insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Công Ty Luật TNHH Đại Kim

Trưởng Phòng Thu Hồi Nợ Qua Điện Thoại Thu Nhập Trên 20 Triệu

Mức lương :

20 - 30 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

Hà Nội

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

10/11/2020

Thời gian thử việc

2 tháng tháng

Cấp bậc

Quản lý cấp cao

Số lượng tuyển

2

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Ngành nghề

Ngân hàng

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm quản lý Phòng Thu Hồi Nợ qua điện thoại với số lượng Nhân sự được giao quản lý và chịu trách nhiệm báo cáo trực tiếp cho Giám đốc công ty.
- Chịu trách nhiệm tổ chức và triển khai hoạt động, quản lý các công việc của Phòng, một số nhiệm vụ chính:
+ Quản lý hoạt động Thu nợ quá hạn của các đối tác được giao phụ trách.
+ Phối hợp tuyển dụng và chịu trách nhiệm đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên thuộc phạm vi quản lý
+ Xây dựng KPI và các chính sách thưởng kinh doanh cho các Bộ phận/ Nhóm nghiệp vụ phụ trách và đảm bảo việc phân công việc hợp lý, công bằng, minh bạch.
+ Tổ chức triển khai các chiến lược và kế hoạch thu hồi nợ cho Phòng phù hợp với chiến lược và kế hoạch chung của Công ty giao xuống trong từng thời kỳ nhằm đảm bảo hoàn thành KPI.
+ Giám sát thúc đẩy các nhân viên do mình quản lý để đảm bảo các nhân viên nỗ lực hoàn thành KPI cá nhân và KPI của phòng.
+ Đánh giá định kỳ hàng tháng, hàng quý kết quả hoàn thành KPI của các Bộ phận/ Nhóm nghiệp vụ/ Nhân viên phụ trách và xây dựng kế hoạch đào tạo để nâng cao hiệu quả làm việc.
+ Chịu trách nhiệm chính trong việc kiểm soát chất lượng THN Qua điện thoại, nghe đánh giá chất lượng cuộc gọi và đào tạo nhân viên nâng cao nghiệp vụ.
+ Chịu trách nhiệm kiểm tra, giám sát các hoạt động của Phòng, đảm bảo tuân thủ đúng Nội quy, Quy trình, Quy định của Công ty, đặc biệt đảm bảo việc tuân thủ tuyệt đối Quy tắc ứng xử của Nhân viên nghiệp vụ trong Phòng
+ Thực hiện các báo cáo tác nghiệp theo yêu cầu của đối tác mà mình quản lý
+ Đầu mối làm việc với đối tác theo sự chỉ đạo và phân công của giám đốc
- Phối hợp với các Phòng ban liên quan xây dựng Quy định, Quy trình cho các hoạt động Thu Hồi Nợ.
- Hỗ trợ Giám đốc trong việc đưa ra các quyết định quản lý thúc đẩy và sàng lọc nhân sự.
- Tìm kiếm và tương tác với các đơn vị cung cấp phần mềm và cung cấp các công cụ hỗ trợ cho hoạt động tác nghiệp của Phòng Thu Hồi Nợ mà mình quản lý đảm bảo hiệu quả cao nhất
- Hướng dẫn nghiệp vụ và tương tác với Nhân viên địa bàn, chuẩn bị các hồ sơ cần thiết cho nhân viên địa bàn tác nghiệp, là đầu mối tương tác để xử lý các yêu cầu kiến nghị của nhân viên địa bàn khi có phản hồi từ khách hàng nợ để đảm bảo hiệu quả xử lý tối đa đối với khách hàng nợ
- Báo cáo trực tiếp và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ Cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng quản lý (phân tích báo cáo và tư duy chiến lược tốt, kỹ năng giải quyết vấn đề liên quan đến thu hồi nợ).
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm liên quan công tác Thu hồi nợ tại Ngân hàng/ Công ty Tài chính hoặc công ty Thu hồi nợ. Trong đó có ít nhất 01 năm kinh nghiệm quản lý từ vị trí Trưởng bộ phận/ Giám sát Thu hồi nợ trở lên.
- Hiểu biết rõ các chức năng nhiệm vụ, vai trò của công tác Thu hồi nợ và xây dựng được tổng thể các tiêu chí cần thiết và chính xác cho công tác thu hồi nợ tín dụng tiêu dùng.
- Yêu cầu về vi tính văn phòng: Sử dụng thành thạo Microsoft word và excel.
- Cẩn thận, tuân thủ cao trong công việc.

