(SCB) Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn
Nhân Viên Tư Vấn Dịch Vụ Tài Chính Cá Nhân (Toàn Quốc)
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
02/01/2021
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
20
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Tiếp nhận nhu cầu, tư vấn sản phẩm, chịu chỉ tiêu về sản phẩm (Bảo hiểm, Thẻ, Huy động, Trái phiếu...), chốt giao dịch và hướng dẫn khách hàng thực hiện các thủ tục giao dịch khi khách hàng giao dịch tại quầy.
- Thực hiện điều phối hoạt động tiếp khách hàng tại sảnh giao dịch, sắp xếp khách hàng đảm bảo tiết kiệm thời gian cho khách hàng.
- Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao thông qua việc duy trì và khai thác nguồn hàng hiện hữu tại Đơn vị và phát triển khách hàng mới dựa trên nguồn sẵn có.
- Thực hiện tặng quà cho khách hàng (quà sinh nhật, quà tặng theo dịp lễ, theo mùa).
- Thực hiện gọi điện thoại chăm sóc khách hàng hiện hữu và bán chéo sản phẩm dịch vụ.
- Thực hiện tác nghiệp giao dịch.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kỹ năng giao tiếp và kinh nghiệm tư vấn khách hàng
- Có khả năng chịu được áp lực công việc và có khả năng làm việc độc lập
- Ngoại hình sáng, cân đối, dễ nhìn (cao trên 1.55 m)
Quyền lợi
- Lương cạnh tranh, chính sách lương thưởng dựa trên kết quả công việc và năng lực của mỗi cá nhân.
- Phúc lợi nổi bật với phụ cấp ngoài lương đa dạng, các gói bảo hiểm cao cấp từ các đối tác độc quyền của SCB (Bảo Long, Luma Care, Manulife Việt Nam, Bảo Việt).
- Hệ thống quản lý khách hàng chất lượng giúp hỗ trợ tối đa trải nghiệm với tập khách hàng mục tiêu.
- Các chương trình đào tạo toàn diện với lộ trình thăng tiến thu hút và rõ ràng.
- Các ưu đãi dịch vụ Ngân hàng dành riêng cho nhân viên của SCB.
- Được sắp xếp làm việc tại các địa điểm kinh doanh gần khu vực sinh sống.
(SCB) Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn (viết tắt là SCB) địa chỉ: 19-21-23-25 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Ngày 26 / 12 / 2011, Thống đốc NHNN chính thức cấp Giấy phép số 238 / GP-NHNN về việc thành lập và hoạt động Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) trên cơ sở hợp nhất tự nguyện 3 ngân hàng: Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB), Ngân hàng TMCP Đệ Nhất (Ficombank), Ngân hàng TMCP Việt Nam Tín Nghĩa (TinNghiaBank). Ngân hàng TMCP Sài Gòn (Ngân hàng hợp nhất) chính thức đi vào hoạt động từ ngày 01 / 01 / 2012.
Đây là bước ngoặt trong lịch sử phát triển của cả ba ngân hàng, đánh dấu sự thay đổi về quy mô tổng tài sản lớn hơn, phát triển vượt bậc về công nghệ, mạng lưới chi nhánh phát triển rộng khắp cả nước và trình độ chuyên môn vượt bậc của tập thể CB-CNV.
Trên cơ sở thừa kế những thế mạnh vốn có của 3 ngân hàng, Ngân hàng hợp nhất đã có ngay lợi thế mạnh trong lĩnh vực ngân hàng và nằm trong nhóm 5 ngân hàng cổ phần lớn nhất tại Việt Nam. Cụ thể: Vốn điều lệ đạt 10.584 tỷ đồng, Tổng tài sản ngân hàng đã đạt khoảng 154.000 tỷ đồng, Nguồn vốn huy động từ tổ chức tín dụng, kinh tế và dân cư của ngân hàng đạt hơn 110.000 tỷ đồng. Lợi nhuận trước thuế lũy kế đạt trên 1.300 tỷ đồng. Hiện hệ thống của ngân hàng tính trên tổng số lượng trụ sở chính, sở giao dịch, chi nhánh, phòng giao dịch, quỹ tiết kiệm, và điểm giao dịch ước khoảng 230 đơn vị trên cả nước sẽ giúp khách hàng giao dịch một cách thuận lợi và tiết kiệm nhất
Thông điệp từ Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn (SCB):
Từ những thế mạnh sẵn có cùng sự quyết tâm của Hội đồng Quản trị, Ban điều hành và toàn thể CBNV, sự hỗ trợ của Ngân hàng Nhà nước, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển (BIDV), đặc biệt là sự tin tưởng và ủng hộ của Khách hàng, Cổ đông, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (Ngân hàng hợp nhất) chắc chắn sẽ phát huy được thế mạnh về năng lực tài chính, quy mô hoạt động và khả năng quản lý điều hành để nhanh chóng trở thành một trong những tập đoàn tài chính ngân hàng hàng đầu Việt Nam và mang tầm vóc quốc tế, đủ sức cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường trong và ngoài nước. Qua đó, cung cấp giải pháp tài chính linh hoạt, chất lượng cao nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng Khách hàng cũng như nâng cao giá trị và quyền lợi cho Cổ đông.