insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Phương Đông

Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng

Mức lương :

20 - 30 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

20/05/2020

Cấp bậc

Quản lý cấp trung

Số lượng tuyển

5

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm

3 năm

Ngành nghề

Ngân hàng

Mô tả công việc

Passport to OCB Career (POC) là chương trình tuyển dụng tập trung lớn nhất #2020 với hơn 100 cơ hội nghề nghiệp với tất cả vị trí tại 05 Chi nhánh mở mới OCB. Lộ trình điểm đến như sau:
• TP. Quy Nhơn (Bình Định)
• TP. Tây Ninh (Tây Ninh)
• Hà Nội
• TP. Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc)
Mô tả công việc
- Quản lý và thực hiện tư vấn chọn sản phẩm và dịch vụ trong danh mục sản phẩm OCB.
- Thực hiện và giám sát tuân thủ qui định / hướng dẩn về chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu, các quy định chung của ngân hàng và pháp luật Việt Nam.
- Quản lý thực hiện các chương trình chăm sóc và các chương trình tiếp thị hoặc các giải pháp thúc đẩy phát triển thị phần địa phương do hội sở và đơn vị tổ chức.
- Quản lý và thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến tiền gửi khách hàng.
- Quản lý và thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến thu Phí, lãi Khách hàng.
- Quản lý, duyệt mở đống các tài khoản cho khách hàng
- Quản lý các nghiệp vụ Thanh toán (Quốc tế, Trong nước) cho khách hàng
- Quản lý việc thu, chi tiền mặt cho khác hàng
- Quản lý thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến thẻ
- Quản lý hình ảnh ATM
- Quản lý việc cung ứng các dịch vụ Ngân hàng khác cho Khách hàng
- Quản lý việc thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến thu đổi mua bán vàng và ngoại tệ
- Quản lý nghiệp vụ kho quỹ, tiền mặt theo quy định
- Quản lý việc thực hiện các báo cáo theo quy định
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo cấp trên

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Tài chính Ngân hàng kế toán kiểm toán các chuyên ngành khác liên quan đến kinh tế
- 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng và ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Kiểm Soát Viên
- Am hiểu dịch vụ Ngân hàng, am hiểu sâu về dịch vụ kế toán, Quy trình quy định về nghiệp vụ giao dịch và hệ thống văn bản pháp luât có liên quan
- Anh văn giao tiếp
- Tin học văn phòng (Word, Powerponit, Excel, Internet...)
- Sử dụng thành thạo các chương trình chuyên dụng trong lĩnh vực Ngân hàng

Quyền lợi

Trở thành 1 trong những người đặt viên gạch đầu tiên cho Chi nhánh với lộ trình nghề nghiệp được thiết kế rõ ràng
Mức lương, thưởng, đãi ngộ hấp dẫn và rất nhiều phúc lợi khác cho bản thân và gia đình;
Hình thức tuyển dụng “Tốc độ” _ “Linh hoạt”;
Loạt Đãi ngộ, Lương thưởng cạnh tranh, hấp dẫn
Và cuối cùng, góp phần mang mô hình Ngân hàng bền vững lan tỏa khắp Việt Nam.
Chia sẻ

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Phương Đông

Địa chỉ:
Vincom Center: số 72 Lê Thánh Tôn và 45A Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM (tầng 15)

Quy mô:
Trên 300 người

Chào mừng quý vị đến với Ngân hàng TMCP Phương Đông – Orient Commercial Joint Stock Bank (OCB) được thành lập từ ngày 10 / 06 / 1996, qua 23 năm hoạt động và phát triển, OCB luôn duy trì phương châm: khách hàng là trọng tâm, nghiên cứu và phát triển những sản phẩm dịch vụ tài chính phù hợp. Hiện OCB có hơn 200 đơn vị kinh doanh trải dài tại khắp các tỉnh thành, trung tâm kinh tế trọng điểm trên cả nước. Và được đánh giá là một trong những ngân hàng có tốc độ tăng trưởng tốt và ổn định trong vòng 05 năm trong hệ thống các tổ chức tài chính tại Việt Nam.


Ngân hàng hiện đang tập trung nguồn lực, mở rộng mạng lưới giao dịch, tăng năng lực cạnh tranh, tăng cường các hoạt động quản lý rủi ro, thực thi chiến lược phát triển giai đoạn 2016 - 2020 đưa OCB trở thành một trong Top Ngân hàng tốt hàng đầu Việt Nam, dẫn đầu về thị trường bán lẻ và doanh nghiệp vừa, nhỏ.


OCB là một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam công bố hoàn thành các hạng mục dự án Quản lý rủi ro theo tiêu chuẩn quốc tế Basel II và đặc biệt vào ngày 26 / 12 / 2018 vừa qua đã được NHNN Việt Nam công nhận hoàn tất triển khai thành công Basel II.


Bên cạnh đó, OCB còn đạt được nhiều thành công khác trong năm 2018 như: giải thưởng Top 100 Sao Vàng Đất Việt năm 2018, được tổ chức Xếp hạng tín dụng uy tín Moody’s Investors Service, một trong 3 tổ chức xếp hạng tín nhiệm uy tín nhất thế giới nâng bậc xếp hạng lên B1 ở nhiều hạng mục quan trọng; là Ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam áp dụng thành công nền tảng Omni Channel (Ngân hàng Hợp kênh) vào các hoạt động của ngân hàng và liên tiếp nhận 02 giải thưởng từ tạp chí Tài chính Quốc tế (IFM): Ngân hàng đột phá nhất Việt Nam năm 2018 và Nền tảng kênh Omni mới tốt nhất Việt Nam về sự bứt phá trong áp dụng khoa học công nghệ vào ngành ngân hàng năm 2018.


Đặc biệt, năm 2019, IFC đã trao OCB giải thưởng Ngân hàng số đột phá 2019. Đồng thời, OCB đã được Moody's Investors Service tăng bậc xếp hạng đánh giá rủi ro đối tác (CRA) và xếp hạng rủi ro đối tác (CRR) lên mức Ba3 - Mức xếp hạng thuộc top cao nhất tại Việt Nam hiện nay.

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img