền Bắc:(024) 7308 2424

0911 737 530 Ms. Kiều Tuyết

0911 737 529 Ms. Phương Thảo

0914 154 516 Ms. Phạm Mẫn

0911 737 527 Ms. Hải Yến

0919 290 896 Ms. Kim Ngân

0915 758 809 Ms. Ngọc Ánh

0911 167 612 Ms. Ngọc Anh

0911 737 531 Ms. Minh Châu

0919 290 892 Ms. Nguyễn Thuý A

Miền Nam:(028) 7308 2424

0917 687 178 Ms. Bích Thủy

0918 078 809 Ms. Kim Thảo

0918 968 808 Ms. Xuân Hảo

0917 998 673 Ms. Thanh Tuyền

0918 416 978 Ms. Thục Quyên

0916 725 278 Ms. Triệu Ngọc

0916 673 088 Ms. Minh Thư

0918 968 804 Ms. Phong Lan

0918 859 778 Ms. Kim Cúc

Hotline cho người tìm việc
Giờ hành chính
Miền Bắc: (024) 7309 2424
Miền Nam: (028) 7309 2424