Cẩm nang nghề nghiệp
Kỹ năng mềm là gì? 15 kỹ năng mềm cần có khi đi làm
Bên cạnh chuyên môn thì kỹ năng mềm luôn là yếu tố quan trọng trong công việc. Nếu bạn mới ra trường hay muốn thăng tiến lên những vị trí cao hơn thì nên trang bị 10 kỹ năng công sở dưới đây.
Mục lục
- Kỹ năng mềm là gì?
- Thực trạng kỹ năng mềm của giới trẻ Việt Nam hiện nay
- Tầm quan trọng của kỹ năng mềm
- 15 kỹ năng mềm cần có khi đi làm
- 1. Kỹ năng giao tiếp
- 2. Kỹ năng làm việc nhóm
- 3. Khả năng quan sát
- 4. Khả năng sắp xếp công việc
- 5. Khả năng lắng nghe
- 6. Kỹ năng lãnh đạo
- 7. Kỹ năng quản lý thời gian
- 8. Kỹ năng ra quyết định
- 9. Kỹ năng giải quyết vấn đề
- 10. Sáng tạo trong công việc
- 11. Kỹ năng lập kế hoạch
- 12. Kỹ năng tổ chức
- 13. Kỹ năng đón nhận phản hồi
- 14. Quản trị xung đột
- 15. Khả năng thích ứng
- Cách rèn luyện kỹ năng mềm hàng ngày
- So sánh kỹ năng mềm và kỹ năng cứng
Tìm việc làm
Việc làm mới nhất
Nhân Viên Telesales Quận 12 Đi Làm Ngay
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services
Nhân Viên Design
Văn Phòng Đại Diện Công Ty TNHH Shl Asean
Nhân Viên Tư Vấn Đi Làm Ngay Quận 12
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services
Kế Toán
Công Ty TNHH Kiến Xanh Design
[G3]_Trung Tâm CSKH Viettel Hcm_Nhân Viên Thuần CSKH
Công Ty Cổ Phần Bellsystem24 Việt Nam
Nhân Viên Tư Vấn Và Chốt Đơn
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services
Nhân Viên Điều Phối Vận Tải (Kho 21-Icd Tân Cảng Sóng Thần Bình Dương)
Công Ty TNHH Dịch Vụ Chuỗi Cung Ứng Dhl (Việt Nam)
Nam Nhân Viên Kinh Doanh Thiết Bị Máy Móc, Lương 15 Triệu - 30 Triệu (Hoàng Mai, Hà Nội)
Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Sonic Việt Nam
Nhân Viên Kế Toán, Kinh Nghiệm 1 Năm (Hoàng Mai, Hà Nội)
Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Sonic Việt Nam
Nhân Viên Giao Nhận (Hoàng Mai, Hà Nội)
Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Sonic Việt Nam
Bài viết liên quan

Nếu bạn là người thường xuyên có hàng tá các công việc khác nhau cần xử lý trong ngày, luôn cảm thấy thiếu thời gian làm việc thì việc lập thời gian biểu là rất cần thiết cho bạn. Lập thời gian biểu sẽ giúp bạn sắp xếp để làm việc trong khoảng thời gian […]

Là một kỹ năng sống cần thiết, tư duy phản biện đang được đẩy mạnh giảng dạy trong các nhà trường và đào tạo trong các doanh nghiệp. Vậy tư duy phản biện là gì?

Interpersonal skills là một kỹ năng mềm được các nhà tuyển dụng rất xem trọng khi đánh giá ứng viên hoặc nhân viên. Kỹ năng này là đòn bẩy giúp các nhân viên trong công ty cộng tác hiệu quả với nhau và kiến tạo một môi trường công sở lành mạnh. Vậy cụ thể interpersonal skills là gì? Làm thế nào để trở thành một người được đánh giá “interpersonal skills tốt”?