insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam

Trưởng Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng - Msb

Mức lương :

15 - 20 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

07/06/2019

Cấp bậc

Quản lý nhóm- giám sát

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm

5 năm

Ngành nghề

Ngân hàng

Mô tả công việc

1. Quản lý, tổ chức thực hiện công tác dịch vụ khách hàng tại địa bàn được phân công đảm bảo tuân thủ quy trình nghiệp vụ của MSB và quy định của pháp luật:

- Tổ chức hoạt động cung cấp dịch vụ khách hàng, dịch vụ thanh toán cho các đơn vị kinh doanh, khách hàng tại địa bàn được giao;
Kiểm soát, phê duyệt các giao dịch theo thẩm quyền và báo cáo nghiệp vụ do các giao dịch viên (GDV), kiểm soát viên (KSV) thực hiện;
- Tổ chức thực hiện kiểm kê tài sản theo quy định;
Cân đối thanh khoản tiền mặt đáp ứng yêu cầu của khách hàng và đơn vị kinh doanh;
- Giám sát việc tuân thủ quy trình nghiệp vụ của nhân sự dịch vụ khách hàng (DVKH) trực thuộc;
- Quản lý, điều phối nhân sự DVKH đạt mục tiêu đảm bảo tuân thủ, đạt định mức hiệu suất vận hành, chỉ tiêu bán chéo / chỉ tiêu kinh doanh được giao.
2. Chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại, vướng mắc (nếu có) nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ đối với nghiệp vụ tác nghiệp tại quầy và chất lượng dịch vụ của điểm giao dịch tại địa bàn được giao theo quy định hiện hành:

- Kiểm soát, duy trì và cải thiện chất lượng của giao dịch tại quầy, chất lượng của các điểm giao dịch tại địa bàn theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ đã cam kết;
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến Khách hàng và các đơn vị liên quan trong quá trình cung cấp dịch vụ tại địa bàn.
3. Thực hiện / phối hợp cùng các đơn vị có liên quan trong công tác bán hàng tại địa bàn:

- Thực hiện / hỗ trợ giao dịch viên thực hiện chỉ tiêu kinh doanh tại địa bàn;
- Đầu mối phối hợp với Đơn vị kinh doanh trong các chương trình marketing, chiến dịch bán hàng và triển khai sản phẩm tại địa bàn.
4. Quản lý, xây dựng và phát triển đội ngũ nhằm đạt mục tiêu của đơn vị:
- Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với các GDV, KSV thuộc phạm vi quản lý;
- Xây dựng kế hoạch, tổ chức đào tạo, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp đối với các GDV, KSV thuộc phạm vi quản lý;
- Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản pháp luật, văn bản định chế có liên quan;
- Tham gia chương trình giảng viên kiêm chức theo sự huy động của trung tâm đào tạo.

5. Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo đơn vị

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp đại học chuyên nghành tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, kinh tế, kế toán;
2. Cấp độ B1 trở lên (tương đương TOEIC 450 - 650), đọc hiểu văn bản chứng từ bằng tiếng Anh, giao tiếp bằng tiếng Anh;
3. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
4. Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, trong đó có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí kiểm soát viên; tối thiểu 01 năm tại vị trí quản lý tương đương.
5. Hiểu biết các quy định pháp luật về lĩnh vực tài chính ngân hàng; hiểu biết về cơ cấu tổ chức của MSB;
6. Am hiểu về chính sách / quy định liên quan đến nghiệp vụ dịch vụ khách hàng, giao dịch tại quầy; am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ của MSB và ngân hàng bán lẻ
7. Có tinh thần trách nhiệm, tuân thủ kỷ luật, có khả năng đàm phán, khả năng sáng tạo và liên tục cải tiến, khả năng lập kế hoạch và tổ chức, khả năng đánh giá và ra quyết định, khả năng quản lý quá trình triển khai công việc, khả năng giao tiếp & truyền thông, khả năng phục vụ và làm hài lòng khách hàng

Quyền lợi

1. Mức thu nhập cạnh tranh bao gồm lương cứng, phụ cấp & lương kinh doanh không giới hạn. Lương kinh doanh trả ngay trong tháng tiếp theo.

