Cẩm nang nghề nghiệp
6 lời nói dối kinh điển của các trường đại học mà bạn có thể chưa biết
Những sinh viên ngây thơ thường sẽ đặt niềm niềm tin tuyệt đối vào những gì mà các trường đại học chia sẻ với họ. Tuy nhiên, đến khi ra trường và va chạm với thực tế, họ mới nhận ra rằng không phải tất cả những gì họ được biết là chính xác. Thực […]
Mục lục
- 6 lời nói dối kinh điển của các trường đại học mà bạn chưa biết
- Bạn có thể “thổi phồng” CV xin việc bằng vài lời nói dối
- Bạn chỉ cần chuẩn bị một CV chuyên nghiệp là có thể dễ dàng xin được việc
- Chương trình thực tập sẽ mang đến cho bạn hai chữ “kinh nghiệm”
- Bạn không cần phải đi theo một quỹ đạo nghề nghiệp vẫn có thể thành công
- Lời nói dối kinh điển của các trường đại học: CV là công cụ duy nhất thu hút nhà tuyển dụng
- Lời nói dối kinh điển của các trường đại học về cựu sinh viên
Tìm việc làm
Việc làm mới nhất
Chuyên Viên Digital Marketing
Công Ty Cổ Phần Dayone Asia
Chuyên Viên Kế Toán
Công Ty Cổ Phần Dayone Asia
Trưởng Nhóm Kế Toán
Công Ty Cổ Phần Dayone Asia
Chuyên Viên Tư Vấn / Sales Khóa Học
Công Ty Cổ Phần Dayone Asia
Tư Vấn Viên
Công Ty Cổ Phần Dayone Asia
Talent Acquisition Specialist
Công Ty Cổ Phần Dayone Asia
Nhân Viên Tư Vấn Khóa Học
Công Ty Cổ Phần Dayone Asia
Trưởng Nhóm Lễ Tân
Công Ty Cổ Phần Dayone Asia
Trưởng Phòng Vận Hành
Công Ty Cổ Phần Dayone Asia
Giám Sát Bộ Phận Lễ Tân
Công Ty Cổ Phần Dayone Asia
Bài viết liên quan

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 18 tháng 3 năm 2025 - Nhằm mang đến bức tranh tổng quan về thị trường lao động 2 tháng đầu năm 2025, Vieclam24 cho ra mắt "Tóm lược thị trường lao động Việt Nam đầu năm 2025" từ khảo sát với Người lao động và Doanh nghiệp vào giai đoạn đầu tháng 3/2025.

Khái niệm “khách hàng là gì” tưởng chừng đã quá quen thuộc nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng lý giải được. Bởi lẽ, họ không chỉ đơn thuần là người mua hàng mà còn là người quảng bá thương hiệu cực kỳ hiệu quả. Ngay sau đây, hãy cùng Việc Làm 24h tìm hiểu những thông tin hữu ích xoay quanh chủ đề này!

Trong bất cứ chiến lược kinh doanh nào, xác định khách hàng mục tiêu đóng vai trò cực kỳ quan trọng với doanh nghiệp. Mặt khác, đây cũng là chìa khóa để quyết định thành công của các chiến dịch marketing. Vậy khái niệm “khách hàng mục tiêu” là gì? Tại sao doanh nghiệp cần chú trọng đến nó? Việc Làm 24h sẽ bật mí sau đây!