Cẩm nang nghề nghiệp
Khám phá loạt phương pháp cải thiện kỹ năng giao tiếp ứng xử thành công
Kỹ năng giao tiếp ứng xử là kỹ năng mềm rất quan trọng mà bất kỳ ai cũng cần có để giúp cuộc sống và công việc tốt hơn. Để có được kỹ năng giao tiếp tốt, bạn cần thường xuyên trau dồi bản thân liên tục với các phương pháp khoa học. Trong bài viết sau, Việc Làm 24h sẽ chia sẻ 5 phương pháp cơ bản để cải thiện kỹ năng giao tiếp. Mời bạn tham khảo!
Mục lục
- Giao tiếp và kỹ năng giao tiếp ứng xử là gì?
- Một số đặc điểm của kỹ năng giao tiếp ứng xử
- Lợi ích khi sở hữu kỹ năng giao tiếp ứng xử tốt
- Phương pháp cải thiện kỹ năng giao tiếp ứng xử hiệu quả
- Các phương pháp giúp cải thiện kỹ năng giao tiếp
- Xác định rõ thông tin muốn truyền tải
- Lắng nghe tập trung, quan sát tích cực
- Sử dụng ngôn ngữ cơ thể
- Sự tôn trọng
- Đặt bản thân mình vào hoàn cảnh người khác
- Sẵn sàng phản hồi và đặt câu hỏi
- Linh hoạt trong phong cách nói chuyện
- Sẵn sàng đối mặt với nỗi sợ giao tiếp
- Luôn có sự chuẩn bị
- Bí kíp để làm nổi bật kỹ năng giao tiếp ứng xử, ghi điểm với nhà tuyển dụng
Tìm việc làm
Việc làm mới nhất
Nhân Viên Mua Hàng
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Khai Minh
Nhân Viên Kinh Doanh / Sale Thu Nhập Từ 25Tr
Công Ty TNHH Bosung Vina
Tuyển Dụng Nhân Viên Pv
CÔNG TY TNHH TMDV CÔNG NGHỆ UITECH
Nhân Viên Kinh Doanh- Tiếng Anh
Công Ty Tnhh Dream An Giang
Nhân Viên IT Phần Mềm Tại Bến Tre
Công Ty Cổ Phần Đông Hải Bến Tre
Lao Động Phổ Thông Ngành Sản Xuất Giấy
Công Ty Cổ Phần Đông Hải Bến Tre
Nhân Viên Kinh Doanh Phần Mềm
Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Mt Group
Nhân Viên Livestream & Sáng Tạo Nội Dung Video – Bán Hàng Tmđt
Công Ty TNHH Selfiecom Việt Nam
Nhân Viên Kinh Doanh (Đi Làm Ngay)
Công Ty Tnhh Tnt Projects
Tuyển Dụng Kỹ Thuật Lao Động Phổ Thông
Công Ty TNHH Vfv Telecom
Bài viết liên quan

Bên cạnh chuyên môn thì kỹ năng mềm luôn là yếu tố quan trọng trong công việc. Nếu bạn mới ra trường hay muốn thăng tiến lên những vị trí cao hơn thì nên trang bị 10 kỹ năng công sở dưới đây.

Interpersonal skills là một kỹ năng mềm được các nhà tuyển dụng rất xem trọng khi đánh giá ứng viên hoặc nhân viên. Kỹ năng này là đòn bẩy giúp các nhân viên trong công ty cộng tác hiệu quả với nhau và kiến tạo một môi trường công sở lành mạnh. Vậy cụ thể interpersonal skills là gì? Làm thế nào để trở thành một người được đánh giá “interpersonal skills tốt”?

Nếu bạn là người thường xuyên có hàng tá các công việc khác nhau cần xử lý trong ngày, luôn cảm thấy thiếu thời gian làm việc thì việc lập thời gian biểu là rất cần thiết cho bạn. Lập thời gian biểu sẽ giúp bạn sắp xếp để làm việc trong khoảng thời gian […]