2. Chương trình đào tạo chuyên môn & kỹ năng bài bản, định kỳ trong thời gian làm việc

3. Chế độ khen thưởng và phúc lợi toàn diện. Ngoài các chế độ theo Luật Lao động, nhân sự còn có thêm các chính sách đãi ngộ cộng thêm như chăm sóc sức khỏe định kỳ hàng năm, nghỉ ngày sinh nhật, nghỉ phép theo thâm niên, các hoạt động / chương trình tri ân,…)

4. Lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng theo hệ thống đánh giá năng lực chuẩn quốc tế.

5. Làm việc trong văn phòng tiện nghi, công cụ làm việc hiện đại và môi trường làm việc chuyên nghiệp, chủ động và thân thiện.
Chia sẻ

Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam

Địa chỉ:
180 - 192 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Quy mô:
Trên 300 người

MSB là Ngân hàng Thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam, đạt được nhiều thành tựu đột phá trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng và nhận được nhiều giải thưởng uy tín trong và ngoài nước. MSB tự hào tạo dựng một môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp, cung cấp chế độ đãi ngộ toàn diện và các chương trình đào tạo bài bản, nhằm phát triển cơ hội cho tất cả cán bộ nhân viên.


MSB hướng tới trở thành ngân hàng mà ai cũng muốn tham gia và không ai muốn rời bỏ. Chúng tôi xây dựng lợi thế cạnh tranh bằng môi trường làm việc thân thiện, chế độ đãi ngộ toàn diện và các chương trình đào tạo chuyên nghiệp, tạo điều kiện phát triển cho tất cả cán bộ nhân viên.


MSB cam kết mang đến dịch vụ ngân hàng chất lượng cao, đáp ứng đa dạng nhu cầu tài chính của khách hàng. Chúng tôi luôn nỗ lực sáng tạo và số hóa quy trình và công việc, áp dụng công nghệ và kỹ thuật số để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và cán bộ nhân viên.


Khi làm việc tại MSB, bạn sẽ được hưởng những lợi ích sau:


• Đãi ngộ toàn diện: MSB xây dựng thang bảng lương theo phương pháp 3P chuẩn quốc tế, không giới hạn thu nhập (đối với các vị trí bán hàng). Chúng tôi cũng có nhiều chương trình phúc lợi tài chính và chăm sóc sức khỏe cá nhân hóa phù hợp với tất cả nhân viên và người thân của họ.

• Văn hóa doanh nghiệp: MSB tạo ra một văn hóa doanh nghiệp đặc biệt, tin tưởng trao quyền và khuyến khích cá nhân tự ra quyết định, tạo sự linh hoạt và phát triển cá nhân.

• Đào tạo chuyên môn: MSB liên tục triển khai các chương trình đào tạo nhằm nâng cao kiến thức chuyên môn, đảm bảo nhân viên của chúng tôi luôn có sự phát triển và tiến bộ trong công việc. MSB cũng đẩy mạnh hợp tác với các đối tác đào tạo uy tín trong và ngoài nước để tổ chức nhiều chương trình nâng tầm năng lực theo chuẩn mực quốc tế, tiêu biểu như Dale Carnegie - tổ chức hàng đầu về phát triển năng lực tổ chức. Hoạt động đào tạo & quy hoạch đội ngũ nhân sư kế cận được triển khai đa dạng các cấp độ với một số chương trình điển hình như: Talent Pool và Management Trainee.

• Đưa số hóa vào môi trường làm việc: MSB tích cực xây dựng văn hóa “làm việc số”. Đây cũng là bước đà để MSB tập trung xây dựng nguồn nhân lục chất lượng cao, đặc biệt là về mảng công nghệ, hướng tới mục tiêu là ngân hàng số hàng đầu.

• Khuyến khích sự sáng tạo: Những diễn đàn, cuộc thi khuyến khích sự sáng tạo được tổ chức thường niên để cán bộ nhân viên đề xuất những ý tưởng cải thiện quy trình, sản phẩm góp phần hiện thực hóa khẩu hiệu “Cùng vươn tầm” tại MSB.


MSB không chỉ được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao, mà còn được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước công nhận là một trong những nơi làm việc tốt nhất. Dưới đây là một số giải thưởng mà MSB đã đạt được:


• “Doanh nghiệp có Nguồn nhân lưc hạnh phúc” 2023

• Top 20 Nơi làm việc Tốt nhất Việt Nam 2023

• Vị trí số 1 trong Top 10 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất ngành Tài chính – Ngân hàng năm 2020

• Vị trí thứ 1 trong Top 10 Doanh nghiệp được nhân viên yêu thích nhất năm 2020


CHỌN MSB - CHỌN VƯƠN TẦM SỰ NGHIỆP!

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img