Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Tiên Phong (TPBank)
Trưởng Nhóm Khách Hàng Cá Nhân - Khối Bán Trực Tiếp
Mức lương :
15 - 20 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
07/10/2020
Thời gian thử việc
02 tháng
Cấp bậc
Quản lý nhóm- giám sát
Số lượng tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai thực hiện chỉ tiêu kinh doanh được giao cho Nhóm và của cá nhân
- Quản lý, tư vấn, đào tạo và giám sát đội ngũ Chuyên viên, Nhân viên, Cộng tác viên thuộc phạm vi quản lý trong việc bán các sản phẩm Ngân hàng cá nhân gồm: sản phẩm cho vay, thẻ tín dụng, tài khoản trả lương, tài khoản thanh toán cá nhân
- Phát triển nguồn khách hàng, xây dựng mối quan hệ tốt với các đối tác trong địa bàn hoạt động,..
- Kiểm tra, đôn đốc, hỗ trợ công tác bán hàng của các thành viên đảm bảo Nhóm tuân thủ chặt chẽ về chất lượng dịch vụ, chất lượng tín dụng và quy trình
- Chịu trách nhiệm trước Giám đốc kinh doanh về chỉ tiêu Nhóm được giao
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng đơn vị
- Quản lý, tư vấn, đào tạo và giám sát đội ngũ Chuyên viên, Nhân viên, Cộng tác viên thuộc phạm vi quản lý trong việc bán các sản phẩm Ngân hàng cá nhân gồm: sản phẩm cho vay, thẻ tín dụng, tài khoản trả lương, tài khoản thanh toán cá nhân
- Phát triển nguồn khách hàng, xây dựng mối quan hệ tốt với các đối tác trong địa bàn hoạt động,..
- Kiểm tra, đôn đốc, hỗ trợ công tác bán hàng của các thành viên đảm bảo Nhóm tuân thủ chặt chẽ về chất lượng dịch vụ, chất lượng tín dụng và quy trình
- Chịu trách nhiệm trước Giám đốc kinh doanh về chỉ tiêu Nhóm được giao
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng đơn vị
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc chuyên nghành Kinh tế tại các Trường Kinh tế quốc dân, Ngoại Thương, Thương Mại, Học viện tài chính, Học viện ngân hàng,...
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng và 01 năm tại vị trí quản lý.
- Kỹ năng quản lý, đào tạo và xây dựng mối quan hệ tốt
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục và quản trị rủi ro tốt
- Năng động, trung thực và khả năng chịu áp lực công việc tốt
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng và 01 năm tại vị trí quản lý.
- Kỹ năng quản lý, đào tạo và xây dựng mối quan hệ tốt
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục và quản trị rủi ro tốt
- Năng động, trung thực và khả năng chịu áp lực công việc tốt
Quyền lợi
- Mức lương cạnh tranh
- Mức hoa hồng hấp dẫn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí Trưởng phòng khi Nhóm có số lượng Chuyên viên / Nhân viên xuất sắc và hiệu quả kinh doanh của Nhóm tốt
- Mức hoa hồng hấp dẫn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí Trưởng phòng khi Nhóm có số lượng Chuyên viên / Nhân viên xuất sắc và hiệu quả kinh doanh của Nhóm tốt
Chia sẻ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Tiên Phong (TPBank)
Địa chỉ:
Lầu 5, Tòa nhà TPBank, Số 214 Phan Đăng Lưu, P.3, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
Quy mô:
Trên 300 người
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (gọi tắt là “TPBank”) được thành lập từ ngày 05 / 05 / 2008. TPBank được kế thừa những thế mạnh về công nghệ hiện đại, kinh nghiệm thị trường cùng tiềm lực tài chính của các cổ đông chiến lược bao gồm:Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Tập đoàn Công nghệ FPT, Công ty Tài chính quốc tế (IFC), Tổng công ty Tái bảo hiểm Việt Nam (Vinare) và Tập đoàn Tài chính SBI Ven Holding Pte. Ltd.,Singapore.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank mong muốn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, hiểu để cùng đồng hành với khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững mà TPBank hướng đến.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank mong muốn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, hiểu để cùng đồng hành với khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững mà TPBank hướng đến.