mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
logo

ACB - NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN Á CHÂU

Trưởng Phòng Khách Hàng Cá Nhân - Phú Yên

Mức lương :

Thoả thuận

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

Phú Yên

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

07/05/2025

Cấp bậc

Quản lý cấp trung

Số lượng tuyển

10

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

24 - 35 tuổi

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm

5 năm

Mô tả công việc

Xây dựng, tổ chức thực hiện chỉ tiêu kinh doanh

  • Hỗ trợ Trưởng đơn vị tại KPP thực hiện hoàn thành/ vượt chỉ tiêu kinh doanh KHCN và chỉ tiêu bán chéo sản phẩm, dịch vụ KHCN do Hội sở giao
  • Thực hiện hoàn thành/ vượt chỉ tiêu kinh doanh của cá nhân do Trưởng đơn vị giao
  • Tư vấn, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ của ACB cho khách hàng
  • Chịu trách nhiệm đảm bảo chất lượng và hiệu quả phân tích tín dụng cá nhân
  • Quản lý và phát triển hoạt động KHCN tại KPP
  • Tổ chức, đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch theo định kỳ tại KPP
  • Tổ chức thực thi các chính sách và quy định do ACB ban hành
  • Tìm kiếm và phát triển các cơ hội hợp tác kinh doanh sản phẩm KHCN trên địa bàn mà đơn vị hiện diện
  • Báo cáo công việc định kỳ/ không định kỳ, cập nhật thông tin khách hàng đầy đủ và chính xác theo quy định của Khối KHCN

Chăm sóc khách hàng cá nhân

  • Tổ chức và thực hiện chăm sóc khách hàng cá nhân của đơn vị tại KPP theo Chính sách khách hàng do ACB ban hành

Yêu cầu công việc

Trình độ:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Ngân hàng, Tài chính

Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan:

  • Kiến thức về sản phẩm ngân hàng của ACB và đối thủ cạnh tranh
  • Kiến thức về hành vi tiêu dùng của khách hàng
  • Kiến thức tổng hợp về kinh tế

Kinh nghiệm liên quan:

  • Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng/ kinh doanh. Trong đó tối thiểu 01 năm tại vị trí SRM-CB (bao gồm thời gian làm việc tại ACB và tổ chức tín dụng khác với chức danh tương đương)

Các kỹ năng:

  • Kỹ năng về lãnh đạo và quản lý nguồn lực
  • Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng đào tạo và phát triển nhân viên
  • Kỹ năng tổ chức và điều hành làm việc theo nhóm
  • Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng Word, Excel, PowerPoint, SPSS, Microsoft Project, Microsoft Visio (tương đương trình độ B)
  • Ngoại  ngữ: có khả năng giao tiếp (nói & viết) tiếng Anh lưu loát (tương đương trình độ B)

Quyền lợi

  • Chính sách lương, thưởng cạnh tranh trên thị trường (Thưởng theo hiệu suất kinh doanh và thưởng định kỳ).
  • Cơ hội được đào tạo, phát triển về chuyên môn, nghiệp vụ và huấn luyện chuyên sâu tại Trung tâm học tập - ACB Learning Hub.
  • Lộ trình thăng tiến minh bạch và rõ ràng. (Đánh giá và đề xuất định kỳ 6 tháng/lần tùy vào năng lực)
  • Nhiều chương trình Thi đua kinh doanh trong nội bộ với những giải thưởng hấp dẫn dành cho nhân viên.
  • Chế độ phụ cấp bao gồm đồng phục, ăn trưa, di chuyển, điện thoại,…
  • Gói bảo hiểm đặc biệt ACB Care dành cho nhân viên và người thân.
  • Chính sách hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi dành cho nhân viên.
  • Các hoạt động gắn kết nhân viên được tổ chức hằng năm: Teambuilding, Ngày hội gia đình, Hành trình kết nối yêu thương, các hoạt động thể thao và hoạt động cộng đồng khác.

Địa điểm làm việc

Phú Yên, Tuy Hòa

Chia sẻ

ACB - NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN Á CHÂU

Địa chỉ:
442 Nguyễn Thị Minh Khai, Phuờng 5, Quận 3

Quy mô:
Trên 300 nhân viên

ACB – Nơi bạn không chỉ làm việc, mà còn phát triển bền vững.


Thành lập từ năm 1993, ACB là một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam với mạng lưới 388 Chi nhánh/Phòng giao dịch trên toàn quốc. Tại ACB, chúng tôi tin rằng yếu tố con người là trung tâm của mọi chiến lược phát triển. ACB có hơn 13.000 nhân viên, với nhiều loại hình sản phẩm, dịch vụ đa dạng.


Chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc theo tam giác kết nối Work:Live:Learn văn minh – chuyên nghiệp – truyền cảm hứng, nơi mỗi cá nhân được tạo điều kiện tối đa để phát huy năng lực, theo đuổi lộ trình nghề nghiệp rõ ràng và đạt được mục tiêu phát triển dài hạn.


ACB hoạt động dựa trên năm nền tảng giá trị cốt lõi Chính trực - Cẩn trọng – Cách tân – Hài hoà - Hiệu quả. 5 giá trị cốt lõi giúp ACB duy trì tốc độ tăng trưởng bền vững trong suốt hơn 30 năm qua và là nền tảng để thu hút – giữ chân những nhân tài ưu tú nhất trong ngành tài chính – ngân hàng.


Tại sao chọn ACB?

• Lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng, thực tế

• Môi trường đề cao sự chính trực, học hỏi & đổi mới

• Văn hóa làm việc cởi mở, gắn kết và truyền cảm hứng

• Chính sách đãi ngộ cạnh tranh, thu nhập theo năng lực

• Hệ thống đào tạo đa dạng, sát với thực tiễn công việc


Gia nhập ACB – cùng xây dựng một hành trình sự nghiệp chuyên nghiệp, bản lĩnh và bền vững.

img
Tải App Vieclam24h ngay!