Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Tiên Phong (TPBank)
Trưởng Nhóm Tư Vấn Khách Hàng Livebank - Trung Tâm Digital Banking - Khối Ngân Hàng Cá Nhân [Hội Sở]
Mức lương :
10 - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
08/10/2020
Cấp bậc
Quản lý nhóm- giám sát
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Triển khai các kế hoạch tuyển dụng và đào tạo đội ngũ bán hàng kênh LiveBank được Cấp quản lý phân công phụ trách.
- Chịu trách nhiệm theo dõi, đôn đốc các kế hoạch kinh doanh mà Cấp quản lý phân công cho các Tư vấn viên, Cộng tác viên theo từng thời kỳ; chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu kinh doanh của nhóm phụ trách.
- Quản lý đội ngũ Tư vấn viên, cộng tác viên ĐDBH hỗ trợ các công tác vận hành các VTM trong khu vực được giao.
- Triển khai, đào tạo các chương trình khuyến mại, chính sách sản phẩm kênh Livebank cho đội ngũ bán hàng LiveBank
- Giám sát, kiểm tra việc tuân thủ các quy định về nội quy lao động, chất lượng công việc, chất lượng dịch vụ khách hàng của Tư vấn viên, Cộng tác viên trong nhóm.
- Cập nhật các kế hoạch báo cáo kinh doanh theo yêu cầu từ Cấp quản lý.
- Các công việc khác theo phân công của Ban lãnh đạo / Cấp quản lý
- Chịu trách nhiệm theo dõi, đôn đốc các kế hoạch kinh doanh mà Cấp quản lý phân công cho các Tư vấn viên, Cộng tác viên theo từng thời kỳ; chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu kinh doanh của nhóm phụ trách.
- Quản lý đội ngũ Tư vấn viên, cộng tác viên ĐDBH hỗ trợ các công tác vận hành các VTM trong khu vực được giao.
- Triển khai, đào tạo các chương trình khuyến mại, chính sách sản phẩm kênh Livebank cho đội ngũ bán hàng LiveBank
- Giám sát, kiểm tra việc tuân thủ các quy định về nội quy lao động, chất lượng công việc, chất lượng dịch vụ khách hàng của Tư vấn viên, Cộng tác viên trong nhóm.
- Cập nhật các kế hoạch báo cáo kinh doanh theo yêu cầu từ Cấp quản lý.
- Các công việc khác theo phân công của Ban lãnh đạo / Cấp quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên nghành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kế toán...
- Ứng viên có kinh nghiệm từ 2 đến 3 năm làm việc tại ngân hàng, am hiểu sản phẩm dịch vụ Khách hàng cá nhân (ưu tiên các ưng viên có kinh nghiệm là Trưởng nhóm công ty tài chính / direct sales)
- Giao tiếp tốt; Kỹ năng bán hàng, đàm phán tốt.
- Có kiến thức và kinh nghiệm các nghiệp vụ Ngân hàng
- Có kinh nghiệm triển khai logistic các chương trình MKT các ngân hàng.
- Có kỹ năng tổng hợp, báo cáo, phân tích.
- Ứng viên có kinh nghiệm từ 2 đến 3 năm làm việc tại ngân hàng, am hiểu sản phẩm dịch vụ Khách hàng cá nhân (ưu tiên các ưng viên có kinh nghiệm là Trưởng nhóm công ty tài chính / direct sales)
- Giao tiếp tốt; Kỹ năng bán hàng, đàm phán tốt.
- Có kiến thức và kinh nghiệm các nghiệp vụ Ngân hàng
- Có kinh nghiệm triển khai logistic các chương trình MKT các ngân hàng.
- Có kỹ năng tổng hợp, báo cáo, phân tích.
Quyền lợi
- Mức lương cạnh tranh
- Môi trường làm việc trẻ, năng động và chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến và đào tạo
- Môi trường làm việc trẻ, năng động và chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến và đào tạo
Chia sẻ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Tiên Phong (TPBank)
Địa chỉ:214 Phan Đăng Lưu, P3, Q. Phú Nhuận, HCM
Quy mô:Trên 300 người
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (gọi tắt là “TPBank”) được thành lập từ ngày 05 / 05 / 2008. TPBank được kế thừa những thế mạnh về công nghệ hiện đại, kinh nghiệm thị trường cùng tiềm lực tài chính của các cổ đông chiến lược bao gồm:Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Tập đoàn Công nghệ FPT, Công ty Tài chính quốc tế (IFC), Tổng công ty Tái bảo hiểm Việt Nam (Vinare) và Tập đoàn Tài chính SBI Ven Holding Pte. Ltd.,Singapore.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank mong muốn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, hiểu để cùng đồng hành với khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững mà TPBank hướng đến.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank mong muốn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, hiểu để cùng đồng hành với khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững mà TPBank hướng đến.