Cẩm nang nghề nghiệp
Kỹ năng mềm là gì? 15 kỹ năng mềm cần có khi đi làm
Bên cạnh chuyên môn thì kỹ năng mềm luôn là yếu tố quan trọng trong công việc. Nếu bạn mới ra trường hay muốn thăng tiến lên những vị trí cao hơn thì nên trang bị 10 kỹ năng công sở dưới đây.
Mục lục
- Kỹ năng mềm là gì?
- Thực trạng kỹ năng mềm của giới trẻ Việt Nam hiện nay
- Tầm quan trọng của kỹ năng mềm
- 15 kỹ năng mềm cần có khi đi làm
- 1. Kỹ năng giao tiếp
- 2. Kỹ năng làm việc nhóm
- 3. Khả năng quan sát
- 4. Khả năng sắp xếp công việc
- 5. Khả năng lắng nghe
- 6. Kỹ năng lãnh đạo
- 7. Kỹ năng quản lý thời gian
- 8. Kỹ năng ra quyết định
- 9. Kỹ năng giải quyết vấn đề
- 10. Sáng tạo trong công việc
- 11. Kỹ năng lập kế hoạch
- 12. Kỹ năng tổ chức
- 13. Kỹ năng đón nhận phản hồi
- 14. Quản trị xung đột
- 15. Khả năng thích ứng
- Cách rèn luyện kỹ năng mềm hàng ngày
- So sánh kỹ năng mềm và kỹ năng cứng
Tìm việc làm
Việc làm mới nhất
Tư Vấn Viên Tuyển Sinh Trung Tâm Anh Ngữ Ms Hoa / IELTS Fighter (Hồ Chí Minh / Bình Dương / Nha Trang). Thu Nhập 15-70 Triệu / Tháng
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO IMAP VIỆT NAM
Nhân Viên Tư Vấn Và Xử Lý Hồ Sơ
Công Ty TNHH Đầu Tư Và Tư Vấn Giáo Dục Quốc Tế Đại Dương
Kế Toán Giá Thành
Công Ty TNHH Hanacos Vietnam
Kỹ Sư QS Cầu Đường - Đà Nẵng
Chi Nhánh Công Ty TNHH Xây Dựng Phú Vinh
Thực Tập Sinh Bất Động Sản
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thiên Khôi
Cộng Tác Viên Bất Động Sản
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thiên Khôi
Nhân Viên Kế Toán - Đi Làm Ngay
Công Ty TNHH Eco One Việt Nam
Nhân Viên Kinh Doanh
Công ty TNHH SX TM DV Đình Thái
Nhân Viên Kỹ Thuật Lắp Đặt Và Bảo Trì Mạng,camera
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Sao Toàn Cầu
Kỹ Sư Kỹ Thuật Thi Công (Trình Duyệt Vật Tư)
Công Ty Cổ Phần Kỹ Thuật Và Xây Dựng Searefico
Bài viết liên quan

Nếu bạn là người thường xuyên có hàng tá các công việc khác nhau cần xử lý trong ngày, luôn cảm thấy thiếu thời gian làm việc thì việc lập thời gian biểu là rất cần thiết cho bạn. Lập thời gian biểu sẽ giúp bạn sắp xếp để làm việc trong khoảng thời gian […]

Là một kỹ năng sống cần thiết, tư duy phản biện đang được đẩy mạnh giảng dạy trong các nhà trường và đào tạo trong các doanh nghiệp. Vậy tư duy phản biện là gì?

Interpersonal skills là một kỹ năng mềm được các nhà tuyển dụng rất xem trọng khi đánh giá ứng viên hoặc nhân viên. Kỹ năng này là đòn bẩy giúp các nhân viên trong công ty cộng tác hiệu quả với nhau và kiến tạo một môi trường công sở lành mạnh. Vậy cụ thể interpersonal skills là gì? Làm thế nào để trở thành một người được đánh giá “interpersonal skills tốt”?