Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam- Chi Nhánh Nam Thăng Long
Nhân Viên Tổng Hợp / Lễ Tân
Mức lương :
8 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
11/07/2022
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nam
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
* Tổng hợp
- Tổng hợp, báo cáo, phân tích kết quả các mảng hoat động kinh doanh của chi nhánh, từng phòng/tổ tại chi nhánh;
- Tổng hợp các vướng mắc, đề xuất của các phòng nghiệp vụ tại chi nhánh, báo cáo lãnh đạo phòng và các đơn vị liên quan để được xử lý;
- Cung cấp số liệu cho các phòng/tổ tại chi nhánh, lập các báo cáo khi được yêu cầu;
- Các nhiệm vụ khác do phòng Tổng hợp giao trong từng thời kỳ.
* Lễ Tân
- Chào đón, tiếp nhận nhu cầu khách hàng, hướng dẫn, phân luồng khách ra vào
các quầy giao dịch.
- Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng; xử lý các giao dịch đơn giản trên hệ thống giao
dịch của NHCTVN
- Hỗ trợ thu thập, sắp xếp, hồ sơ, chứng từ, giấy tờ có liên quan đến giao dịch với
khách hàng
- In, sao, scan tài liệu.
- Các nhiệm vụ khác do phòng TCHC giao trong từng thời kỳ
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu ứng viên tốt nghiệp Đại học trở lên, hệ chính quy, chuyên ngành phù hợp với vị trí tuyển dụng tại các trường đại học công lập trong nước hoặc các trường đại học nước ngoài .
- Bộ hồ sơ ứng tuyển tham khảo tại trang web của VietinBank / Tuyển Dụng
- Độ tuổi : Dưới 35.
Quyền lợi
- Mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực làm việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp năng động.
Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam- Chi Nhánh Nam Thăng Long
TẦM NHÌN
Trở thành Ngân hàng có quy mô tổng tài sản lớn nhất, hiệu quả hoạt động hàng đầu Ngành Ngân hàng Việt Nam. Hướng tới trở thành một tập đoàn tài chính ngân hàng hiện đại, đa năng, theo chuẩn quốc tế.
SỨ MỆNH
Là ngân hàng số 1 của hệ thống ngân hàng Việt Nam, cung cấp sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại, tiện ích, tiêu chuẩn quốc tế.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Hướng đến khách hàng: “Khách hàng là trung tâm trong mọi hoạt động của VietinBank. VietinBank cam kết mang đến những sản phẩm, dịch vụ và phong cách phục vụ đồng nhất; một VietinBank duy nhất đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu phù hợp của khách hàng”.
Hướng đến sự hoàn hảo: “VietinBank sử dụng nội lực, nguồn lực để luôn đổi mới, hướng đến sự hoàn hảo”.
Năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp, hiện đại: “Lãnh đạo, cán bộ và người lao động VietinBank luôn thể hiện sự năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp, tận tâm, minh bạch và hiện đại trong mọi giao dịch, quan hệ với khách hàng, đối tác và đồng nghiệp”.
Trung thực, chính trực, minh bạch, đạo đức nghề nghiệp: “Đội ngũ lãnh đạo, cán bộ và người lao động VietinBank luôn suy nghĩ, hành động đảm bảo sự công bằng, chính trực, minh bạch và trách nhiệm”.
Sự tôn trọng: “Tôn trọng, chia sẻ, quan tâm đối với khách hàng, đối tác, lãnh đạo và đồng nghiệp”.
Bảo vệ và phát triển thương hiệu: “Lãnh đạo, cán bộ và người lao động bảo vệ uy tín, thương hiệu VietinBank như bảo vệ chính danh dự, nhân phẩm của mình”.
Phát triển bền vững và trách nhiệm với cộng đồng, xã hội: “Đổi mới, sáng tạo là động lực; tăng trưởng, phát triển, kinh doanh an toàn, hiệu quả, bền vững là mục tiêu. Thực hiện tốt trách nhiệm với cộng đồng, xã hội là niềm vinh dự và tự hào của VietinBank”.
TRIẾT LÝ KINH DOANH
An toàn, hiệu quả và bền vững;
Trung thành, tận tụy, đoàn kết, đổi mới, trí tuệ, kỷ cương;
Sự thành công của khách hàng là sự thành công của VietinBank.