Cẩm nang nghề nghiệp
Kỹ năng mềm là gì? 15 kỹ năng mềm cần có khi đi làm
Bên cạnh chuyên môn thì kỹ năng mềm luôn là yếu tố quan trọng trong công việc. Nếu bạn mới ra trường hay muốn thăng tiến lên những vị trí cao hơn thì nên trang bị 10 kỹ năng công sở dưới đây.
Mục lục
- Kỹ năng mềm là gì?
- Thực trạng kỹ năng mềm của giới trẻ Việt Nam hiện nay
- Tầm quan trọng của kỹ năng mềm
- 15 kỹ năng mềm cần có khi đi làm
- 1. Kỹ năng giao tiếp
- 2. Kỹ năng làm việc nhóm
- 3. Khả năng quan sát
- 4. Khả năng sắp xếp công việc
- 5. Khả năng lắng nghe
- 6. Kỹ năng lãnh đạo
- 7. Kỹ năng quản lý thời gian
- 8. Kỹ năng ra quyết định
- 9. Kỹ năng giải quyết vấn đề
- 10. Sáng tạo trong công việc
- 11. Kỹ năng lập kế hoạch
- 12. Kỹ năng tổ chức
- 13. Kỹ năng đón nhận phản hồi
- 14. Quản trị xung đột
- 15. Khả năng thích ứng
- Cách rèn luyện kỹ năng mềm hàng ngày
- So sánh kỹ năng mềm và kỹ năng cứng
Tìm việc làm
Việc làm mới nhất
Nhân Viên Sale Cửa Hàng
Noar Blanc
Nhân Viên Văn Phòng Viettel - Tổng Đài Viên (Ca Hành Chính) - [G5] - Không Đi Thị Trường Bsv
Công Ty Cổ Phần Bellsystem24 Việt Nam
Nhân Viên Kỹ Thuật Thi Công Điện Nhẹ
Công Ty Cổ Phần Toptech Việt Nam
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần Nhanh.Vn
Nhân Viên Kinh Doanh - Đi Làm Ngay
Công Ty Tnhh Thương Mại Dịch Vụ Nina
Ts_Nhân Viên Bán Hàng Sony Tại Tp Việt Trì
Công Ty Cổ Phần Green Speed
Ts_Quốc Oai, Thanh Trì Tuyển Nhân Viên Bán Hàng Sony
Công Ty Cổ Phần Green Speed
Ts_Nhân Viên Bán Hàng Điện Thoại Xiaomi_Thời Vụ
Công Ty Cổ Phần Green Speed
Ts_Hà Đông Tuyển Nhân Viên Bán Hàng Điện Thoại
Công Ty Cổ Phần Green Speed
Ts_Tuyển PG / PB Điện Thoại Xiaomi Tại Hà Nội
Công Ty Cổ Phần Green Speed
Bài viết liên quan

“Bạn có kỹ năng làm việc nhóm không?” Đây là câu hỏi không thể thiếu trong các buổi phỏng vấn hoặc ứng tuyển việc làm. Điều này cho thấy tinh thần đồng đội có tầm quan trọng và sức ảnh hưởng vô cùng to lớn đối với một doanh nghiệp.

Kỹ năng đàm phán là một trong những kỹ năng mềm quan trọng mà bất kỳ ai cũng cần có. Kỹ năng này được thiết lập để hai bên đạt được thỏa thuận về một vấn đề nào đó trong cuộc sống, kinh doanh hay quân sự, chính trị. Vậy kỹ năng đàm phán là gì? Phương pháp rèn luyện kỹ năng này ra sao? Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Bạn luôn cảm thấy hồi hộp trước mỗi lần thuyết trình? Bạn luôn cảm thấy lo lắng, thiếu tự tin khi thuyết trình trước đám đông? Bạn muốn cải thiện kỹ năng thuyết trình trước đám đông nhưng chưa tìm thấy phương pháp phù hợp? Bài viết sau, Việc Làm 24h sẽ chia sẻ đến bạn một số phương pháp rèn luyện hiệu quả. Tham khảo ngay nhé!