Quyền lợi

- Lương cứng từ 12 - 15 Triệu + Phụ Cấp + Thưởng Theo Thành Tích
- Thu Nhập Trên 20 Triệu + Doanh Số Phòng Phụ Trách
- Thu nhập rất hấp dẫn và cạnh tranh với thị trường
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến tốt
- Nhân viên chính thức được Công ty đóng bảo hiểm xã hội theo quy định
- Cơ hội tham gia đào tạo cho nhân viên mới, các chương trình đào tạo kỹ năng
- Được hưởng các phúc lợi chung của công ty: Nghỉ mát, teambuilding, các hoạt động cộng đồng khác.
- Phỏng vấn và đi làm ngay nếu đạt yêu cầu
- Công việc ổn định và lâu dài.
Chia sẻ

Công Ty Luật TNHH Đại Kim

Địa chỉ:
Căn hộ CC 5G, Chung cư Viện CL và KH Bộ CA tổ 38 Trung Kính - Phường Trung Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Quy mô:
10 - 150 người
Công ty Luật Đại Kim thuộc Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội, thành lập và hoạt động theo Giấy Chứng nhận đăng ký hoạt động số: 01021293/TP/ĐKHĐ do Sở Tư pháp thành phố Hà Nội cấp. Công ty Luật Đại Kim tiền thân là Công ty Luật Đại Tâm được thành lập từ năm 2010 là một tổ chức hành nghề luật hoạt động chuyên nghiệp trong tất cả các lĩnh vực của đời sống pháp lý. Với đội ngũ luật sư, chuyên viên pháp lý kinh nghiệm, năng động, sáng tạo, tận tâm với công việc, chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ tư vấn tốt nhất cho khách hàng. Công ty chúng tôi với sứ mệnh của một công ty Luật đảm bảo sự an tâm về mặt pháp lý cho khách hàng để cùng nhau phát triển. Chúng tôi luôn cam kết rằng khi đến với chúng tôi các bạn sẽ được hưởng sự yên tâm trong về mặt pháp lý đối với mỗi vấn đề mà mình gặp phải trong công việc và cuộc sống. Khẩu hiệu hoạt động của chúng tôi là “An tâm – Phát triển” Với mỗi vấn đề pháp lý mà bạn gặp phải trong cuộc sống hãy yên tâm vì bạn luôn có chúng tôi ở bên hỗ trợ về mặt pháp lý để bạn đưa ra những quyết định sáng suốt nhất, đúng đắn nhất và được bảo vệ tối đa trước những hành vi xâm phạm. Trong quan hệ với khách hàng chúng tôi luôn hoạt động với phương châm: 1. Đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu Mọi hoạt động do các Luật sư, chuyên viên tư vấn của Luật Đại Kim thực hiện đều hướng đến một vấn đề cốt lõi đó là bảo vệ tối đa quyền và lợi ích hợp pháp cho khách hàng và bảo vệ sự nghiêm minh của pháp luật. Chính vì vây, quý khách hàng đến với Luật Đại Kim luôn yên tâm khi được hưởng những dịch vụ pháp lý tốt nhất. 2. Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ Là một tổ chức hành nghề luật chuyên nghiệp, chúng tôi nhận thức sâu sắc: nhân tố con người luôn là trọng tâm của sự phát triển. Biến nhận thức đó thành hành đọng, Luật Đại Kim không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn cho các Luật sư, Chuyên viên tư vấn, nhân viên của Công ty để đảm bảo luôn luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ pháp lý tốt nhất. 3. Xây dưng quy trình làm việc chuyên nghiệp. Một đơn vị tư vấn chuyên nghiệp cần cung cấp những sản phẩm của mình một cách chuyên nghiệp. Luật Đại Kim luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng ngay từ giai đoạn tiếp xúc đầu tiên cho cả khi đã kết thúc. Các giai đoạn được kết hợp trong một quy trình làm việc chuyên nghiệp, khách hàng tiết kiệm được tối đã chi phí và thời gian nhưng vẫn đảm bảo được hưởng dịch vụ pháp lý hoàn hảo và đầy đủ nhất. 4. Xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng Khách hàng đã sử dụng dịch vụ pháp lý tại Luật Đại Kim sẽ có thể được Công ty chúng tôi chăm sóc miễn phí trong thời gian dài với mọi vấn đề phát sinh trong công việc và cuộc sống. Bạn là khách hàng đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi, đồng nghĩa bạn đã được chăm sóc tốt về mặt pháp lý. 5. Khách hàng hôm nay là đối tác ngày mai Chúng tôi luôn tâm niệm rằng với chất lượng dịch vụ pháp lý cao nhất quý khách hàng sẽ luôn nghĩ đến chúng tôi và coi Luật Đại Kim là địa chỉ tin cậy khi gặp bất cứ vấn đề pháp lý nào của bản thân cũng như của những người thân của mình. Vì vậy, cung cấp dịch vụ pháp lý tốt nhất không chỉ là thực hiện những điều tốt nhất cho khách hàng mà còn là cho chính Chúng tôi. Xứ mệnh Luật Đại Kim cho rằng mang đến sự an tâm pháp lý cho khách hàng sẽ tạo ra cơ sở và nền tàng cho sự phát triển của khách hàng và chúng tôi. Chúng tôi luôn hướng tới dịch vụ pháp lý hoàn hảo nhất và những giải pháp để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng của mình. Luật Đại Kim mong muốn trở thành một địa chỉ pháp lý tin cậy và an toàn cho khách hàng để khách hàng đến với chúng tôi có thể “AN TÂM – PHÁT TRIỂN” khách hàng chỉ cần tập trung cho vấn đề kinh doanh, sản xuất và chuyên môn của mình vấn đề pháp lý đã có Luật Đại Kim.
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group